Những ngôi sao được yêu thích nhất châu Á

Lâm Tâm Như, Xa Thi Mạn, Lee Seung Gi và Châu Du Dân đã chính thức trở thành Những ngôi sao được yêu thích nhất của làng giải trí châu Á.

Lâm Tâm Như, Xa Thi Mạn, Lee Seung Gi vàChâu Du Dân đã chính thức trở thành Những ngôi sao được yêu thích nhấtcủa làng giải trí châu Á.

Cuộc bình chọn do trang webYahoo!Korea tiến hành với một số lượng đông đảo người hâm mộ ở khắp châu Átham gia. Đây cũng chỉ là hạng mục nằm trong giải Seoul Drama Awards2010 được tổ chức vào tháng 9 tới. Cuộc bình chọn diễn ra từ ngày 26/7– 26/8 với gần 500.178 phiếu bầu, và mỗi một quốc gia có nền điện ảnh pháttriển đều đã chọn ra được một gương mặt sáng giá, trừ Nhật Bản.

Lee Seung Gi – gươngmặt quen thuộc của truyền hình

Những ngôi sao được yêu thích nhất châu Á
 

Với 115.108 phiếu, “Hoàng tửBallad” đã trở thành diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc. Anh đã đánh bạicác ngôi sao tên tuổi khác như Kim Nam Gil, Lee Byung Hun và Cha Seung Wontrong cuộc chiến giành tình cảm của khán giả truyền hình. Lee Seung Gi giànhđược sự yêu mến không nhờ vào những vai diễn điển trai, quyến rũ như các namdiễn viên khác. Anh thu phục mọi người bằng vẻ tự  nhiên, dễ thương và lốidiễn xuất khá đa dạng.

Lee Seung Gi đã chạm ngõ làngđiện ảnh vào năm 2005 với loạt phim sitcom Non stop 5. Sự nghiệpdiễn xuất của Lee thực sự nở rộ vào năm 2006 khi anh được mời phim Nhữngnàng công chúa nổi tiếng.

Không chỉ thành danh ở lĩnhvực điện ảnh, nam ca sĩ dễ thương này còn được khá nhiều người mến mộ trênsân khấu âm nhạc. Với giọng hát trầm đầy nội lực, Lee Seung Gi đã chiếm trọntrái tim của những người yêu pop ballad. Anh cũng là ca sĩ có hình tượngtrong sáng hàng đầu ở xứ kim chi, luôn tận tâm tận lực cho mọi hoạt động âmnhạc của mình. 

Lâm Tâm Như với mộtnăm nhiều hoạt động
 

Những ngôi sao được yêu thích nhất châu Á
 


Nàng “Hạ Tử Vy”, với số phiếu bầu 17.358, đã “qua mặt” những đối thủ khánặng ký như Trần Kiện Phong, Phạm Băng Băng trong cuộc bình chọn Ngôisao được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Năm 2010 là một năm bận rộn vớiLâm Tâm Như. Cô nhiệt tình tham gia từ diễn xuất trong Mỹ Nhân Tâm Kế,Tân Tam Quốc cho đến các hoạt động bên lề.

Mười năm bước vào làng giảitrí, Lâm Tâm Như đã không ngừng làm mới qua từng vai diễn. Cô đã nỗ lựckhông ngừng để đạt được những ấn tượng đầu tiên trong các vai thiếu nữ uỷ mịướt át cho đến những vai diễn đầy cá tính ở hiện tại. Giờ đây, cô được nhắcđến như đại diện của một ngọc nữ “lột xác” thành công và trở thành thầntượng mới của giới trẻ.

Châu Du Dân đột phákhông ngừng
 

Những ngôi sao được yêu thích nhất châu Á
 


Chàng ca sĩ điển trai của F4 đã trở thành ngôi sao thứ hai của màn ảnh Hoangữ được lựa chọn vào danh sách Những ngôi sao yêu thích nhất ởchâu Á. Châu Du Dân từng là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ châu Á sau khitham gia vào các bộ phim như Vườn Sao Băng hay Cơn lốc tình yêu.Tuy nhiên, anh là người không bằng lòng với những gì đã đạt được và luônmuốn thay đổi, làm mới hình ảnh của mình. Nam diễn viên xứ Đài, sau nỗ lựckhông ngừng, đã vượt qua bóng của F4 cùng những scandal hẹn hò với nhữngkiều nữ của làng giải trí.

Châu Du Dân ngày nay đã tựkhẳng định tài năng diễn xuất của mình bằng những vai diễn đột phá hơn. Haibộ phim gần đây gây ấn tượng nhất của Du Dân là Đêm Cuối Của Kim Đại BanBlack & White.

Xa Thị Mạn gừng càng già càng cay

Những ngôi sao được yêu thích nhất châu Á
 

Người cuối cùng nằm trongdanh sách những ngôi sao được yêu thích nhất chính là cựu Á hậu Hong Kong.Với 15.790, Xa Thi Mạn đã vượt qua hai nam diễn viên trẻ của điện ảnh HongKong là Trịnh Gia Dĩnh và Dương Di.

Tuy không giành được giảithưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc năm 2009 của TVB, nhưng Xa ThiMạn vẫn giữ được vị trí Nữ hoàng phim truyền hình trong lòng người hâm mộ.Tổng thu nhập của người đẹp trong năm ngoái vào khoảng 15 triệu HKD, bao gồmcả các hoạt động quảng cáo, các show diễn và đóng phim truyền hình. Con sốnày đã đưa Xa Thi Mạn lên vị đầu tiên trong danh sách những người có thunhập cao nhất của TVB.

Năm 2010, cựu Á hậu Hong Kong vẫn tiếp tục bận rộn với các dự án phim truyềnhình đình đám của TVB. Nhiều người dự đoán Xa Thi Mạn sẽ “ẵm trọn” ngôi vịẢnh hậu của năm nay.

Theo Đất Việt




Sao
Dàn diễn viên Đất Phương Nam ngày ấy, bây giờ
Phim truyền hình Đất Phương Nam là tác phẩm đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Dàn diễn viên của phim gồm: Hùng Thuận, Phùng Ngọc, NGƯT Mạnh Dung, NSƯT Thanh Điền, Thúy Loan… cũng được yêu mến, ghi nhớ đến nay.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.