Xu hướng vẽ nail ngắn nghệ thuật phổ biến nhất năm 2010

>> >> >> Một số người nghĩ rằng móng tay ngắn không thể vẽ nail tuy nhiên các chuyên gia đã cho chúng ta thấy độ dài như thế nào cũng hoàn hảo cho những những mẫu nail mà bạn muốn áp dụng. Cùng chiêm ngưỡng các xu hướng vẽ nail nghệ thuật phổ biến nhất năm 2010 để tỏa sáng cùng móng tay ngắn. Nghệ thuật Nail hoa dân dã

Không cần thiết phải có móng tay siêu dài để có được một bộ nail đẹp. Hãy cùngchúng tôi tìm hiểu những xu hướng nghệ thuật mới với móng tay ngắn để cho bạnthêm nguồn cảm hứng thay đổi móng tay của bạn mỗi khi bạn chuẩn bị cho một sựkiện đặc biệt.

>>
>>
>>


Một số người nghĩ rằng móng tay ngắn không thể vẽ nail tuy nhiên các chuyên giađã cho chúng ta thấy độ dài như thế nào cũng hoàn hảo cho những những mẫu nailmà bạn muốn áp dụng. Cùng chiêm ngưỡng các xu hướng vẽ nail nghệ thuật phổ biếnnhất năm 2010 để tỏa sáng cùng móng tay ngắn.

Nghệ thuật Nail hoa dân dã

Xu hướng vẽ nail ngắn nghệ thuật phổ biến nhất năm 2010
Nail hoa thực sự là người bạn của phụ nữ

Hoa là ngườibạn tốt nhất của một cô gái vì vậy tạisao không tăng cường vẻ đẹp của bạn bằngnhững bông hoa với kiểu dáng thời trang.Từ các bảng màu cơ bản bạn có thể tạonên những mẫu nail ấn tượng từ nhữngbông hoa và cách điệu của hoa. Hãy đảmbảo hiệu lực của các móng tay bằng cáchsử dụng sơn móng tay chất lượng cao vànhững dụng cụ chuyên dụng.

Nghệ thuật Nail hoa cổ điển

Xu hướng vẽ nail ngắn nghệ thuật phổ biến nhất năm 2010
Nail hoa cổ điển thường được người nhã nhặn và dịu dàng lựa chọn

Hoạ tiết hoacó rất nhiều trong nail giả hoặc nghệthuật làm móng. Những người yêu thíchnail hoa có 2 sự lựa chọn, hoa cổ điểnthường được những người nhã nhặn và dịudàng lựa chọn. Tất cả những gì bạn phảilàm là tuân theo một số nguyên tắc cơbản của ứng dụng họa tiết này và giữ sứckhỏe cho móng tay của bạn. Những chitiết hoa sẽ là phương tiện tốt nhất đểlàm nổi bật vẻ đẹp bàn tay của bạn.

Nail Hoa và các họa tiết của biển

Xu hướng vẽ nail ngắn nghệ thuật phổ biến nhất năm 2010
Màu sắc của biển sẽ làm dịu dàng bạn trong mùa hè

Kết hợp màuxanh và hoa in là công thức bí mật đểtạo ấn tượng về biển trong mùa nóng. Chodù bạn thiết kế cho móng tay, hoặc móngchân của bạn thì kết quả sẽ là tuyệt vờinhư nhau tuyệt vời.

Nghệ thuật Nail chấm bi

Xu hướng vẽ nail ngắn nghệ thuật phổ biến nhất năm 2010
Nail chấm bi cho bạn sự trẻ trung mà không cần quá nhiều kĩ năng chuyên nghiệp

Đơn giản hơnso với hoa nhưng vẫn có thể tăng vẻ đẹpcho bàn tay và móng tay của bạn và quantrọng nhất có thể được tạo ra mà khôngcần kỹ năng chuyên nghiệp đặc biệt nào.Áp dụng các lớp sơn đầu tiên cho móngtay của bạn và chờ đợi cho đến khi nókhô hoàn toàn. Sau đó, chấm các châm bito nhỏ tùy theo sở thích của bạn, sau đóđể khô. Thêm một lớp sơn bóng khác bênngoại để móng tay của bạn thật đẹp.Thiết kế này là một trong những phongcách nghệ thuật móng tay yêu thích củacả người lớn và thiếu niên.

Nghệ thuật Nail Polka Dot

Xu hướng vẽ nail ngắn nghệ thuật phổ biến nhất năm 2010
Bạn có thể thực hiện mẫu nail này cho cả móng chân và móng tay

Polka dottương tự như nail chấm bi, có thể đượcáp dụng cho cả móng tay và móng châncũng như móng tay ngắn hay dài. Tất cảviệc bạn phải làm là chọn hai hoặc nhiềumàu bạn muốn sử dụng để có bộ móng taymà bạn yêu thích, cũng như phải có cáccông cụ cho việc đánh sơn để không làmmóng tay bạn lem luốc. Hãy xem xét sựgiúp đỡ của một chuyên gia nếu bạn cảmthấy chưa chắc chắn với tay nghề củabạn.

Nghệ thuật Nail hình con thú

Xu hướng vẽ nail ngắn nghệ thuật phổ biến nhất năm 2010
Nail hình động vật sẽ phù hợp với ai không thích sự đơn giản

Chọn phongcách làm móng nghệ thuật phức tạp hơnnếu bạn không hài lòng với những thiếtkế ít thách thức. Các móng nghệ thuật inhình động vật cũng như hàng trăm biếnthể khác của nó sẽ đưa bạn đến những cấpđộ tiếp theo của thiết kế móng tay. Chọnnhững màu sắc bạn cho là thích hợp nhấtvới bạn để tạo ấn tượng thị giác tốtnhất và làm cho móng tay của bạn thậtđáng nhớ.

Thiết kế Nail kiểu ngựa vằn

Xu hướng vẽ nail ngắn nghệ thuật phổ biến nhất năm 2010
Họa tiết ngựa vằn cho bộ nail của bạn sự ấn tượng và cá tính

Nếu loài vậtbạn yêu thích là ngựa vằn thì tại saokhông biến nó thành họa tiết mới mẻ chobộ nail của bạn. Nail với họa tiết ngựavằn sẽ tạo cho bạn sự lạ mắt, sự ấntượng và một chút gì thật cá tính. Cònchần chừ gì mà không biến nó thành nétriêng của bạn.

Thiết kế móng tay kiểu Pháp

Xu hướng vẽ nail ngắn nghệ thuật phổ biến nhất năm 2010
Nail kiểu Pháp khiến móng tay bạn trang nhã và có hồn

Một trongnhững nghệ thuật làm móng cổ điển và phổbiến nhất là xu hướng làm móng tay kiểuPháp. Loại nail kiểu này thường áp dụngsơn móng tay một màu duy nhất, thường làmàu bóng và phần còn lại, điểm nhấn củamóng tay được trang trí với các thiết kếbổ sung và hình ảnh sang trọng khiến tấtcả đều phải yêu thích. Kỹ thuật này thựctế và siêu đơn giản cho chúng ta cơ hộiđể tự hào với vẻ đẹp của những trang tríhoàn hảo và đánh bóng móng tay ngắn củabạn. Cho bạn bộ nail vừa trang nhã vừacó hồn.




Theo Nam Anh
Xinh Xinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.