20/10 còn xơi mới đến mà các lớp học đã sục sôi không khí lắm rồi, hội nữ sinh nhìn vào ai chẳng thích mê!

Nhắc nhẹ cho các bạn nam là còn 4 ngày nữa là đến 20/10, lo liệu thế nào cho các bạn nữ sinh cùng lớp có ngày thật vui và ý nghĩa đi nhé.

Nhắc nhẹ cho các bạn nam là còn 4 ngày nữa là đến 20/10, lo liệu thế nào cho các bạn nữ sinh cùng lớp có ngày thật vui và ý nghĩa đi nhé.
 

20/10 sắp đến, các nữ sinh háo hức xem mình sẽ được đối đãi như thế nào còn nam sinh lại được một phen hối hả chạy ngược chạy xuôi lo mua quà. Một năm có mấy lần được tri ân hội chị em, cũng phải tranh thủ nhân cơ hội này bày tỏ sự ga lăng và quan tâm đến nữa kia thế giới chứ.

Phải vài ngày nữa mới đến nhưng học sinh trường này đã bắt đầu làm 20/11, cực kỳ công và bất ngờ khiến bạn nữ nào trong lớp cũng phải trầm trồ. Đó là lớp 8B trường THCS Tản Đà (Hà Nội). Trà sữa được đặt ngay ngắn trên bàn cùng bông hoa hồng chứng tỏ các bạn nam cũng biết quan tâm đến hội chị em trong lớp thế nào và quyết định tổ chức ngay để các bạn khỏi ngóng đợi.

20/10 còn xơi mới đến mà các lớp học đã sục sôi không khí lắm rồi, hội nữ sinh nhìn vào ai chẳng thích mê!-1Phải vài ngày nữa mới đến 20/11 nhưng các lớp học đã sục sôi không khí lắm rồi. (Ảnh: Phương Yến)

20/10 còn xơi mới đến mà các lớp học đã sục sôi không khí lắm rồi, hội nữ sinh nhìn vào ai chẳng thích mê!-2Các bạn học sinh chụp ảnh giữ kỷ niệm. (Ảnh: Thùy Trang)

Liên hệ với một nữ sinh trong lớp, cô bạn Thùy Trang chia sẻ: "Hôm đó trường mình có buổi meeting sớm nên các bạn tổ chức luôn một thể. Các bạn nữ ai cũng bất ngờ vì vài ngày nữa mới tới 20/10 và đây cũng là lần đầu tiên các bạn nam trong lớp tổ chức buổi liên hoan thế này".

Ngay sau khi bức hình được đăng tải đã thu về rất nhiều sự chú ý và bình luận của cộng đồng mạng. Các bạn học sinh không ngại khoe luôn lớp mình cũng đã tổ chức 20/10, quà cũng đủ loại quần áo, trà sữa, giày dép… Đúng là học sinh thời nay cần gì đúng ngày, cứ thích là nhích thôi!

"Bàn nào cũng có trà sữa thì mình dự đoán là lớp văn, các trường hợp có thể xảy ra là thầy chủ nhiệm mua, thằng con trai duy nhất mua hoặc các bạn tự mua.", bạn Đ.K bình luận.

"Lớp mình cũng vậy, đang chuẩn bị văn nghệ với quà tặng nhộn nhịp không khí lắm", bạn T.N chia sẻ.

"Học sinh ngày nay ngày nào cũng là dịp kỉ niệm nhỉ, cần gì đúng ngày mới tổ chức đâu", bạn N.A bình luận.

20/10 còn xơi mới đến mà các lớp học đã sục sôi không khí lắm rồi, hội nữ sinh nhìn vào ai chẳng thích mê!-3(Ảnh: Ngọc Thảo)
20/10 còn xơi mới đến mà các lớp học đã sục sôi không khí lắm rồi, hội nữ sinh nhìn vào ai chẳng thích mê!-420/10 của lớp bạn thế nào? (Ảnh: Minh Chi)
 



Theo Helino


trường người ta

học sinh

ngày 20-10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.