Bạn gái dính bầu, chàng trai bị mẹ bắt cắt đứt liên lạc, dọa sẽ cho "xã hội đen" can thiệp

Hành xử của mẹ chàng trai được cho là nhẫn tâm và đang bị dân mạng lên án dữ dội.

Hành xử của mẹ chàng trai được cho là nhẫn tâm và đang bị dân mạng lên án dữ dội.

Câu chuyện một cô gái trẻ mang thai ngoài ý muốn và cách phản ứng đầy tiêu cực của bạn trai trong câu chuyện dưới đây là chủ đề gây nhiều tranh luận trên mạng xã hội trong ngày hôm nay.

Cô gái 20 tuổi, trót có thai với bạn trai khi cả hai đang du học nước ngoài. Thời điểm cô phát hiện mang bầu cũng là khi bạn trai về nước nghỉ hè được 10 ngày. Mẹ chàng trai biết tin liền giữ con ở lại, trong khi trước đó chàng trai hứa sẽ quay lại để đoàn tụ với người yêu.

"Mẹ bạn ấy bắt chọn lựa giữa mẹ và bạn gái, còn dọa mình nếu còn liên lạc với con trai cô ấy và giữ lại đứa bé thì tự lo. Có bà nội nào mà nhẫn tâm thế này không ạ?

Và rồi bạn ất cũng quyết định bỏ lại 2 mẹ con mình bên này… Mình mang thai 5 tháng rưỡi, chỉ một thân một mình, nhiều lúc như bị trầm cảm luôn rồi. Dù không thích mình thì cũng nên sống có tình người, nên thương đứa bé một chút vì nó không có tội", cô gái tâm sự.

Không dừng lại ở đó, mẹ của chàng trai còn đe dọa cả gia đình cô gái, cảnh cáo sẽ nhờ "xã hội đen" can thiệp nếu cô còn tiếp tục liên lạc với con trai nhà họ.
Bạn gái dính bầu, chàng trai bị mẹ bắt cắt đứt liên lạc, dọa sẽ cho xã hội đen can thiệp-1

Mang bầu với nỗi đau bị ruồng rẫy, tương lai trước mắt đen tối và bế tắc - tình cảnh của cô gái khiến nhiều người xót xa.

"Trách một thì thương 10, em gái còn trẻ măng mà đã gặp cảnh ngang trái như vậy. Không thích cô gái đã đành, đằng này còn ruồng rẫy cả dòng máu của gia đình mình, thật là bà mẹ ích kỉ và độc địa", một dân mạng bình luận.

"Người hèn nhất chính là nam thanh niên kia, dám làm nhưng không dám chịu. Lớn vậy rồi mà không tự giải quyết chuyện bản thân. Tương lai hắn sẽ còn hại ai khác nữa? Bắt một người mẹ bỏ con, thờ ơ với sinh mệnh của một đứa trẻ, rồi xem hai mẹ anh ta có sống thanh thản được không!", tài khoản Vũ Trung viết.

Nói đi cũng phải nói lại, bị kịch này không phải chỉ xuất phát từ sự vô trách nghiệm của chàng trai mà còn bởi chính bản thân cô gái. Nếu tỉnh táo và lường trước các hậu quả thì cô gái đã không rơi vào tình cảnh éo le như thế này.

Với các bạn nữ, nếu không nắm rõ các biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục, đừng dại dột "trao thân". Mỗi cô gái phải biết yêu thương và có trách nhiệm với chính mình trước khi yêu cầu điều đó ở bất cứ ai khác.

Theo Thế giới trẻ


phá thai

mẹ người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.