Arsenal sẽ chơi tốt hơn mùa trước

Bị thất thế trước Chelsea, Man United mùagiải trước, Arsenal đang muốn “bứt phá” ở cuộcđua năm nay.

Bị thất thế trước Chelsea, ManUnited mùa giải trước, Arsenal đang muốn “bứt phá” ở cuộc đua năm nay. Trướcthềm của mùa giải mới, HLV Arsene Wenger tỏ ra tự tin nhận định đội bóng của ôngsẽ cải thiện được vị trí thứ 3 mà họ có được ở mùa 2009/2010.

Như thường lệ ở thời điểm trướcgiờ khởi tranh Premier League, Arsenal lại được nhận diện như một ứng cử viêncho cuộc đua ở nhóm đầu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Wenger đã không được nếm niềmvui chiến thắng ở 5 mùa giải vừa qua.

Lần này, ông thầy người Pháp đangchờ đợi các học trò có thể làm tốt hơn mùa giải trước để chấm dứt “cơn khô hạn”danh hiệu khi dàn cầu thủ trẻ của Arsenal trưởng thành hơn, bất chấp sự cạnhtranh của Chelsea, Manchester United và cả Manchester City, đội bóng đang chi“dữ dội” trên thị trường chuyển nhượng.

Arsenal sẽ chơi tốt hơn mùa trước

HLV Wenger

“Tôi tin rằng chúng tôi sẽ làmtốt hơn giải năm ngoái. Chúng tôi biết ở Anh giải Premier League là giải đấu lớnnhất thế giới và mọi người đầu tư rất nhiều tiền. Chúng tôi đầu tư vào công việccủa chúng tôi, vào niềm tin, vào chất lượng, vào cách cư xử của chúng tôi và tôitin rằng điều đó sẽ thành công”, HLV Wenger đã chia sẻ trên trang chủ củaArsenal. 

Để đua tranh được với các đối thủsừng sỏ ở giải ngoại hạng Anh, ông Wenger sẽ phải xây dựng được đội hình mạnh ổnđịnh và duy trì được phong độ cho cả cuộc đua marathon suốt 38 vòng đấu, điều màkhông ít lần các cầu thủ trẻ của Arsenal đã gây thất vọng dù họ có những mùagiải khởi đầu rất ấn tượng.

Với sự xuất hiện của các gươngmặt mới như tiền đạo người Maroc, Marouane Chamakh (từ Bordeaux), trung vệLaurent Koscielny (từ Lorient)…, “Pháo thủ” thành London có được những sự bổsung đáng kể cho đội hình tham dự mùa giải năm nay.

"Chúng tôi đứng thứ ba mùa trướcvà tôi hy vọng Arsenal có thể cải thiện, nhưng cuộc đua sẽ rất khắc nghiệt”,thuyền trưởng của Arsenal đã nhận định.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trậnthử sức với AC Milan ở Emirates Cup và tiếp đó là cuộc chạm trán với Celtictrong khuôn khổ giải đấu khởi động trước khi bước vào giải ngoại hạng Anh. Đâyđược xem là những cuộc sát hạch quan trọng cho thầy trò ông Wenger để có được sựchuẩn bị tốt nhất ở Premier League.  

Theo ThụcAn
Thể thao & Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.