MC Tuấn Tú: "Có thể tôi sẽ dừng cuộc chơi"

"Nếu ban tổ chức không đưa ra lời giải thích thấu đáo, cụ thể và chính xác thì tôi sẽ không tiếp tục thi nữa. Tâm trạng tôi đang rất buồn và vẫn còn sốc. Chơi không thoải mái, không vui, không đẹp thì tôi nên đừng lại", MC Tuấn Tú chia sẻ.

"Nếu ban tổ chức không đưa ralời giải thích thấu đáo, cụ thể và chính xác thì tôi sẽ không tiếp tục thi nữa.Tâm trạng tôi đang rất buồn và vẫn còn sốc. Chơi không thoải mái, không vui,không đẹp thì tôi nên đừng lại", MC Tuấn Tú chia sẻ.


- Đến bây giờ anh đã hết bị sốc vì bấtngờ bị ban tổ chức “Bước nhảy hoàn vũ” yêu cầu đổi ý tưởng bài thi chỉtrong vòng 2 phút vào tối qua chưa?

Tôi vẫn đang bị sốc. Thật sự cho tới phút này tôi vẫn không hiểu tại saoban tổ chức lại đột ngột yêu cầu tôi đổi nội dung ý tưởng bài thi chỉtrong vòng đúng 2 phút trước khi ra sân khấu. Tôi đang cần lời giảithích từ ban tổ chức. Tôi bị sốc và không thể tin mình bị yêu cầu đổi ýtưởng trong khi ban tổ chức đã duyệt và đồng ý. Khi đang đứng ở bàntrang điểm để chờ tiết mục của Anh Thư, chỉ còn đúng 2 phút nữa là rasân khấu rồi, đại diện ban tổ chức tới bảo ý tưởng bài thi đã chuẩn bịcủa tôi không được chấp nhận và phải nghĩ ra ý tưởng khác ngay tại chỗ. 

Trong điệu Chachacha trình diễn tối qua, tôi và bạn diễn đã xây dựng câuchuyện về chàng trai nghiện ma túy, nhưng nhờ có cuộc gặp gỡ tình cờ vớidancer xinh đẹp mà anh hoàn lương và bị cuốn hút vào trong bộ môn khiêuvũ thể thao, nhưng ban tổ chức yêu cầu tôi lên sân khấu phải chuyểnthành người hùng thì làm sao tôi làm được khi chỉ có 2 phút chuẩn bị.Tất cả đạo cụ cho phần thi, tôi đã chuẩn bị nhưng khi bất ngờ đổi ýtưởng, ban tổ chức cũng không chuẩn bị gì đạo cụ mới cho tôi. Tôi đãkhông thể diễn được bài thi tối qua. Anh Quang Dũng chê tôi diễn dở làđúng vì thực tế tôi đâu diễn được. Đặc biệt, clip chuẩn bị rất quantrọng, nó dẫn khán giả và tôi vào câu chuyện, nhưng khi phát clip mộtđằng, tôi diễn một nẻo thì làm sao khán giả hiểu tôi làm gì. Đạo diễnQuang Dũng nói tôi mặc cái áo đen có hình thần chết thế nọ, thế kia vìanh ấy hoàn toàn không hiểu ý đồ của tôi ngay ban đầu. 
MC Tuấn Tú: "Có thể tôi sẽ dừng cuộc chơi"
 

- Anh có nghĩ lí do bị đổi ý tưởngđột ngột là vì hình ảnh nghiện hút khi được phát sóng trực tiếp trênsóng truyền hình sẽ tạo sự phản cảm?

Tôi cũng từng nghĩ ra lí do này từ tối qua tới giờ, nhưng cuối cùng tôivẫn không đồng ý và không phục. Tại sao lại không tốt trong khi lâu naychuyện nghiện hút, chích vốn được phản ánh trên mặt báo, trên phim vàcác chương trình truyền hình rất nhiều rồi. Tôi muốn mang thông điệp"khiêu vũ thể thao đẩy lùi ma túy" đến với khán giả qua bài thi. Hơnnữa, qua những lần đóng vai nghiện trong điện ảnh, tôi nghĩ mình cũng cóthể truyền tải được thông điệp ý nghĩa này với khán giả, như thế là hợplí, chẳng có vấn đề gì cả. Quan trọng hơn, nội dung kịch bản chuẩn bịrất tốt và ban tổ chức đã duyệt.

- Chỉ có 2 phút chuẩn bị, anh đã làm gì để hoàn thành phần trình diễnđược xem là bất đắc dĩ này?


Tối qua khán giả đã mong chờ tôi diễn rất nhiều. Tôi biết điều đó chứ.Tôi ra tôi đã không định lên sân khấu trình diễn nữa vì tôi không làmđược. Tôi không phải vũ công chuyên ngiệp, nên với 2 phút chuẩn bị một ýtưởng mới, tôi không biết làm được gì. Nhưng vì thấy khán giả ủng hộ,mong chờ mình quá nên tôi nghĩ, nếu không ra dự thi thì sẽ buồn cườilắm. Tôi trình diễn nhưng không hề cảm thấy thoải mái.

- Phải chăng tính kiên nhẫn sau bao năm ăn cơm nghệ thuật cũng là độnglục giúp anh có tinh thần vượt qua cú sốc để cố gắng bước ra sân khấu?


Tâm trạng tôi lúc này rất rối. Từ tối qua cho tới hiện tại bây giờ, tôivẫn cứ suy nghĩ chuyện mình có nên tiếp tục sân chơi này nữa hay không.Nếu vì khán giả, tôi sẽ tiếp tục, nhưng nếu ban tổ chức không có lờigiải thích thoải đáng, tôi sẽ dừng lại. Đây là cuộc chơi nên nếu chơiđẹp thì tôi chơi nữa. Cũng là người làm chương trình truyền hình nên tôihiểu tâm lí người chơi. Nếu mình chơi với tâm lí bất mãn, rất buồn vàcảm thấy bị đối xử không công bằng thì chơi làm gì nữa.

- Bạn diễn của anh phản ứng sao khibất ngờ bị ban tổ chức yêu cầu đổi ý tưởng bài dự thi?

Tôi vẫn chưa tiếp xúc nhiều với đại diện ban tổ chức từ tối qua tới giờ.Tối qua tôi đã cố giữ im lặng vì không muốn phá vỡ không khí vui vẻ củamọi người. Riêng với bạn diễn, cô ấy cũng như tôi thôi. Cô ấy đã hết sứcngơ ngác và chẳng hiểu gì cả. Chúng tôi đã ngơ ngác nhìn nhau trong sựthất vọng. Cô ấy cực buồn vì là là vũ công chuyên nghiệp mà gặp phảitình huống này. Tôi đã khích lệ thì cô ấy mới chịu lên sân khấu thôi.Khán giả xem màn trình diễn sẽ thấy tôi và bạn diễn nhảy chẳng hề bốclửa, chẳng có cảm giác gì là vì chúng tôi quá sốc.
MC Tuấn Tú: "Có thể tôi sẽ dừng cuộc chơi"
 

- Trong phần nhận xét về phần dự thi của anh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũngcó nói một ý đại loại rằng sự góp mặt của anh chỉ làm vui cho chươngtrình, thậm chí anh đang “làm màu” cho “Bước nhảy hoàn vũ”. Anh cảm thấysao?

Đó là một lời nhận xét khắt khe. Tôi nghĩ, đã đi thi ai cũng muốn chiếnthắng hết. Buổi thi đầu tiên mà anh ấy đã nói vậy thì thật không kháchquan. Tôi chẳng biết anh ấy có có ý gì không, nhưng nghe nói thế thì tôibuồn. Bước vào cuộc chơi, tôi cần những lời động viên hơn, nhưng khôngsao, vì cách nhìn mỗi người về thí sinh là khác nhau. Tôi không tráchanh Quang Dũng vì thật ra do anh không hiểu tôi và bạn diễn đang làm gì,nên mới có cách nhìn chưa chính xác.

- Vì bị đổi ý tưởng đột ngột nên bài dự thi của anh không được đánh giácao, kéo theo điểm số được cho tối qua quá thấp. Điều đó có nghĩa nguycơ anh bị loại từ vòng đầu tiên càng dễ xảy ra. Anh có phục không nếumình là người bị loại đầu tiên?


Thật sự tôi nghĩ nhiều về điểm số của mình rồi, như thế rất khó vào vòngtrong. Tôi và Hoàng My là hai người có điểm số thấp nhất tối qua. Tôichẳng đặt nặng quá vấn đề đoạt giải hay tiến tới top mấy vì tôi quanniệm chơi vui là chính. Đây không phải sở trường của tôi nên chỉ cầnbiết được môn dancesport là tốt rồi. Thật sự tôi đã bị ảnh hưởng đến tâmlí rất nhiều. Tôi cần một lời giải thích từ ban tổ chức để cho tất cảcác thí sinh khác cảm thấy an tâm chuẩn bị các phần thi sau.


- Nếu ban tổ chức đưa ra một lờigiải thích không đủ sức thuyết phục, anh sẽ giải quyết thế nào về vaitrò thí sinh của mình trong “Bước nhảy hoàn vũ”?

Nếu ban tổ chức không có lời giải thích thấu đáo, cụ thể và chính xácthì tôi sẽ dừng lại, không tiếp tục chơi nữa. Tham gia cuộc một chơi,nếu đã không vui thì nên dừng lại. Nếu ban tổ chức đưa ra lí do vì mộtđiều gì đó bất khả kháng, đủ thuyết phục, tôi sẽ chấp nhận kết quả thitối qua. Ngay từ đầu tôi đã xác định mình có nguy cơ bị loại đầu tiênnhưng dù sao tôi vẫn cần lời giải thích. Tâm trạng tôi đang rất buồn, màbuồn bã thì chơi làm gì nữa, chơi không thoải mái thì đừng chơi, chơikhông vui, thì tôi nên đừng lại.

- Lần đầu làm thí sinh tham gia một chương trình truyền hình nhưng đãgặp phải sự cố đáng tiếc, anh cảm thấy thế nào?


Tâm trạng tôi đang rất không tốt. Hy vọng sự cố tối qua được bắt đầu bởimột lí do gì đó có thể chấp nhận được. Tôi rất hy vọng qua lời chia sẻnãy giờ, khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho tôi. Tôi biết khán giả đãkhông đánh giá cao phần trình diễn tối qua của tôi là vì họ không hiểutôi bị chuyện gì phía sau hậu trường. Tôi nghĩ, đây cũng là lời giảithích vì sao tôi trình diễn quá tệ khi bài thi một nẻo mà clip lại chiếunội dung một đằng. Hy vọng khán giả sẽ hiểu và thông cảm để tôi có độnglực tham gia chương trình, nếu ban tổ chức đưa ra một lời giải thíchthỏa đáng.
 

Thí sinh nào sẽ bị loại trong đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2012?

1. Minh Hằng

2. Hoàng My

3. Tuấn Tú

4. Trương Nam Thành

5. Minh Quân

6. Vân Trang

7. Phương Thanh

8. Anh Thư

9. Quách Ngọc Ngoan

10. Huỳnh Đông

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.