Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải "đỏ mắt" ghen tỵ

Phòng ngủ nhỏ hẹp diện tích chỉ khoảng 7 – 10m2 vẫn có thể biến thành một không gian nghỉ ngơi xinh xắn, tiện dụng và thoáng đãng nếu có cách thiết kế, bài trí phù hợp.

Sinh hoạt chật chội trong một diện tích nhỏ hẹp sẽ không còn là vấn đề nếu biết cách vận dụng, bố trí nội thất thông minh.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-1
Dù có nhỏ ra sao đi chăng nữa nhưng được nằm trên chiếc giường êm ái này ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài thì ai mà chẳng thích.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-2Vách ngăn đa năng từ lâu đã được coi là một lựa chọn tối ưu cho những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ bởi tiện ích "tuyệt vời" mà nó mang lại. Không những có thể lưu trữ được rất nhiều đồ đạc đồng thời còn mang đến một vẻ đẹp riêng, hiện đại.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-3Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp 4m2 với nội thất tủ, giường nhỏ gọn kết hợp cùng màu trắng nhẹ nhàng nới rộng không gian, chiếc cửa sổ nhỏ đem ánh sáng thiên nhiên mang lại sự thông thoáng. Giấy dán tường họa tiết mang đến vẻ đẹp riêng cho phòng ngủ này.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-4Sử dụng đồ nội thất đơn giản với màu sắc trung tính khiến phòng ngủ có diện tích hạn chế này trông rất hiện đại và chẳng bao giờ lỗi mốt được.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-5Một lớp sơn trắng dùng để bao phủ trên 4 bức tường bao quanh ốp gỗ giúp không căn phòng tươi sáng hơn rất nhiều, trong đó một vài thanh gỗ dầm vẫn được giữ nguyên để đem lại vẻ ấm cúng trong phòng ngủ.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-6Nội thất thông minh giúp tiết kiệm tối đa diện tích để đồ, từ đó khiến căn phòng trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-7Sử dụng ga trải giường, gối ôm màu tím cùng với đó là sắc xanh của thiên nhiên, giấy dán tường họa tiết giúp phòng ngủ nhỏ trở nên đáng yêu hơn rất nhiều.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-8Mẫu thiết kế này là một ý tưởng tuyệt vời cho phòng ngủ có chiều ngang hẹp.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-9Nước sơn sáng màu giúp cho căn phòng gác mái nhỏ này sở hữu một không gian thoáng mát.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-10Ánh sáng tự nhiên là loại ánh sáng tốt nhất để "ăn gian" diện tích căn phòng.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-11Phòng ngủ nhỏ sử dụng màu xám kết hợp cùng đầu giường màu đen thể hiện được cá tính. Trên tường điểm thêm những bức tranh, chậu cây xanh tươi mát cùng ánh sáng thiên nhiên ngập trần qua khung cửa sổ cho không gian thư giãn tuyệt vời hơn.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-12Ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ giúp căn phòng nhỏ bé trông sáng sủa, thoáng đãng.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-13Căn phòng ngủ tuy nhỏ bé nhưng được thiết kế lối cổ điển một cách hoàn hảo.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-14Chiếc giường ngủ thông minh có ngăn kéo phía dưới dùng để bố trí các vật dụng một cách gọn gàng, các chiếc kệ được tận dụng ở trên tường nhằm tối ưu diện tích tối đa.

Những phòng ngủ được thiết kế riêng cho nhà nhỏ khiến người khác phải đỏ mắt ghen tỵ-15Thiết kế phòng ngủ "nấc thang lên thiên đường" độc đáo cho không gian hẹp

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/o/nhung-phong-ngu-duoc-thiet-ke-rieng-cho-nha-nho-khien-nguoi-khac-phai-do-mat-ghen-ty-20200323171849375.htm

thiết kế phòng ngủ

bài trí nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.