Hí hửng đi theo chồng lúc tan làm để chồng bất ngờ và cái kết đắng lòng

Nhắc điện thoại lên, chị gọi cho chồng, hỏi xem anh đang ở đâu, có về nhà ăn cơm với vợ không? Anh ấp úng bảo, anh đang về. Trời ơi, cái sự đang về của anh là vậy sao?

Nhắc điện thoại lên, chị gọi cho chồng, hỏi xem anh đang ở đâu, có về nhà ăn cơm với vợ không? Anh ấp úng bảo, anh đang về. Trời ơi, cái sự đang về của anh là vậy sao?

Chị và chồng làm ở hai công ty cách nhau rất xa, vì là ngược đường nên hai người chưa bao giờ được đưa đón nhau. Nhiều khi chị cũng than phiền, người khác suốt ngày được chồng đưa đón, còn chị thì không. Chị cũng muốn được như chị em nhưng hoàn cảnh không cho phép. Nếu anh đưa chị đi làm, vòng lại thì sẽ mất nửa ngày và muộn giờ. Chị hiểu và thông cảm cho chồng.

Chỉ là, có những lúc buồn, chị muốn rủ chồng đi uống nước, đi ăn hay cà phê, hai vợ chồng lại phải về tận nhà rồi mới bắt đầu đi cùng nhau, rất bất tiện. Chồng chị ở xa nên cũng ngại lộn lên đón chị, chị cũng vậy. Mà làm như thế, khi về, hai người lại đi hai xe rất mệt nhọc.

Thương chồng vất vả sớm hôm, có lúc muốn làm gì đó cho chồng bất ngờ nhưng chị chẳng biết làm gì ngoài những lần cố gắng về sớm và nấu cơm cho chồng hài lòng. Chỉ là, như thế, cuộc sống vợ chồng hết sức nhàm chán.

hi hung di theo chong luc tan lam de chong bat ngo va cai ket dang long - 1

Dừng xe lại hàng hoa, anh đang hí húi mua hoa cho ai đó. Chị nghĩ bụng ‘từ trước tới giờ anh ấy có bao giờ tặng hoa mình. (Ảnh minh họa)

Về nhà thì đã muộn vì công ty hai người đều ở xa, nấu cơm, ăn dọn xong thì đã gần 9 giờ tối, hai vợ chồng lại loay hoay với cái máy tính và điện thoại là hết đêm. Giận bản thân mình không có cách nào khiến cho cuộc sống vợ chồng lãng mạn hơn, chị đã nghĩ ra cách, tạo bất ngờ cho chồng bằng việc, chị sẽ một mình phóng xe lên công ty chồng và đợi sẵn chồng ở đó…  trong ngày sinh nhật của anh.

Chị đã đặt sẵn nhà hàng và định sẽ đến đó cho chồng bất ngờ, rồi rủ chồng tới nơi đó, để ôn lại kỉ niệm và vui vẻ với nhau. Cả ngày hôm đó, chị đã không nói gì về kế hoạch này và chỉ chúc mừng sinh nhật chồng một câu và nói tối về ăn cơm vợ nấu, vợ chuẩn bị món ăn cho chồng. Chồng chị cũng nhắn lại rất hồ hởi và nói sẽ cố gắng về sớm…

Đứng chờ chồng khoảng 30 phút thì thấy chồng xuống. Chị không nói gì, định từ từ rồi mới gọi chồng để anh bất ngờ vì lúc đó anh đang nghe điện thoại. Nhưng chồng lại vừa đi vừa điện thoại nên chị mới lặng lẽ đi theo chồng, đợi thừa lúc phóng lên trêu anh. Trớ trêu thay, cảnh tượng không mấy đẹp mắt ập đến, chị choáng váng…

Dừng xe lại hàng hoa, anh đang hí húi mua hoa cho ai đó. Chị nghĩ bụng ‘từ trước tới giờ anh ấy có bao giờ tặng hoa mình. Mà hôm nay là sinh nhật anh ấy, lẽ nào anh ấy lại có hoa cho vợ, không thể được’. Chị đứng đó, nhìn chồng. Anh lại lên xe và lao đi, đến nhà một người nào đó. Nhìn thấy cô gái đó bước xuống, ăn mặc mỏng manh, gợi cảm, chị chết lặng. Anh đưa bó hoa cho cô ta, cô ta vui mừng, hạnh phúc và hai người họ ôm hôn nhau rối rít trước mặt chị. Chị không thể tin rằng những gì chị nhìn thấy vừa đây chính là sự thật. Vậy là, chồng chị đang ngoại tình?

hi hung di theo chong luc tan lam de chong bat ngo va cai ket dang long - 2

Chồng ngoại tình, ngoại tình sau bao năm yêu nhau, sau bao nhiêu năm cố gắng làm vợ làm chồng. nghĩ cuộc đời này cũng thật là trớ trêu. Đàn bà vun vén hết lòng, đàn ông cứ phá bỏ, tan nát… (ảnh minh họa)

Nhắc điện thoại lên, chị gọi cho chồng, hỏi xem anh đang ở đâu, có về nhà ăn cơm với vợ không? Anh ấp úng bảo, anh đang về. Trời ơi, cái sự đang về của anh là vậy sao? Thậm chí anh còn nghe điện thoại trước mặt người đàn bà kia và hai người họ vẫn cứ ôm ấp nhau lúc đó. Chị choáng váng, thật sự không thể hiểu nổi, chuyện ngày hôm nay là như thế nào? Vậy là, họ đã cặp bồ với nhau và cô gái kia còn biết rõ chồng chị là người đã có vợ con. Nhưng cô ta vẫn cố tình chiếm lấy người đàn ông của người đàn bà khác.

Chồng chị, đó là người đàn ông khiến chị thất vọng nhất trên đời. Yêu nhau 6 năm, trải qua bao sóng gió cuối cùng hai vợ chồng mới đến được với nhau. Những ngày tháng đấu tranh vì tình yêu, chị đã quá mệt mỏi và vất vả vì chuyện này. Vậy mà, anh luôn ở bên động viên chị, an ủi chị, cùng nhau cố gắng. Nhưng thật không ngờ, tình yêu bao năm như thế mà giờ anh lại ngoại tình, có người đàn bà khác. Anh thật sự đã quên tất cả tình yêu của chúng ta dành cho nhau hay sao?

Vì chuyện gì mà anh lại thay lòng? Vợ anh còn muốn gây bất ngờ cho anh, còn đặt cả nhà hàng, để mừng sinh nhật của hai vợ chồng. Vợ anh cần cù, tần tảo chăm sóc chồng và gia đình chồng, anh sao lại có thể như thế? Vợ chồng đã hứa cùng nhau chung tay, xây dựng gia đình, xây dựng tương lai, lo cho con chúng ta, vậy mà…

Tại sao đàn ông các anh lại có thể dễ dàng thay đổi, không bao giờ chung thủy như vậy? Tại sao đàn ông lại dễ ngã vào vòng tay của người đàn bà khác như vậy? Còn đàn bà thì sao? Cả đời cứ tin, cứ yêu, cứ hi sinh vì chồng con, nhưng lại nhận được một kết quả cay đắng.

Chồng ngoại tình, ngoại tình sau bao năm yêu nhau, sau bao nhiêu năm cố gắng làm vợ làm chồng. nghĩ cuộc đời này cũng thật là trớ trêu. Đàn bà vun vén hết lòng, đàn ông cứ phá bỏ, tan nát…

Chị đã yêu chồng và vẫn luôn yêu chồng tha thiết, chỉ là, chồng chị đã phụ lại tấm chân tình này. Ngay hôm nay, những gì chị nhìn thấy thật chua chát, không còn lời giải thích nào dành cho chồng được nữa. Chị đã không còn niềm tin vào tình yêu, vào cái thứ gọi là hứa hẹn và khó khăn sóng gió. Chị đã từ bỏ và quyết định sẽ từ bỏ cả cuộc hôn nhân này.

Ngày hôm nay, chị đã viết sẵn một tờ đơn ly hôn và đã kí vào. Chị chỉ chờ anh về, đưa cho anh và nhờ anh kí nốt để giải thoát cho anh đến với người đàn bà mà anh thật sự yêu thương. Chị sẽ chọn con đường của riêng mình, làm lại từ đầu. Sự phản bội là đau đớn nhất, và đau đớn hơn nó lại bị phát giác vào đúng ngày sinh nhật của anh. Thôi thì, có lẽ là anh và chị có duyên nhưng không có phận, đành đường ai nấy đi…

Theo Khám phá


bồ bịch

nhân tình

đàn bà

ngoại tình

Vợ Chồng

gia đình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.