Cười vỡ bụng với loạt ông bố ĐÃNG TRÍ NẶNG: Con học lớp 2 nhưng vẫn dẫn sang nhà cô giáo lớp 1, điềm nhiên ngồi ăn cơm quên cả đón con

Những câu chuyện dở cười dở cười khiến nhiều người không tin nổi là sự thật.

Ngày hôm qua (6/4), gần 1 triệu học sinh lớp 1-6 nô nức đến trường sau hơn 11 tháng ở nhà học trực tuyến. Đây được coi là "ngày khai giảng thứ 2". Tuy nhiên, việc ở nhà học trực tuyến quá lâu đã gây ra nhiều chuyện dở khóc dở cười.

Một số em chưa quen với việc đi học lại nên khi đến lớp trở nên rụt rè, ngại nói chuyện với cô giáo, bạn bè. Nhiều em lớp 1 còn bật khóc nức nở, đòi bố mẹ đón về. Học sinh lớp lớn thì ngơ ngác vì quên mất vị trí trường, vị trí lớp. 

Tuy nhiên không phải chỉ trẻ nhỏ mới gặp sự cố mà cả người lớn cũng vậy. Theo ghi nhận, nhiều ông bố do lâu không đưa con đi học cũng… quên luôn vị trí trường, lớp của con. Chẳng hạn như câu chuyện hy hữu bố đưa con đi học nhầm trường xảy ra tại trường Tiểu học Trung Văn (quận Nam Từ Liêm) và còn hàng loạt câu chuyện dưới đâu:

Người hồn nhiên cho con nghỉ học đi chơi tennis, có nhà quên phần con cơm trưa

Sang đến ngày thứ 2, dù con đã đi học, đã quay trở về với nhịp sống trước đây nhưng nhiều ông bố vẫn quên mất tiêu. Mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của gia đình mình. Chị kể rằng bản thân mới đi công tác, việc chăm sóc và đưa đón con đi học do chồng đảm nhiệm.

Sáng sớm nay, khi cô giáo chủ nhiệm nhắn chuyện con nghỉ học mà không thông báo với nhà trường đã khiến chị tá hoả. Chị lập tức hỏi thì chồng hồn nhiên đáp: "Sáng 2 bố con đi đánh tennis, Miu (tên ở nhà của con gái) đi nhặt bóng vui lắm, còn bảo sau này lớn bố xin cho con đi nhặt bóng tennis".

Nghe đến đây, bà mẹ liền chuyển tiếp tin nhắn của cô giáo và bảo chồng: "Thế thì tốt rồi, hỏi chỗ sân ấy xem có nhận luôn từ bây giờ không thì cho làm luôn. Không phải đi học nữa đâu nhé!".

Cười vỡ bụng với loạt ông bố ĐÃNG TRÍ NẶNG: Con học lớp 2 nhưng vẫn dẫn sang nhà cô giáo lớp 1, điềm nhiên ngồi ăn cơm quên cả đón con-1
Người mẹ bực mình vì chồng quên lịch, cho con nghỉ học đi đánh tennis.

Nghe vợ trách móc, anh chồng bèn nhớ ra hôm nay con phải đến trường mà bản thân quên mất, cứ nghĩ con vẫn nghỉ học nên dẫn con đi chơi tennis cùng. Không biết là đùa hay thật, sau đó anh chồng còn nhắn lại cho vợ: "12h trường còn cho vào không em? Anh làm nốt séc". 

Tuy học sinh từ lớp 1-6 đã đến trường nhưng nhiều nơi chưa tổ chức ăn bán trú. Điều này gây không ít bất tiện, buộc các em phải về nhà ăn cơm trưa. Vì nghỉ học lâu quá nên nhiều bố mẹ đã quên đón con buổi trưa, đinh ninh nghĩ rằng con sẽ ăn bán trú ở trường.

Một nickname Facebook tên H.H chia sẻ: "Trẻ con đi học lâu quá. Hôm đấy cháu tôi đi học đến trưa, cả vợ chồng ông anh tôi đều thản nhiên dọn cơm ăn không đón. May mà tôi đi mua đồ qua cổng trường nó, thấy đứng đấy chở về luôn".

Cười vỡ bụng với loạt ông bố ĐÃNG TRÍ NẶNG: Con học lớp 2 nhưng vẫn dẫn sang nhà cô giáo lớp 1, điềm nhiên ngồi ăn cơm quên cả đón con-2
Một tài khoản chia sẻ chuyện vợ chồng anh mình không đón con về ăn cơm.

Cười vỡ bụng với loạt ông bố ĐÃNG TRÍ NẶNG: Con học lớp 2 nhưng vẫn dẫn sang nhà cô giáo lớp 1, điềm nhiên ngồi ăn cơm quên cả đón con-3
Ông bố không nhớ lịch học của con.

Bố đưa con đến nhầm lớp, quên mất con học lớp mấy

Cũng nhân dịp nhà nhà đưa con đi học lại này, nhiều phụ huynh cũng chia sẻ thêm những câu chuyện dở khóc dở cười từng xảy ra ở gia đình mình. Chị H.M kể lại: "Kỷ lục của chồng tôi là con đi học nhà cô lớp 2 nhưng lại đi đón con ở nhà cô lớp 1. Chồng đứng 30 phút không thấy con ra cứ nhắn tin cho vợ bảo về dạy lại con, học hành kiểu gì, các bạn về hết rồi mà con chưa được về. 

Trong khi đó, con tan học từ bao giờ, khóc hết nước mắt chờ bố bên nhà cô giáo lớp 2. Bố cứ đứng ở cửa nhà cô giáo lớp 1 thì biết bao giờ đón được con. À sau còn call video cho vợ. Ôi sao hôm nay cái cổng nhà cô nó lạ lắm các ông ạ. Cả đôi dép của con tôi ngoài cửa nó cũng lạ nữa. Tôi thề lúc ấy máu não của tôi phải sôi lên mấy nghìn độ".

Cười vỡ bụng với loạt ông bố ĐÃNG TRÍ NẶNG: Con học lớp 2 nhưng vẫn dẫn sang nhà cô giáo lớp 1, điềm nhiên ngồi ăn cơm quên cả đón con-4
Ông bố này còn không nhớ nổi con đang học lớp mấy.

Hoá ra, trước khi dịch COVID-19, con đang học lớp 1. Sau nghỉ dịch, con đã lên lớp 2 nhưng bố vẫn đinh ninh con học lớp 1, bèn đến nhà cô giáo cũ để đón con. Sự nhầm lẫn tai hại này khiến vợ nổi trận lôi đình vì thương con "khóc hết nước mắt đứng chờ bố".

Tương tự như câu chuyện trên, một nickname khác vào góp vui: "Con tôi lên mẫu giáo 5 tuổi rồi mà được hôm nhờ chồng đưa con đi học thì ông ấy dẫn nó vào lớp 3 tuổi. Con cứ bảo "ba ơi nhầm rồi" thì bố nó cứ cãi đúng rồi. Chiều về con kể mới biết".

Cười vỡ bụng với loạt ông bố ĐÃNG TRÍ NẶNG: Con học lớp 2 nhưng vẫn dẫn sang nhà cô giáo lớp 1, điềm nhiên ngồi ăn cơm quên cả đón con-5Cười vỡ bụng với loạt ông bố ĐÃNG TRÍ NẶNG: Con học lớp 2 nhưng vẫn dẫn sang nhà cô giáo lớp 1, điềm nhiên ngồi ăn cơm quên cả đón con-6

Có không ít những ông bố "não cá vàng", dù vợ dặn đi dặn lại phải đón con vào buổi chiều tan học nhưng chắc do không tập trung nên quên luôn việc quan trọng vợ giao.

"5h con tan học, mẹ thì bận việc chưa về được. 6h vẫn gọi hỏi em về chưa, đón con chưa? Mặc dù từ sáng đến chiều mình vẫn nhắc là anh đón con nhé! Chẳng hiểu não đàn ông như thế nào nữa. Chắc hay quên nên nhiều trường hợp đã yên bề gia thất nhưng gặp gái vẫn khẳng định chắc nịch mình đang cô đơn và chưa có vợ", một tài khoản hài hước tâm sự.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoi-vo-bung-voi-loat-ong-bo-dang-tri-nang-con-hoc-lop-2-nhung-van-dan-sang-nha-co-giao-lop-1-diem-nhien-ngoi-an-com-quen-ca-don-con-162220704193005613.htm

chuyện hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.