Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 80: Jagdish "nổi điên" vì Anandi khuyên lấy vợ nữa

Anandi nói với Shiv rằng Jagdish vẫn có một chỗ cho cô trong trái tim của anh ấy, cô không biết liệu mình có thể quên đi mọi thứ và tiến về phía trước hay không.

Anandi nói với Shiv rằng Jagdish vẫn có một chỗ cho cô trong trái tim của anh ấy, cô không biết liệu mình có thể quên đi mọi thứ và tiến về phía trước hay không.

Tại bệnh viện Jaitsar

Anandi nói với Jagdish rằng cô cũng đã tìm thấy niềm hạnh phúc trong hôn nhân của mình. Jagdish bảo anh rất mừng cho cô, nhưng để gắn kết được trong một cuộc hôn nhân thì đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn.

Video tập 80a

Anandi nói rằng Jagdish đã dành tình yêu cho gia đình mình rất nhiều và rằng anh nên làm điều này vì họ, một lần nữa cô lại trích dẫn ví dụ của mình. Cô bảo anh hãy thử và chia sẻ nỗi đau của mình cho một ai đó. Anandi cố gắng tác động vào tâm trí Jagdish, rằng anh nên quên đi những kỉ niệm buồn trong quá khứ và tiến về phía trước bằng việc tái hôn, điều này không chỉ vì bản thân anh mà còn vì hạnh phúc của mọi người trong gia đình nữa.

Jagdish ngắt lời và yêu cầu cô đừng gợi lại mọi chuyện nữa, vì cô cũng là một phần trong đó. Anandi sững sờ khi nghe điều này, cô và Jagdish đối mặt với nhau. Anh nói rằng mình đã sai, và cô đừng nên lấy đi những kí ức đó. Khi anh tái hôn thì cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ đánh mất chúng, mà anh thì không muốn điều đó. Anh bảo cô có thể tiến về phía trước vì cô muốn vậy, nhưng anh thì không thể bởi anh không có cái quyền đó. Nói xong anh bỏ đi, để Anandi ở lại và cô choáng váng với những gì nghe được.


Anandi thẫn thờ bước ra khỏi bệnh viện, cô nhớ lại lời Jagdish khi nãy và bước từng bước nặng nề trên đường làng. Cô gọi điện cho Shiv mà nước mắt lăn dài. Shiv ngạc nhiên khi thấy cô như vậy, anh hỏi cô đang ở đâu và cô đã nói chuyện với Jagdish hay chưa. Anandi bảo anh hãy tới chỗ cô ngay và cung cấp địa chỉ cho anh. Shiv lập tức rời đi để tới chỗ Anandi đang ngồi.

Tại dinh thự Jaitsar

Bhairon đi vào phòng bà nội và rất ngạc nhiên khi thấy bà đang ngồi lặng lẽ trong bóng tối. Ông đi đến kéo rèm cửa ra và hỏi bà đã xảy ra chuyện gì vậy. Bà nội nói rằng bà rất buồn vì không thể nghĩ thông suốt được nữa. Bà bảo không ai trong nhà này ích kỉ, thì tại sao Jagdish lại như vậy? Bhairon nói rằng khi Jagdish trở về từ Mumbai thì dường như anh đã có thể tiến về phía trước, nhưng giờ thì anh lại chỉ muốn ở một mình.



Ông không biết mình nên làm gì để giúp Jagdish nhận ra mọi chuyện nữa, bà nội nói rằng bà sẽ phải làm một cái gì đó. Bhairon lo lắng Jagdish sẽ bị tổn thương từ bên trong nhưng bà nội bảo họ sẽ không ngừng nỗ lực và đừng quá lo ngại về những rủi ro có thể xảy ra. Bhairon vẫn còn hoài nghi, ông nói rằng họ nên bàn bạc kĩ lại chuyện này để mọi thứ diễn ra đúng như ý muốn, ông bảo bà nội hãy cho ông thêm thời gian để làm quen với các ý tưởng. Ông hỏi bà đang nghĩ gì sao, bà bảo không có gì và gợi ý họ nên xuống dưới nhà để uống trà. Sau khi Bhairon đi khỏi, bà nghĩ rằng bây giờ chỉ có một người có thể giải quyết vấn đề này.

Sumitra đưa trà cho bà nội, bà nội nói rằng bà thích uống trà của Anandi và than thở rằng cô sẽ sớm phải rời xa mọi người, họ nên mời cô ra ngoài một đêm để nói về những chuyện trước đây, bà định sẽ gọi cho cô. Sumitra cũng đồng ý và bảo bản thân bà sẽ có thêm thời gian với cô. Bhairon đề nghị gọi điện cho ông nội nhưng và bà nội bảo rằng đích thân bà sẽ đi nói chuyện với ông ấy và gặp họ.

Dưới cây banyan

Shiv đến và hỏi Anandi có chuyện gì đã xảy ra, cô bật khóc và ngả đầu vào vai anh. Shiv hỏi về phản ứng của Jagdish, và rằng anh không thể cứ đứng nhìn cô như thế này, mau nói cho anh biết, Jagdish có tức giận hay từ chối gì không. Chuyện này rất quan trọng và anh cần được biết vì anh đã bảo cô tới đó.


Anandi nói với Shiv rằng Jagdish vẫn có một chỗ cho cô trong trái tim của anh ấy, cô không biết liệu mình có thể quên đi mọi thứ và tiến về phía trước hay không. Sau đó cô đưa ra giả định rằng có lẽ anh ấy cũng như vậy và kể cho Shiv nghe những lời Jagdish nói, rằng vì những ức về cô mà anh ấy không muốn bước tiếp và điều đó đang ngăn cản anh được kết hôn một lần nữa. Shiv căng thẳng khi nghe điều này, anh nhớ lại lúc Jagdish ngăn không cho anh kết hôn với Anandi, Jagdish đã cho anh thấy những kí ức trong quá khứ của anh ấy.

Shiv giải thích cho Anandi hiểu rằng Jagdish đã mất đi tình yêu vì sai lầm của anh ấy, và anh hiểu nỗi đau mà Jagdish đang phải trải qua. Shiv nói rằng anh ấy đã nhận ra tình yêu đích thực của mình nhưng không có được nó, và rồi Shiv đổ lỗi cho mình. Anandi yêu cầu anh không được nói như thế, vì khi anh đến trong cuộc đời cô thì cô đã được kéo ra khỏi quá khứ, và anh chỉ chịu trách nhiệm về hạnh phúc trong cuộc sống của cô.


Shiv bảo nếu họ vẫn ở đây thì Jagdish sẽ nhìn thấy cô ở mọi lúc, nhưng giờ cô sắp rời đi, điều này sẽ cho phép Jagdish quên đi cô. Anandi hỏi rằng cô đã làm gì sai phải không, Shiv nói cô không làm gì sai cả, và cả hai đều không biết trước chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Shiv nói cô nên dành thời gian còn lại cho gia đình mình trước khi chuyển đến Udaipur. Anh đề nghị đưa cô về nhà còn anh sẽ rời đến văn phòng. Shiv nắm tay Anandi và hỏi cô đã ổn hơn chưa, cô mỉm cười thật nhẹ và rằng cô sẽ đi với anh.

Tại dinh thự ở Jaitsar

Sumitra đang chơi với Mannu còn bà nội nói rằng bà sẽ đi tới chỗ Anandi. Sumitra bảo nếu có thể thì hôm nay hãy chỉ đưa Anandi đến, và rằng bà sẽ đợi cô ấy. Sumitra bị sốc khi thấy Mannu đã phá hỏng con búp bê yêu thích nhất của Anandi, bà trách Mannu làm cậu bé sợ hãi nhưng bà nội bảo cậu không cần lo lắng. Bà nói với Sumitra đừng nên suy nghĩ về những kỉ niệm trong quá khứ, vì như thế sẽ tốt hơn. Ngay khi bà nội đã đi khỏi, Sumitra nắm chặt lấy con búp bê và ôm nó vào lòng.



Jagdish đi vào, trong khi Sumitra và Ganga đang làm việc trong bếp, anh nói rằng mình bị đau đầu nên về nhà sớm để nghỉ ngơi. Sumitra khiển trách anh vì đã không chịu ăn uống và tự chăm sóc cho mình. Anh bảo anh không đói và chỉ muốn nghỉ ngơi. Sau đó anh đi lên gác, để lại Sumitra đang lo lắng cho anh. Bà bảo Ganga hãy mang cho Jagdish cốc sữa để ít nhất thì anh cũng có chút đồ ăn trong bụng. Ganga làm theo.

Tại văn phòng của Shiv ở Jaitsar

Bà nội bước vào văn phòng của Shiv, anh hỏi rằng điều gì đã đưa bà đến đây vậy? Bà nội bảo vấn đề của bà là về Jagdish, và không biết Anandi có thể nói chuyện một lần với Jagdish không vì bà có niềm tin vững chắc rằng, chỉ có Anandi mới làm được điều này. Bà cũng nói thêm rằng nếu anh không thấy thoải mái thì cũng đừng nên quá bận tâm.



Shiv bảo không phải vậy, vì anh đã để Anandi đến nói chuyện với Jagdish rồi. Anh nói rằng khi Anandi đề cập đến chuyện tái hôn với Jagdish thì anh đã thẳng thừng từ chối. Lúc đầu bà nội không tin nhưng Shiv bảo anh vừa mới gặp Anandi. Bà nói rằng Anandi là tia hi vọng cuối cùng của bà, giờ thì bà chẳng còn hi vọng gì về việc Jagdish sẽ nghe lời những người khác.

Khi bà hỏi lý do tại sao lại như vậy, Shiv hồi tưởng lại những gì Anandi nói với anh. Bà nội bị sốc khi biết lý do mà Jagdish từ chối là bởi anh ấy vẫn còn yêu Anandi. Bà nói với Shiv là bà không cố ý làm tổn thương Anandi, và bà cũng không biết Jagdish đang nghĩ cái gì nữa. Shiv nói bà đừng nên nghĩ như vậy, và rằng nếu anh không suy nghĩ sâu xa thì anh đã không để Anandi đến gặp Jagdish.

Anh chỉ buồn, vì mình là người đề xuất ra ý tưởng nà và giờ thì anh không thể làm bất cứ điều gì cho nó. Anh bảo rằng chỉ còn cách duy nhất là anh và Anandi rời khỏi đây, nếu không thì Jagdish sẽ vẫn cảm thấy buồn và bất an mỗi khi nhìn thấy Anandi.

Video tập 80b

Bà nội bảo chắc bà sẽ không thể nhìn thấy hai đứa cháu của mình hạnh phúc cùng một lúc. Shiv nói ngày đó sẽ tới sớm thôi, và anh chắc chắn sẽ có thể thuyết phục được Jagdish. Bà nói rằng bà chỉ lo lắng, rằng ai sẽ giúp bà có thêm sức mạnh khi họ rời khỏi đây. Bà nói với Shiv là bà sẽ đi tới nhà anh.

Shiv đưa bà lên xe jeep và nói rằng anh muốn tận hưởng từng giây phút khi họ còn ở Jaitsar. Bà nội bảo anh có thể hoặc không thể ở đây nhưng sự ủng hộ của anh thì sẽ ở lại. Bà ban phước cho anh và rời khỏi.


Nhà Shiv ở Jaitsar

Gia đình Shekhar đang đóng gói tất cả đồ đạc để chuẩn bị chuyển lên Udaipur. Anandi đang làm việc, cô rất vui và ngạc nhiên khi thấy bà nội đi vào. Bà chào tất cả mọi người, Mahi kiếm cớ đưa Alok đi cùng anh ra cửa hàng, Meenu cũng bảo bà sẽ vào đi vào bếp để giúp đỡ Ira, sau đó rời đi để hai bà cháu nói chuyện riêng.

Anandi đỡ bà ngồi xuống ghế và hai người hỏi thăm sức khoẻ của nhau. Bà nội nói rằng bà rất buồn, sau đó ông nội đi vào, chào hỏi bà và ngồi xuống nói chuyện. Ông bắt đầu khoa trương về những câu chuyện chiến tranh trong quá khứ của mình, nhưng rồi ông nhận được một cuộc điện thoại và rời đi.

Bà nội nói với Anandi rằng Shiv đã kể hết cho bà nghe, nhưng cuộc nói chuyện lại bị gián đoạn vì Sanchi mang nước và bánh ngọt tới. Bà nội hỏi thăm về cái chân đau của cô, Sanchi nói rằng bây giờ cô đã đỡ rồi và rời khỏi. Bà nội tiếp tục rằng những lời khen ngợi thì là chưa đủ khi bà nghĩ về trái tim bao la của Anandi, khi cô đến gặp Jagdish để nói chuyện với anh về vấn đề tái hôn sau tất cả những gì đã xảy ra.


Ira mang trà tới khiến câu chuyện của hai người một lần nữa bị gián đoạn. Ira nói với bà nội rằng bà biết cách mà gia đình Singh chăm sóc cho Anandi, tuy gia đình bà có thể không bằng nhưng bà hứa sẽ làm hết sức có thể. Bà nội nói rằng bà không quá bận tâm về điều đó vì bà biết nhà Shekhar rất thương yêu Anandi. Thậm chí là sau khi nhìn thấy mọi người đóng gói xong đồ đạc thì bà vẫn chưa thể tin là họ sẽ rời khỏi đây, và cảm thấy muốn thức dậy khỏi cơn ác mộng này ngay lập tức.

Nhưng sau đó bà vội vàng giải thích rằng bà không có ý gì đâu, vì bà biết đối với họ thì giấc mơ này đã thành hiện thực. Bà nói rằng bà tới đây để nói với mọi người một chuyện, Ira hỏi đó là chuyện gì. Bà nội nói gia đình Singh muốn giữ Anandi ở lại một đêm trước khi cô rời đi và Ira lập tức đồng ý. Anandi hỏi cô có thể đến vào sáng mai không, vì tối nay cô có việc quan trọng phải làm và bà nội đồng ý. Anandi rất vui.

Tại dinh thự Jaitsar


Jagdish đang ngồi trên giường và nhớ lại cuộc nói chuyện giữa anh và Anandi. Khi Ganga mang sữa vào, Jagdish từ chối không uống và nói cô hãy ra ngoài đi. Ganga nói rằng anh không nên để dạ dày của mình trống không như thế, Jagdish tức giận liền lớn tiếng với cô, rằng tại sao mọi người lại cảm thấy chỉ có mình họ mới biết điều gì là tốt cho anh còn hơn cả anh nữa. Anh yêu cầu họ hãy để anh được ở một mình, và rằng anh không tệ đến mức không biết phân biệt điều gì là tốt hay xấu cho bản thân mình.

Ganga choáng váng với sự giận dữ của Jagdish. Nhìn thấy điều này, anh đưa tay định với cốc sữa mà Ganga đang cầm nhưng cô hoảng hốt kêu lên và bước lùi lại vì nghĩ Jagdish đang định đánh cô, điều này khiến anh rất kinh ngạc. Ganga sợ hãi bỏ đi còn Jagdish bối rối nghĩ rằng anh đã làm sai với cô.

Hà Minh Ngọc - Cô dâu 8 tuổi



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.