"Cậu có yêu tớ không?" - Màn tỏ tình trong lớp học cực đáng yêu của cậu nhóc 5 tuổi

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc một đứa trẻ 5 tuổi có biết yêu không và khi yêu sẽ tỏ tình thế nào, thì hãy xem clip này.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc một đứa trẻ 5 tuổi có biết yêu không và khi yêu sẽ tỏ tình thế nào, thì hãy xem clip này.

“Cậu có yêu tớ không?”và“Tớ có!”, đoạn hội thoại này dường như chỉ được nghe nhiều ở người lớn. Nhưng thật bất ngờ khi trong cuộc nói chuyện của hai “bạn trẻ” mới chỉ 5 tuổi cũng có nội dung này.

Chỉ sau hai ngày đăng tải, một video ghi lại màn đối đáp ngây thơ, đáng yêu đến mức hài hước vô cùng về tình yêu của hai đứa trẻ mới chỉ 5 tuổi đã đạt đến hơn 13 triệu lượt xem, hơn 175 nghìn lượt chia sẻ và vẫn đang lan truyền đến mức chóng mặt trên mạng xã hội.


Cậu bé tóc xù xứng đáng được phong danh hiệu “thẳng thắn nhất trái đất” khi vô tư bá cổ cô bạn yêu thích của mình ngay trong lớp học, đi thẳng vào vấn đề:“Cậu có yêu tớ không?”.Đối phương bên cạnh cũng hồn nhiên không kém phần, giọng chắc nịch:“Có!”và khi nghe cậu bạn kia sung sướng tỏ tình lại:“Tớ cũng yêu cậu lắm!”thì tỉnh bơ trả lời:“Ồ, cám ơn!”.

Vị phụ huynh ngồi xem camera ghi lại hình ảnh các con chỉ biết há hốc miệng, ngạc nhiên tột độ chắc vì không ngờ con mình lại yêu đương sớm thế và dường như là quá… dễ dãi.

Hai “tình nhân tí hon” tiếp tục chủ đề tình yêu. Mà thường yêu rồi thì phải hôn chứ, nên cậu bé quay sang bạn gái đề nghị:“Chúng ta hôn nhau nhé?”, nhưng không ngờ lại gặp phải cô nàng quá “cứng”:“Không, chưa đến lúc!”,lại còn đưa ra hẳn thời hạn:“Chỉ khi chúng ta kết hôn và có em bé thôi!”.Làm bạn trai cụt hứng hỏi lại:“Đó là lần duy nhất chúng ta hôn nhau sao?”.

tinh-yeu-hai-dua-be-5-tuoi
"Chỉ khi chúng ta kết hôn và có em bé thôi!"

Bạn gái đưa ra một lý do đầy tính thuyết phục:“Chính xác. Mẹ tớ bảo đang là trẻ con thì không được hôn nhau!”. Đây chắc hẳn được gọi là "mải yêu đương nhưng vẫn không quên nhiệm vụ", dù sao thì vẫn phải nhớ lời mẹ dặn, không được làm trò “bậy bạ”. Nhưng có lẽ cậu bé kia thì lại chưa từng được biết đến quy tắc nghiêm khắc này, ngây thơ “thú tội”:“Tớ đã từng hôn các bạn khác khi thậm chí vẫn còn là một đứa trẻ đấy!”.

Càng đáng yêu hơn nữa khi cặp đôi này lại còn nhanh nhảu đồng thanh trả lời:“Vâng!”đầy tính khẳng định lúc có câu hỏi của người lớn:“Vậy là hai đứa đang yêu nhau?”. Nhưng định nghĩa tình yêu của một đứa trẻ 5 tuổi thì sẽ thế nào nhỉ? Là sẽ cưới nhau, chơi đồ chơi, còn buổi tối thì đọc truyện rồi đi ngủ sớm và nghiễm nhiên coi như mình đã 10 tuổi ấy.

Những em bé vẫn thường hồn nhiên và đáng yêu hết sức như thế, luôn cố bắt chước những người xung quanh trong mọi việc. Trẻ con lúc nào cũng nghĩ rằng chúng đã lớn hoặc muốn mình thành người lớn thật nhanh. Nhưng những người lớn khi xem video này ngoài bình luận về độ hài hước, ngọt ngào của hai đứa trẻ, lại chỉ ước mình được quay trở về tuổi thơ, hoặc là có đủ dũng cảm để hỏi một người bạn nào đó:“Cậu có yêu tớ không?”như cái cách mà cậu bé trong đoạn phim đã bắt đầu.

Theo Trí thức trẻ


Màn tỏ tình trong lớp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.