Đằng sau chuyện kiện tụng của nghệ sỹ

Chuyện Sao một mình vượt cạn khi chưa có hôn thú vốn dĩ không mới và cũng không quá ồn ào với showbiz Việt. Nhưng với Hà Hồ, thì dường như, có bầu là khởi nguồn cho mọi scandal đến với chân dài biết hát này.

Chuyện Sao một mình vượt cạnkhi chưa có hôn thú vốn dĩ không mới và cũng không quá ồn ào với showbiz Việt.Nhưng với Hà Hồ, thì dường như, có bầu là khởi nguồn cho mọi scandal đến vớichân dài biết hát này.

>>

>>

>>

Hà Hồ và chuỗi ngày bầu bíkhông yên ả

Nếu như Quang Dũng quyết định imlặng vì khả năng theo đuổi tới cùng vụ kiện Tạp chí Đẹp sẽ làm vừa thiệt hại vềkinh tế, vừa "thiệt hại" về cá nhân thì việc Hồ Ngọc Hà khởi kiện tờ báo đã đemđời tư của cô ra phán xét là một việc không nằm ngoài dự tính. Bởi nếu cô imlặng, dư luận sẽ thêm lần nữa khẳng định là cô đuối lý và không đủ thông minh đểtự bảo vệ mình.

Đằng sau chuyện kiện tụng của nghệ sỹ
Chân dài Hồ Ngọc Hà và gia đình sẽ theo kiện tới cùng

Hà Hồ - vốn dĩ là người khôngnổi đình đám trên mặt báo vì những phát ngôn gây sốc. Ngay cả khi thời điểmcô là chân dài bên cạnh Đức Trí và nổi tiếng nhờ Đức Trí, người đẹp này cũngkhá kín tiếng. Cuộc chia tay của cô sau đó với một trong những nhạc sỹ cótầm ảnh hưởng trong giới âm nhạc cũng không quá ồn ào.

Việc cô chọn cách vắng bóng tạigiới showbiz khi mang bầu, cũng là một lựa chọn khôn ngoan để chờ đợi ngày viênmãn, mẹ tròn con vuông. Dù những bức ảnh, những bài viết mang tính nghi án,phỏng đoán nhan nhản hàng ngày trên mặt các báo điện tử, các diễn đàn, webblog…Hà Hồ vẫn chọn cách im lặng với dư luận.

Nhưng, sự vô tình hay ác ý củamột bài báo về đời tư năm 17 tuổi được khổ chủ khẳng định nhiều sai sót và bịađặt đã khiến chân dài biết hát này quyết định không im lặng… dù ngày dự tínhsinh con của cô chỉ gần 2 tuần nữa.

Chuyện của Hà Hồ… vượt quánghi án bầu bí

Cuộc sống của Hà Hồ vốn dĩ khôngsốt trên mặt báo nếu như giới truyền thông không lấy cuộc sống “tình và tiền”với Cường đô la của cô ra làm một công cụ để câu khách.

Những tưởng, khi Hà Hồ quyết địnhcông bố việc có bầu bí của mình vì chịu quá nhiều áp lực của báo chí, dư luậnkhi luôn xoi mói cô ở mọi góc độ dù xuất hiện hay không sẽ chấm dứt nhữngscandan về cái tên Hồ Ngọc Hà.

Nhưng không, dư luận một lần nữa,lại có chuyện đời tư của sao để bàn luận khi một loạt bài được coi là lược ghicuộc đời của chân dài biết hát này tung lên báo chí.

Đằng sau chuyện kiện tụng của nghệ sỹ
Quyết định công bố việc có bầu bí của mình không chấm dứt những scandan về cái tên Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ vẫn im lặng, chỉ có ôngbố của đứa trẻ trong bụng cô lên tiếng - nhưng là sự lên tiếng khôn ngoan đểdẹp tan dư luận. Khổ nỗi, một tay không che nổi bầu trời, bài phỏng vấnCường đô-la không đủ với sức mạnh của các bài báo khác.

Hà Hồ đang làm thủ tục pháp lý, gặp gỡ luật sư Nguyễn Minh Thuận để khiếunại tờ báo đã đăng tin chưa đúng về cô, trong đó, Hà Hồ và mẹ tiết lộ, bàibáo về đám cưới năm 16 tuổi của cô có nhiều chi tiết không đúng sự thật: Côcưới năm 17 tuổi chứ không phải 16 tuổi; Bà cô mất trước khi cô cưới 5 năm -không thể là nhân vật trong câu chuyện mà nhà báo viết… và còn nhiều câuchuyện mang tính “tiểu thuyết” bôi nhọ danh dự, xâm hại đời tư của cô.

Hiện tại, theo luật sư của cô, HàHồ đang chờ đợi tờ báo kia có phản hồi. Nếu sau 10 ngày họ vẫn im lặng, cô sẽquyết định khởi kiện. Đây vốn dĩ chẳng là chuyện mấy tốt đẹp… và Hà Hồ, có hóalà sắt đá mới không lên tiêng để tự bảo vệ mình.

Sao đi kiện… và chuyện văn hóaứng xử của giới truyền thông

Quay trở lại với sự kiện rùm bengcủa ca sỹ Quang Dũng cách đây vài tuần, nam ca sĩ được coi là người điềm tĩnhcủa giới showbiz cảm thấy bị xúc phạm khi tác giả bài báo đã phủ nhận những cốgắng cũng như những thành tựu trong sự nghiệp ca hát của anh.

Đằng sau chuyện kiện tụng của nghệ sỹ
 Quang Dũng đã im lặng sau khi có ý định khởi kiện Tạp chí Đẹp

Đáp lại ý định kiện tụng củaQuang Dũng, Tạp chí Đẹp không ngại ngần sẵn sàng đối chứng với những ý kiếnmà ca sĩ “Vị ngọt đôi môi” cho là “sai sự thật”.

Chuyện của Tim và Minh Hằng cũng đang nằm trong sự săn đón của báo giới. Saukhi chàng ca sĩ “Một vòng trái đất” tiết lộ chuyện động trời về sự “vượtrào” với ca sĩ Minh Hằng, người đẹp của “Ngôi nhà hạnh phúc” tỏ ra rất bấtbình và đang “thủ thế” khá vững chắc. Cô nàng không vội vã làm điêu đứnggiới truyền thông bằng những phát ngôn mà đang âm thầm chuẩn bị cho một buổihọp báo thông tin sự thật về những phát ngôn gây sốc của Tim. Thậm chí,người đẹp này cũng đang chuẩn bị mọi thủ tục pháp lý để tiến hành kiện ngườibạn của mình.

Đằng sau chuyện kiện tụng của nghệ sỹ
Đôi bạn, đôi ca sĩ ăn ý Tim và Minh Hằng cũng chuẩn bị bước vào cuộc kiện tụng

Vì thế, câu chuyện của Tim vàMinh Hằng chỉ tạm thời lắng xuống, và nó sẽ bùng lên, ngay sau khi người cảmthấy bị tổn thương là Minh Hằng trả lời thẳng thắn về những gì Tim nói. Vàbiết đâu, lúc đó giới truyền thông sẽ không ngại ngần tận dụng mọi ưu thế đểkhai thác những chuyện “động trời” về cặp đôi từng làm mưa, làm gió với cakhúc “Một vòng trái đất” này.

Nếu quá khứ không vui, chẳng aicó quyền bắt mình phải trải lòng. Nếu quá khứ đúng sự thật nhưng ảnh hưởng tớihiện tại, chẳng nghệ sỹ nào dại dột mà bộc bạch sạch trơn để tự hạimình. Nhưng đó cũng không phải cái cớ để giới truyền thông tha hồ khai thác, vàcho đó là chuyện đời tư không "bí mật", không cần tôn trọng cá nhân các nghệ sỹ.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.