Cô bé chơi xích đu như làm xiếc, biểu diễn lộn nhào "thắt nơ" khiến các phụ huynh hoảng hồn

Kỹ năng chơi xích đu của cô bé này đã lên đến tầm "thượng thừa", ai cũng phải thót tim vì những pha nhào lộn nguy hiểm.

Đối với mỗi chúng ta, xích đu là một trò chơi không thể thiếu của tuổi thơ. Dù là thế hệ 8X 9X hay Alpha Kid thì xích đu vẫn luôn là một trò thú vị, xả xì trét hiệu quả và mang lại nhiều niềm vui. So với các game trên điện thoại và máy tính bảng thì đây là một trò chơi lành mạnh được các bố mẹ thường xuyên cho con chơi. 

Tuy nhiên, nếu xem đoạn clip dưới đây thì chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh sẽ được phen ôm tim "hú hồn" vì xích đu đã biến thành bộ môn nhào lộn vô cùng nguy hiểm, với nhân vật chính là một cô bé.

Nữ sinh chơi xích đu như làm xiếc gây xôn xao MXH.

Người quay video đã ghi lại cận cảnh những giây phút "giải trí" cực phiêu của một cô bé trang phục giống nữ sinh cấp 2. Giữa sân chơi có đủ các trò như cầu trượt, ngựa gỗ... thì cô bé lại chọn chơi xích đu, nhưng thay vì đung đưa bình thường thì cô bé đã tung mình lên không rồi sau đó nhào lộn liên tục khiến ai cũng kinh ngạc.

Cô bé chơi xích đu như làm xiếc, biểu diễn lộn nhào thắt nơ khiến các phụ huynh hoảng hồn-1
Nữ sinh vừa đu vừa "vắt dây" khiến ai chứng kiến cũng muốn rớt tim ra ngoài.

Đoạn clip chỉ dài 11 giây nhưng nữ sinh này đã "làm xiếc" mất 10 giây, dù cô bé đã giữ chặt dây xích đu song ai cũng chỉ sợ cô ngã văng ra ngoài. Nhiều thành viên mạng bật cười thích thú khi thấy cô bé chơi đùa, song bên cạnh đó cũng có không ít bình luận bày tỏ sự lo lắng với hành động nguy hiểm này đến từ các ông bố bà mẹ có con nhỏ.

- Con gái mình mà nghịch như thế này thì cũng sợ thật.

- Ôi trời ơi bé ấy quăng lên phát nào là thót tim phát đó!

- Sao bé ấy làm được như vậy nhỉ? Đến người lớn cũng không dám chơi như vậy.

- Là cô bé đang vui hay là bất mãn với chuyện gì nhỉ?!?

Dù nữ sinh trong clip trên không xảy ra vấn đề gì trong quá trình chơi xích đu, song nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ cũng cảm thấy cần chú ý hơn đến việc chơi đùa của các bé. Cảm giác  xích đu văng lên cao cũng làm cho lũ trẻ vô cùng thích thú, nhưng bố mẹ không nên khuyến khích bé làm chuyện đó nhé!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-be-choi-xich-du-nhu-lam-xiec-bieu-dien-lon-nhao-that-no-khien-cac-phu-huynh-hoang-hon-22202122412335813.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.