Wenger yêu cầu Fabregas toàn tâm toàn ý với Arsenal

Sau khi kiên quyết không để Cesc Fabregas đến Barcelona bằng mọi giá, HLV Wenger răn đe tiền vệ này nên quan tâm đến việc dốc sức giúp Arsenal lên ngôi vô địch Premier League hơn là mải mơ về Nou Camp.

Sau khi kiên quyết khôngđể Cesc Fabregas đến Barcelona bằng mọi giá, HLV Wenger răn đe tiền vệ nàynên quan tâm đến việc dốc sức giúp Arsenal lên ngôi vô địch Premier Leaguehơn là mải mơ về Nou Camp. 

Hiện tại, thương vụ CescFabregas đến Barcelona gần như chấm dứt khi phía Arsenal không bán siêusao này bằng mọi giá. Các CĐV thành London lẫn Arsene Wenger kiên quyếtníu giữ bằng được “số 4”, bất chấp Cesc ao ước được trở về chốn xưa.

Wenger yêu cầu Fabregas toàn tâm toàn ý với Arsenal
Wenger muốn Fabregas nên toàn tâm toàn ý với Arsenal

Phát biểu trên Daily Mail,HLV Wenger tỏ ra cương quyết: “Mọi thứ đã chấm dứt, không có thương vụchuyển nhượng nào hết.  Tất cả phải hiểu Fabregas là không thể bán, chúngtôi chẳng có lý do gì để bán cậu ấy. Cesc sẽ còn gắn bó cùng Arsenal mùagiải này và có thể lâu hơn nữa”. 

Bên cạnh đó, “Giáo sư” ngườiPháp cũng răn đe giờ là lúc Fabregas cần tập trung tối đa cho đội bóng:“Mọi thứ sẽ không thay đổi như mùa bóng năm ngoái, Cesc chỉ 23 tuổi nhưngcậu ấy đã có chức vô địch thế giới. Tôi nghĩ cậu ấy đã có đủ kinh nghiệm đểvực dậy đối bóng với mục tiêu giành chức vô địch Premier League. 

Tôi muốn Cesc phải tậptrung tối đa cho đội bóng thay vì hướng đến Barcelona. Tôi cũng không hề lolắng gì về điều này cả, mọi thứ sẽ sớm quay trở lại quỹ đạo”. 

Dự kiến, Fabregas sẽ quay trởlại Arsenal vào ngày 9/8 sau kỳ nghỉ hè. Van Perise cũng đã bình phục chấnthương và có thể góp mặt ở trận giao hữu đầu mùa giải với Liverpool. Sau khiGallas ra đi, tiền đạo người Hà Lan sẽ được vinh dự khoác lên mình chiếc áosố 10 của “The Gunners”. 

HLV Wenger tiết lộ tình hìnhđội bóng: “Tôi vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào đội hình hiện có, sẽ không cónhiều sự thay đổi về lực lượng. Arsenal sẽ vẫn duy trì lối chơi tấn công đẹpmắt trong mọi trận đấu”. 

Tuy nhiên, Arsenal cũng chịutổn thất về lực lượng khi Abou Diaby, Denilson, Alex Song và NicklasBendtner sẽ vắng mặt trong 2 trận mở màn Premier League năm nay.

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.