Học sinh trường chuyên ở Vĩnh Long bày trò vẽ "tâm thư" năn nỉ cô giáo để được thi lại

Tâm thư dễ thương thế này thì đoán xem, cô giáo có "liêu xiêu" không nè?

Tâm thư dễ thương thế này thì đoán xem, cô giáo có "liêu xiêu" không?

Thầy cô luôn là những người rất nghiêm nghị, quy tắc và khó tính. Vì vậy, muốn xin xỏ hay năn nỉ điều gì thì chắc chắn phải "tung chiêu" mới mong thuyết phục được họ.

Mới đây, cư dân mạng đã được phen xôn xao vì "tâm thư" cực đáng yêu của tập thể lớp 12 Lý - trường Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (Vĩnh Long). Bức tâm thư này thực ra là hình ảnh về những chú gấu mập rất cute với nội dung xin phép cô giáo cho thi lại. 

Học sinh trường chuyên ở Vĩnh Long bày trò vẽ tâm thư năn nỉ cô giáo để được thi lại-1Học sinh trường chuyên ở Vĩnh Long bày trò vẽ tâm thư năn nỉ cô giáo để được thi lại-2

Bức tâm thư đáng yêu

Học sinh trường chuyên ở Vĩnh Long bày trò vẽ tâm thư năn nỉ cô giáo để được thi lại-3Học sinh trường chuyên ở Vĩnh Long bày trò vẽ tâm thư năn nỉ cô giáo để được thi lại-4

Năn nỉ được kiểm tra lại

Lời lẽ trong bức "tâm thư" này rất dễ thương. Nào là "Gửi tới cô Phước. Cô ơi cô lớp em năn nỉ cô. Cô cho tụi em cơ hội thi lại lần 2 được không cô". Sau đó thì tha thiết: "Tụi em nhiều đêm ngủ hổng ngon. Tâm trạng cũng hổng khá khẩm mấy. Ăn cũng hổng ngon...".

Nét vẽ đơn giản nhưng biểu cảm sinh động của chú gấu trong tranh khiến người xem phải thốt lên là "mủi lòng quá đi mất".

Được biết, những bức tranh trên do Tam Nguyên - một thành viên của lớp vẽ để năn nỉ cô giáo dạy Sinh cho kiểm tra lại. Cả lớp đã cùng suy nghĩ và cuối cùng nảy ra ý tưởng dùng những hình vẽ đáng yêu này để cô giáo nghĩ lại.

Học sinh trường chuyên ở Vĩnh Long bày trò vẽ tâm thư năn nỉ cô giáo để được thi lại-5Học sinh trường chuyên ở Vĩnh Long bày trò vẽ tâm thư năn nỉ cô giáo để được thi lại-6Học sinh trường chuyên ở Vĩnh Long bày trò vẽ tâm thư năn nỉ cô giáo để được thi lại-7

Lời lẽ tha thiết lắm này

Học sinh trường chuyên ở Vĩnh Long bày trò vẽ tâm thư năn nỉ cô giáo để được thi lại-8

Các thành viên trong lớp

Được biết, cô giáo đã nhận được bức "tâm thư" trên và nói sẽ suy nghĩ về việc này. Cư dân mạng rất hi vọng cô sẽ cân nhắc và đồng ý trước màn xin xỏ đáng yêu của lớp. Trước một lời thỉnh cầu dễ thương thế này thì ai mà chẳng liêu xiêu chứ!
 


Theo Helino


tâm thư

học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.