Đau xé lòng bé trai 3 tuổi đi mẫu giáo bị bạn cắn bộ phận sinh dục

Dù không muốn làm to chuyện để tập trung chữa trị cho bé, nhưng người thân của bé đã chia sẻ những dòng tâm trạng đầy bức xúc về sự việc lên trang Facebook cá nhân của mình.

Dù không muốn làm to chuyện để tập trung chữa trị cho bé, nhưng người thân của bé đã chia sẻ những dòng tâm trạng đầy bức xúc về sự việc lên trang Facebook cá nhân của mình.

Ngày 3/3 trên rất nhiều diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh của 1 phụ nữ chia sẻ về việc cháu trai hơn 3 tuổi, bị bạn cùng lớp ở trường mầm non cắn làm tổn thương bộ phận sinh dục.

Người phụ nữ có tài khoản facebook A.N viết: “Bức xúc quá các mẹ ơi, các mẹ có con nhỏ cẩn thận nha. !!! Cháu em hơn 3 tuổi đi mẫu giáo, không biết cô chăm trẻ thế nào mà để cháu bị thế này đây... Em cũng là mẹ, nhìn xót không chịu được”.

Dù người phụ nữ này không muốn làm sự việc thêm phức tạp và đề nghị mọi người không chia sẻ rộng rãi thông tin, nhưng chỉ sau vài giờ đồng hồ, một số lượng người quan tâm “like” và chia sẻ đã lên con số rất “khủng”.

Hàng nghìn comment cùng bày tỏ sự phẫn nộ, tức giận và cả sự đau đớn, xót xa cho cháu bé.

"Nhìn thương quá. Người lớn chỉ hơi đứt tay thôi đã thấy đau thấy xót lắm rồi, đây là một đứa bé lại bị mất đi hẳn miếng da sâu như thế, lại ở chỗ đó thì đau đến đâu nữa??? Tội nghiệp!", nickname Vịt cỏ xót xa.

"Mình không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng các cô trông trẻ cũng phải có trách nhiệm trong chuyện này. Ai đời để xảy ra sự việc đau đớn đến thế này cho các con. Nếu phải con mình, mình sẽ không bao giờ để yên", Thanh Thúy bức xúc.

Tâm trạng đầy xót xa của bà mẹ trẻ đang lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội

Liên hệ với người chia sẻ thông tin trên, chủ tài khoản này cho biết, sự việc xảy ra ở một trường mầm non tư thục thuộc địa bàn TP Đà Nẵng.

Theo người phụ nữ này, bé trai được gửi tại nhà trẻ tư nhân. Khi cô giáo phát hiện bé khóc nên kiểm tra thì phát hiện bộ phận sinh dục của bé bị tổn thương, cô giáo gọi điện cho vợ chồng chị đến để đưa con đi khám.

“Cô giáo giải thích cháu bị như vậy là do chơi đùa và bị bạn cắn… Cô không đưa đi viện mà gọi điện cho vợ chồng chị tôi đến đưa cháu đi viện. Tại sao lại như vậy, rất còn may là cháu mặc quần dày và nhà cũng gần chứ không thì điều gì xảy ra…”, mẹ bé bức xúc.

Cũng theo người phụ nữ này, khi bé được đưa đến bệnh viện, các bác sỹ đã phải khâu 5 mũi và cho thuốc về nhà theo dõi. Tuy nhiên, hiện tại gia đình chị đang rất lo lắng cho tương lai của bé.

Mặc dù rất bức xúc, nhưng người đăng tải hình ảnh cho biết, gia đình chị chưa muốn đưa nhiều thông tin vì vẫn còn bối rối và muốn dành thời gian chăm sóc cháu bé. “Gia đình chúng tôi rất bức xúc nhưng vì đang bận việc chăm sóc sức khỏe cho cháu. Hơn nữa, chúng tôi cũng lo ngại mai này cháu còn đi học sẽ bị cô giáo làm phiền…”, người này cho hay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thông tin về vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.