Nhật Lê để lộ dấu lạ trên cổ sau khi công khai tình mới, là hickey hay bị kiến ba khoang cắn như Châu Bùi?

Vừa công khai bạn trai mới chưa lâu, Nhật Lê lại gây chú ý với dấu vết lạ trên cổ.

Đầu năm 2021, hàng loạt couple thông báo đã đường ai nấy bước thì cũng không ít trai xinh gái đẹp công khai chuyện tình cảm. Một trong những nhân vật đó là Nhật Lê.

Được biết tình mới của gái xinh có tên P.T (nickname: Lô), hiện đang quản lý một quán bar nổi tiếng ở Đà Nẵng. Kể từ sau khi dứt tình với Quang Hải, đây là lần đầu tiên cô nàng tự tay công khai người yêu nên dân tình khá bất ngờ. Nhưng bất ngờ hơn nữa là mới đây, Nhật Lê còn vô tình để lộ dấu vết lạ trên cổ.

Nhật Lê để lộ dấu lạ trên cổ sau khi công khai tình mới, là hickey hay bị kiến ba khoang cắn như Châu Bùi?-1

Nhật Lê để lộ dấu vết lạ trên cổ trong story mới nhất

Trong đoạn story, Nhật Lê vui vẻ hát bài Tâm Sự Tuổi 30 của Trịnh Thăng Bình nhưng điều gây chú ý hơn lại nằm ở dấu vết nho nhỏ trên cổ. Không biết có phải hickey hay lại bị kiến ba khoang cắn như Châu Bùi nhỉ? Câu trả lời chính xác thì chỉ có người trong cuộc mới biết được mà thôi.

Vài ngày trước, Nhật Lê đã thay ảnh đại diện Facebook bằng hình chụp cùng người yêu với nụ cười rạng rỡ. Hiện tại cô nàng cũng đang về thăm gia đình ở Đà Nẵng.

Nhật Lê để lộ dấu lạ trên cổ sau khi công khai tình mới, là hickey hay bị kiến ba khoang cắn như Châu Bùi?-2

Những hình ảnh hạnh phúc của Nhật Lê và bạn trai mới

Cách đây không lâu, câu chuyện Châu Bùi - Binz và kiến ba khoang cũng làm dân tình xôn xao. Cụ thể cô nàng đăng story thanh minh rằng bị kiến ba khoang cắn ở cổ trước những lời đoán già đoán non rằng người yêu Binz để lộ vết hickey. Tuy nhiên, không lâu sau Binz bỗng đặt nghệ danh mới cho mình là "Binz Ba Khoang", tự nhận trách nhiệm cho những dấu vết trên cổ Châu Bùi.

Nhật Lê để lộ dấu lạ trên cổ sau khi công khai tình mới, là hickey hay bị kiến ba khoang cắn như Châu Bùi?-3

Câu chuyện Binz - Châu Bùi và kiến ba khoang khiến dân tình "thì thầm thập thò" cách đây không lâu

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhat-le-de-lo-dau-la-tren-co-sau-khi-cong-khai-tinh-moi-la-hickey-hay-bi-kien-ba-khoang-can-nhu-chau-bui-162210901111847324.htm

Nhật Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.