Fabregas sẽ mặc áo số 4 huyền thoại ở Barcelona

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona sắp có được chữ ký của Fabregas vào đầu tuần tới. Và Ban huấn luyện đội bóng đã lên kế hoạch trao cho tiền vệ người Tây Ban Nha chiếc áo số 4 đầy ý nghĩa ở sân Nou Camp.

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona sắp có được chữ ký của Fabregas vào đầu tuần tới. Và Ban huấn luyệnđội bóng đã lên kế hoạch trao cho tiền vệ người Tây Ban Nha chiếc áo số 4 đầy ýnghĩa ở sân Nou Camp. 

Cuộc theo đuổi Fabregas củaBarcelona cuối cùng sắp đế hồi kết khi tờ Mundo Deportivo tiết lộ HLV ArseneWenger không hề gọi điện cho Cesc từ khi World Cup 2010 hạ màn đến nay. “Giáosư” không khỏi bực tức khi chứng kiến Pique và Puyol chùm lên người Cesc chiếcáo đấu Barcelona trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch thế giới.

Fabregas sẽ mặc áo số 4 huyền thoại ở Barcelona
Guardiola sẽ dành chiếc áo số 4 lừng danh cho Fabregas

Fabregas cũng có những sự cương quyết của riêngmình và anh sẽ bay về London để gặp Arsene Wenger lần cuối để bày tỏ nguyệnvọng được ra đi. Về cơ bản, cả Arsenal và Barcelona đã chấp nhận mức phíchuyển nhượng (chưa tiết lộ), mọi thứ sẽ được giải quyết dứt điểm vào tuầntới. 

Khi Fabregas gia nhập “Dream Team” ở sân Nou Camp,HLV Guardiola quyết định sẽ để cho Fabregas khoác lên mình chiếc áo số 4. Đây làsố áo gắn liền với tên tuổi Guardiola khi còn thi đấu và cũng chính là số áo thủlĩnh mà Fabregas đang sử dụng ở Arsenal. 

Lịch sử Barcelona luôn ngắn liền với những cầu thủlừng danh mang trên mình chiếc áo số 4. Ngoài Guardiola, Luis Mila và RonaldKoeman cũng là tên tuổi lớn nổi danh trong vai trò thủ lĩnh ở khu vực giữa sân.Do vậy, sự kỳ vọng mà các cule đặt lên vai Cesc trong vai trò mới là rất lớn. 

Bên cạnh đó, nhạc trưởng số 1 của Barca là Xavi đangkhoác áo số 6. Iniesta lúc đầu cũng được gợi ý chiếc áo số 4 nhưng “San Andres”lại thích số 8 (Xavi và Iniesta đảo lại số áo ở tuyển Tây Ban Nha).  

Cầu thủ năm ngoái mặc số 4 của Barca là RafaelMarquez đã chuyển sang đầu quân cho New York Red Bulls cùng Thierry Henry. Trướcđó, Patrick Anderson cũng không thành công khi khoác số áo này. Kể từ khiGuardiola giải nghệ, chưa cầu thủ Barca nào thành công khi đeo số 4 và ông kỳvọng Fabregas sẽ làm thay đổi tất cả mùa giải tới.

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.