Arsenal chấp nhận hội đàm với Barca về Fabregas

Thông tin từ đài phát thanh Ona FM cho biết, huấn luyện viênArsene Wenger sẽ mở lại cơ hội cho Barcelona có được chữ kýcủa tiền vệ Cesc Fabregas.

Thông tin từ đài phát thanhOna FM cho biết, huấn luyện viên Arsene Wenger sẽ mở lại cơ hội cho Barcelona cóđược chữ ký của tiền vệ Cesc Fabregas. Theo đó, "Giáo sư" sẽ đồng ý gặp Chủ tịchSandro Rosell sau khi ông này đáp chuyến bay đến London.

Trước đây ngài Wenger luôn từchối mọi cuộc tiếp xúc với Barcelona là vì phía đội bóng Tây Ban Nha, dù rấtmuốn sở hữu Fabregas, nhưng luôn tung ra đòn gió và thông qua các phương tiệntruyền thông để bày tỏ ước muốn có được điều mình cần, chứ không có một nhân vậtnào thật sự tầm cỡ trong CLB trực tiếp đến làm việc với Arsenal.

Chỉ đến khi Giáo sư tuyên bốthương vụ Cesc Fabregas đã “đóng băng” hoàn toàn thì tân Chủ tịch Barcelona mớitức tốc bay sang London để cứu vãn tình hình.

Arsenal chấp nhận hội đàm với Barca về Fabregas

Cơ hội khoác áo Barcelona của Fabregas đã quay trở lại

Trường hợp này khá giống vớithương vụ Mourinho của Real hồi tháng 5. Lúc đó, đội bóng của TBN tưởng như đãdễ dàng có được “người đặc biệt” thì bất ngờ ngài Moratti làm khó, và chỉ đếnkhi đích thân Chủ tịch Flo Perez thân chinh sang Italia thì mọi việc mới diễn ratrôi chảy.

Rõ ràng, để có được đội trưởngcủa Arsenal, Barcelona, ngoài vấn đề tiền bạc còn phải thay đổi thái độ tiếp cậnmục tiêu, thay vì suốt ngày cứ oang oang trên mặt báo kêu gọi “F4” trở lại NouCamp. Thế nên, HLV Wenger sẽ không chấp nhận kiểu xúi giục Fabregas viết tâmhuyết thư để rời sân Emirates như một số tờ báo đã hiến kế cho Barca.

Cũng theo thông tin từ Ona FM,nhiều khả năng Arsenal sẽ ra giá cho Cesc Faregas khoảng 60 triệu euro, tức caohơn 10 triệu euro so với mức giá mà phía Barcelona đề nghị cách đây vài ngày.Nếu giải quyết ổn thỏa, thương vụ Fabregas sẽ sớm có câu trả lời rõ ràng.

Theo Song Mai
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.