Mặc áo dài xinh đẹp, cô hiệu phó vẫn bị học trò úp sọt, bắn súng nước ướt như chuột lột trong buổi học cuối cùng

Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, một số những bình luận cũng tỏ ra ganh tị với cô cậu học trò ngôi trường này: "Hiệu phó trường người ta là đây!".

Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, một số những bình luận cũng tỏ ra ganh tị với cô cậu học trò ngôi trường này: "Hiệu phó trường người ta là đây!".
 

Những ngày cuối năm học, không chỉ những cô cậu học trò cuối cấp cảm thấy nao nao, hẫng hụt khi phải rời xa mái trường mà nỗi lòng thầy cô cũng vậy. Những nỗi buồn khi phải chia tay với học trò, những niềm vui khi thấy các em đang trưởng thành, đã gặt hái được nhiều thành quả.

Với nhiều thầy cô giáo, mỗi khi các thế hệ học trò ra trường cũng là lúc các em để lại cho những người thầy một khoảng trống, cả những day dứt, trăn trở với những điều thầy cô chưa làm được cho học trò. Và vì vậy, nhiều người thầy đã quyết định làm điều gì đó thật đặc biệt cho các bạn học sinh.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc cô Hiệu phó đang chơi súng nước cùng học trò cũng mình đang gây bão cộng đồng mạng. Được biết, cô giáo xuất hiện trong clip là cô Trương Thị Cẩm Thúy, hiện đang là Hiệu phó tại trường THPT Trần Đại Nghĩa (Cần Thơ). Không ngại sự vướng víu của bộ áo dài vừa diện trong lễ tri ân, cô Thúy vẫn cầm chiếc sung nước "đối đầu" với học trò của mình.

"Chịu chơi" như cô Hiệu phó trường người ta, mặc áo dài vẫn bất chấp tất cả để bắn súng nước cùng học trò. (Clip: NVCC).

Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip được đăng tải, bạn Bạch Tường An, học sinh lớp 12A4 trường THPT Trần Đại Nghĩa chia sẻ về nguồn gốc câu chuyện của đoạn clip trên: "Sáng 16.6, ban giám hiệu nhà trường có tổ chức lễ tri ân cho các bạn học sinh khối 12. Sau khi buổi lễ kết thúc, tất cả các thầy cô của nhà trường và các bạn học sinh tham dự buổi đều tham gia cuộc đại chiến bóng nước, trừ thầy Hiệu trường mà thôi".

An kể thêm rằng: "Cô vui lắm, mặc dù bị kéo lê dưới sàn, hay bị các bạn bắn nước vào người, cô vẫn không hề giận mà còn tìm cách chống trả, trong những khoảnh khắc này, mình thấy ranh giới thầy trò dường như không còn nữa mà thay vào đó là sự ấm áp, chân thành, vui vẻ y như những người bạn chuẩn bị xa nhau".

Mặc áo dài xinh đẹp, cô hiệu phó vẫn bị học trò úp sọt, bắn súng nước ướt như chuột lột trong buổi học cuối cùng-1Mặc áo dài xinh đẹp, cô hiệu phó vẫn bị học trò úp sọt, bắn súng nước ướt như chuột lột trong buổi học cuối cùng-2Chân dung "cô Hiệu phó trường người ta". Ảnh: NVCC.

Được biết, thường ngày cô Cẩm Thúy vốn rất nghiêm khắc trong quá trình học tập, và hoạt động nề nếp của nhà trường. Tuy nhiên trong những hoạt động vui chơi, liên hoan hay thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu thì đều có sự xuất hiện của cô. 

"Có một hôm cả lớp mình tổ chức liên hoan cho cô, nguyên nhân là do cô sẽ lên nắm chức phó hiệu trưởng của trường nên không thể tiếp tục giảng dạy lớp được nữa. Hôm đó là lần đầu tiên lớp mình thấy cô xúc động, cô cũng không quên dặn dò lớp hãy cùng nhau cố gắng thi đua, học tập thật tốt, dù bất cứ khi nào cô cũng sẽ luôn đồng hành cùng lớp", Tường An cũng chia sẻ thêm những kỷ niệm về cô Thúy.
 


Theo Helino


trường người ta

cô giáo

học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.