Nam sinh háo hức cầm bảng lớp đi chào cờ dưới sân trường, nhưng nhìn khung cảnh xung quanh ai cũng vừa cười vừa thương

Cũng như bao lần nam sinh cầm bảng lớp xuống sân trường để chào cờ thế nhưng buổi lễ nay đã khác mất rồi.

Đối với nhiều học sinh cá biệt trong lớp thì lễ chào cờ là kỷ niệm chỉ muốn độn thổ vì tên mình được thầy cô đọc to, rõ ràng trên bục giảng. Bao nhiêu chiến tích trong tuần ai làm gì sẽ được cả trường biết đến. 

Tuy nhiên, với đa số học sinh thì lễ chào cờ lại vô cùng háo hức vì chào đón tuần mới, là được nghe tâm sự của các thầy cô và đặc biệt là giây phút thiêng liêng đứng dậy hát Quốc ca... Đó cũng là lý do mà nam sinh dưới đây đã có hành động khiến ai nhìn vào cũng vừa buồn cười vừa thương cảm. 

Nam sinh háo hức cầm bảng lớp đi chào cờ dưới sân trường, nhưng nhìn khung cảnh xung quanh ai cũng vừa cười vừa thương-1Nam sinh ngồi một mình giữa sân trường.

Chia sẻ trên một diễn đàn, hình ảnh một nam sinh cầm bảng tên ngồi giữa sân trường kèm theo dòng chú thích "Khi bạn khao khát, đam mê chào cờ ". Cũng là buổi lễ chào cờ nhưng thay vì học sinh đứng kín sân trường như mọi lần thì bây giờ chỉ có mỗi một mình nam sinh này ngồi lặng lẽ với chiếc bảng tên lớp. 

Không rõ đây hình ảnh trên là thật hay chỉ là khoảnh khắc học sinh trêu đùa hồi nhớ lại quá khứ nhưng cũng làm cho mọi người vừa cười vừa thương cảm. 

Thực tế do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên chỉ có một số tỉnh thành cho học sinh cấp 3 đi học bình thường. Tuy nhiên, các trường áp dụng các biện pháp phòng chống dịch tối ưu nhất, trong đó có việc không tổ chức chào cờ.

Sau khi hình ảnh chia sẻ nhận được nhiều quan tâm của mọi người như "Anh ấy là chàng trai nghị lực nhất năm"; "Đến trường mà không được chào cờ thì mất hết ý nghĩa"... Nhiều học sinh khác cũng tranh thủ khoe hình ảnh chào cờ của trường mình. 

Nam sinh háo hức cầm bảng lớp đi chào cờ dưới sân trường, nhưng nhìn khung cảnh xung quanh ai cũng vừa cười vừa thương-2Một trường học chào cờ qua ứng dụng Zoom.

Nam sinh háo hức cầm bảng lớp đi chào cờ dưới sân trường, nhưng nhìn khung cảnh xung quanh ai cũng vừa cười vừa thương-3"Sao nghiêm chỉnh bằng trường em được. Chào cờ qua loa hệ thống và có quốc kì cho mỗi lớp".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/nam-sinh-hao-huc-cam-bang-lop-di-chao-co-duoi-san-truong-nhung-nhin-khung-canh-xung-quanh-ai-cung-vua-cuoi-vua-thuong-222020183143019427.htm

chuyện học đường

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.