MỚI: Tỉnh thành đầu tiên cho học sinh các cấp nghỉ đến hết ngày 4/4

Trước diễn biến của dịch Covid-19, tỉnh thành này đã chính thức có công văn thông báo cho học sinh nghỉ đến hết ngày 4/4.

Hôm nay ngày 11/3, UBND tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản hỏa tốc thông báo cho học sinh từ bậc Mầm non đến THCS kéo dài thời gian nghỉ học đến hết ngày 4/4. Học sinh THPT và học viên các trung tâm GDTX đi học bình thường.

MỚI: Tỉnh thành đầu tiên cho học sinh các cấp nghỉ đến hết ngày 4/4-1Văn bản của tỉnh Đồng Nai.

Văn bản này được đưa ra sau cuộc họp với các thành viên Ban chỉ đạo và các sở, ban, ngành, địa phương vào chiều 10/3 về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Theo đó, UBND tỉnh Đồng Nai đồng ý với đề xuất cho học sinh từ mầm non đến THCS trên địa bàn nghỉ học đến hết tháng 3/2020. Riêng đối với học viên, học sinh các trường THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên vẫn đi học bình thường.

Như vậy Đồng Nai là tỉnh thành đầu tiên trên cả nước có quyết định cho học sinh nghỉ học đến đầu tháng 4.

Trước đó, chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai thống nhất cho học sinh THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn đi học lại vào ngày 2/3 sau một thời gian tạm nghỉ để phòng chống dịch Covid-19. Còn đối với trẻ từ mầm non đến cấp trung học cơ sở được nghỉ học đến hết 14/3.

Nhằm đảm bảo an toàn cho công tác dạy và học, tỉnh Đồng Nai dự kiến sẽ cấp máy đo thân nhiệt cho các trường THPT trên địa bàn để kiểm tra thân nhiệt cho học sinh, giáo viên khi ra vào trường học.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/moi-tinh-thanh-dau-tien-cho-hoc-sinh-mam-non-den-thcs-nghi-den-het-ngay-4-4-222020113124913925.htm

virus corona

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.