Chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2017

Trải qua những trận đấu căng thẳng của tuần, tháng, quý, 4 gương mặt xuất sắc nhất là Phan Đăng Nhật Minh (Quảng Trị), Hà Việt Hoàng....

Trải qua những trận đấu căng thẳng của tuần, tháng, quý, 4 gương mặt xuất sắc nhất là Phan Đăng Nhật Minh (Quảng Trị), Hà Việt Hoàng, Phạm Huy Hoàng (Hà Nội) và Phạm Thọ Quốc Long (Bình Thuận) đã sẵn sàng bước vào trận đấu quyết định để chinh phục vòng nguyệt quế Olympia.

* Trận Chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2017 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 9h sáng ngày Chủ nhật (27/8). Tuy nhiên ngay từ 8h15, mời quý độc giả cùng theo dõi, cập nhật không khí sôi động tại các điểm cầu và diễn biến hấp dẫn của trận Chung kết này trên báo điện tử Dân trí.

 Chàng trai nào sẽ trở thành chủ nhân vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia 2017?

Chàng trai nào sẽ trở thành chủ nhân vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia 2017?

Lần đầu tiên sau 16 năm lên sóng truyền hình, Đường lên đỉnh Olympia 2017 chỉ còn là cuộc đua tài của các thí sinh lớp 10 và 11 (học sinh lớp 12 không được đăng kí tham gia).

Tuy nhiên thể lệ mới này không khiến cho cuộc thi kém phần sôi động. Và sau gần một năm tranh tài (trận mở màn Đường lên đỉnh Olympia 2017 lên sóng ngày 28/8/2016), trận Chung kết năm sẽ chính thức diễn ra tại trường quay S14 Đài truyền hình Việt Nam.

Cũng giống như Đường lên đỉnh Olympia năm 2015 và 2016, trận Chung kết quyết định gương mặt chinh phục đỉnh Olympia trí thức năm nay tiếp tục là “đất diễn” của phái mạnh khi cả 4 thí sinh xuất sắc nhất đều là các chàng trai.

Đó là Phan Đăng Nhật Minh (THPT Hải Lăng, Quảng Trị) - Nhất Quý I, Hà Việt Hoàng (THPT Sóc Sơn, Hà Nội) - Nhất Quý II, Phạm Thọ Quốc Long (THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận) - Nhất Quý III và Phạm Huy Hoàng (THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, Hà Nội) – Nhất Quý IV.

Đều có những màn trình diễn hết sức ấn tượng bằng phong cách rất riêng, cả 4 thí sinh đều tỏ ra rất thoải mái, đánh giá cao đối thủ của mình. Ai sẽ trở thành “nhà leo núi” xuất sắc nhất của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17. Hãy cùng Dân trí đón xem…

Danh sách 16 nhà Vô địch “Đường lên đỉnh Olympia” đã qua:

1. Trần Ngọc Minh (THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vĩnh Long)

2. Phan Mạnh Tân (THPT Năng khiếu Hà Tĩnh, Hà Tĩnh)

3. Lương Phương Thảo (THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vĩnh Long)

4. Võ Văn Dũng (THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng)

5. Đỗ Lâm Hoàng (THPT Gò Vấp, TP.HCM)

6. Lê Vũ Hoàng (THPT số 1 Bố Trạch, Quảng Bình)

7. Lê Viết Hà (THPT Chuyên Lê Khiết, Quảng Ngãi)

8. Huỳnh Anh Vũ (THPT Tăng Bạt Hổ, Bình Định)

9. Hồ Ngọc Hân (THPT Chuyên Quốc học Huế, Thừa Thiên - Huế)

10. Phan Minh Đức (THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, Hà Nội)

11. Phạm Thị Ngọc Oanh (THPT Tiên Lãng, Hải Phòng)

12. Đặng Thái Hoàng (THPT Hòn Gai, Quảng Ninh)

13. Hoàng Thế Anh (THPT Chuyên Bắc Giang, Bắc Giang)

14. Nguyễn Trọng Nhân (THPT chuyên Tiền Giang)

15. Văn Viết Đức (THPT thị xã Quảng Trị)

16. Hồ Đắc Thanh Chương (THPT Chuyên Quốc học Huế, Thừa Thiên - Huế)

Theo Nhóm PV (Dân Trí)


Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.