Đỏ mặt vì cảnh tình tứ nơi công cộng

Tại công viên Thủ Lệ, nơi dành cho trẻ em đến thăm thú, vui chơi cũng tràn ngập bóng “anh chị” tuổi cặp kê thản nhiên thể hiện tình yêu của mình. Những hình ảnh này khiến nhiều phụ huynh cho con đi chơi bức xúc, lo lắng.  Chị Đỗ Thùy Liên bức xúc: “ Các ngày lễ, Tết tôi thường cho con nhỏ đến đây chơi nhưng thấy cảnh các cô cậu thanh niên ngồi âu yếm, tình tứ bên hồ tôi rất khó chịu

Tuy không còn lạ lẫm nhưng nhiều người dân Hàthành vẫn không khỏi đỏ mặt khi chứng kiến cảnh giới trẻ thản nhiên tình tứở các nơi công cộng.

Từ công viên …

Một trong những thiênđường tình tứ của giới trẻ Hà thành là công viên. Chỉ cần ra bất cứ côngviên nào, thời điểm nào cũng dễ dàng bắt gặp những cặp đôi say đắm thểhiện tình cảm của mình mặc kệ những người xung quanh. 

Đỏ mặt vì cảnh tình tứ nơi công cộng

Cô gái ngồi gọn trên đùi, quàng tay lên cổ bạn trai, thỉnh thoảng lại ghì chặt, để thực hiện những cử chỉ âu yếm. (Ảnh chụp tại công viên Nghĩa Đô).

Tại công viên Nghĩa Đô, ởgóc khuất, một đôi nam nữ mải mê “thả hồn” với màn khóa môi nóng bỏng,góc kia là một cặp đôi khác đang ngồi co cụm kiểu … “2 trong 1” cùng vàiđộng tác “khám phá”. Dường như, lúc này ngoài động thái cảm xúc của đốiphương, họ không hề để ý đến thái độ, đánh giá của người khác.

Theo phản ánh của nhiềungười dân thường xuyên đi dạo ở công viên này, họ thường xuyên phảichứng kiến những “cảnh nóng” này và rất khó chịu.

Bà Nguyễn Cẩm Liên, nhà ởkhu tập thể Nghĩa Tân - người thường xuyên đi bộ trong công viên lắc đầungao ngán: “Giới trẻ bây giờ tự nhiên quá đà, chỗ nào chúng cũng làm nhưnhà mình. Chúng chẳng biết gì là ngại, chỉ có chúng tôi đỏ mặt, nóng mắtthôi”. 

Đỏ mặt vì cảnh tình tứ nơi công cộng

Còn mặc đồng phục THPT nhưng đôi học sinh này vẫn không ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm quá đà. (Ảnh chụp tại công viên Nghĩa Đô).

Tại công viên ThủLệ, nơi dành cho trẻ em đến thăm thú, vui chơi cũng tràn ngập bóng “anhchị” tuổi cặp kê thản nhiên thể hiện tình yêu của mình. Những hình ảnhnày khiến nhiều phụ huynh cho con đi chơi bức xúc, lo lắng. 

Chị Đỗ Thùy Liên bức xúc: “
Các ngày lễ, Tết tôithường cho con nhỏ đến đây chơi nhưng thấy cảnh các cô cậu thanh niênngồi âu yếm, tình tứ bên hồ tôi rất khó chịu. Trẻ con giờ chúng học theonhanh lắm nên những chỗ công cộng như thế này tôi nghĩ ban quản lý cầncó quy định và xử lý những hành vi thái quá”.

Tương tự, ở các công viênkhác như Bách Thảo, Thống Nhất cũng thường xuyên xuất hiện những cảnhtình tứ nóng bỏng của các đôi đang yêu giữa sự chứng kiến của nhiềungười.

Đến cầu, đường …đều là nhà

Không chỉ ở công viên,các cây cầu như: Long Biên, Chương Dương cũng trở thành địa điểm “tìnhtứ” lãng mạn của nhiều cặp đôi. Tiếng ầm ầm của xe cộ, những làn bụi mùmịt dường như không ảnh hưởng gì tới không gian tình yêu của những cặpđôi này.

Có lần tôi tôi đi quacầu Chương Dương đúng lúc bị tắc nhưng vẫn thấy một cặp đôi thản nhiênđứng ôm nhau ở bên cầu. Tôi không hiểu chúng thấy lãng mạn ở chỗ nào còntôi chỉ thấy nguy hiểm cho chính bản thân chúng và người đi đường”,anh Nguyễn Thế Anh, một người thường xuyên đi làm qua cầu Chương Dươngphản ánh.

Đỏ mặt vì cảnh tình tứ nơi công cộng

Giữa cái rét đậm của Hà Nội, nhiều cặp đôi vẫn ôm nhau ngồi "hóng gió" đường bờ Hồ Tây.

Ngoài hai nơi trên, mộtsố đoạn đường ở Hà Nội cũng trở thành nơi hẹn hò lý tưởng của các cặpđôi. Trong đó phải kể đến đường ven Hồ Tây, nơi giới trẻ thường gọi là“đường Nhật Bản”, “đường tình yêu”. Nơi đây có một không gian khá lýtưởng, trước mặt là hồ nước xanh biếc. Tuyến đường này tuy không tấp nậpnhư các tuyến đường trung tâm nhưng vẫn thường xuyên có người đi lại.Thế nhưng các đôi đến đây ngoài ngắm cảnh nói chuyện đã có những cử chỉâu yếm quá mức, khiến người đi đường không khỏi “gai mắt”.

Giới trẻ hiện nayđang thiếu các chốn riêng tư nên khi thấy chúng kéo nhau đến đây chúngtôi cũng rất thông cảm. Tuy nhiên, các cháu ấy phải ý thức được đây vẫnlà nơi công cộng, cần phải giữ ý một chút. Một số bạn trẻ đến đây đã cónhững cảm xúc quá đà, làm xấu vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng và công sứccon người tạo nên”, bà Nguyễn Bích Vân, một người dân ở đường ven HồTây chia sẻ.

Không chỉ thế, một số bạntrẻ còn thể hiện tình cảm với người yêu khi đang điều khiển các phươngtiện giao thông hoặc đi bộ.

Bây giờ giới trẻ yêunhau táo bạo thật. Nhiều khi đi đường tôi thấy một số nam thanh niênđang điều khiển xe máy cũng quay mặt lại đằng sau và người bạn gái ngồisau cũng rướn cổ lên để thực hiện màn khóa môi. Chúng làm vậy vì khôngthể kìm nén tình cảm hay muốn hể hiện sự sành điêu?”, chị Nguyễn ThịHương, Cầu Giấy bức xúc.

Theo Khánh Tường
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.