Cùng nhau ôn bài rất tình cảm giờ ra chơi, cặp đôi khiến dân mạng phát ghen: Thời đi học chúng ta ai cũng có một người để thương như vậy

Sau khi được đăng tải, hình ảnh bạn nam giảng bài bạn nữ chăm chú lắng nghe đã gây sốt cộng đồng mạng.

Sau khi được đăng tải, hình ảnh bạn nam giảng bài bạn nữ chăm chú lắng nghe đã gây sốt cộng đồng mạng.
 

Tuổi học trò là một trong những giai đoạn đáng nhớ nhất của cuộc đời, ở đó có những tình bạn đơm hoa kết trái và có cả những mối tình ngây thơ hé nở. Trong bức hình, có thể "mạnh dạn" dự đoán cả hai nhân vật đều thích thầm nhau nhưng đều ngập ngừng không dám nói, chỉ dám viết mảnh giấy nhỏ kẹp vào vở nhau. Không có một lời tỏ tình nào được nói ra, tình yêu học trò chỉ là những rung động nhẹ nhàng và rất đỗi trong sáng.

Tình yêu tuổi học trò là khi chúng ta đã cùng nhau trải qua biết bao điều tuyệt diệu và những cái "lần đầu tiên". Đó là lần đầu cùng nhau nắm tay đến trường, lần đầu có cái hôn phớt nhẹ đầy ngại ngùng hay những lần cãi vã vì lý do rất bình thường... Để rồi sau này khi nhớ lại, những cảm xúc đầu đời trong trẻo nhất ấy như vẫn còn nguyên.

Mới đây, dân mạng một lần nữa được phen "lụy tim" trước hình ảnh chụp lén cặp đôi học trò đang tranh thủ chỉ bài cho nhau trong giờ ra chơi. Ngắm nhìn những bức ảnh này, ai ai cũng mong muốn một lần được trở lại thời áo trắng đến trường.

Cùng nhau ôn bài rất tình cảm giờ ra chơi, cặp đôi khiến dân mạng phát ghen: Thời đi học chúng ta ai cũng có một người để thương như vậy-1

Cùng nhau ôn bài rất tình cảm giờ ra chơi, cặp đôi khiến dân mạng phát ghen: Thời đi học chúng ta ai cũng có một người để thương như vậy-2Ảnh: Hà Nguyễn Minh Tân‎/Trường Người Ta.

Ngay sau khi bài đăng được đăng tải, đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau ít giờ đăng tải, hai bức ảnh đã thu về gần 20 nghìn lượt like hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận từ dân mạng ai ai cũng bày tỏ niềm vui khi nhìn thấy bức ảnh quá đỗi dễ thương này.

Ngắm bức ảnh này, bạn Hoàng Nam đã viết hẳn một đoạn văn đầy cảm xúc: "Giữa quãng lưng chừng tuổi trẻ ấy, tớ có thể trở thành người cậu thích nhưng không thể là người cùng cậu đi đến cuối cuộc đời. Lời hứa hẹn của tuổi mười mấy chẳng hề nông cạn qua quýt, chỉ là chúng mình không đủ sức thực hiện.

Mỗi người đều có thanh xuân mỗi thanh xuân đều có câu chuyện. Mỗi câu chuyện đều có nuối tiếc và mỗi nuối tiếc đều có hồi ức đẹp đẽ vô tận. Rồi sẽ đến ngày chúng ta phải xa nhau, nhưng mà, dù có vậy, cho đến khi đó, hãy ở cùng nhau. Năm qua, tôi đã gặp cậu. Đó là điều tuyệt vời nhất!".

"Bạn trai nhà người ta không bao giờ làm tôi thất vọng", bạn Nguyễn Mai bình luận.
 

 

Theo Helino

 


tuổi học trò

học sinh

cư dân mạng

học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.