Đang nằm trên bàn mổ mà cứ nghe bác sĩ bàn tán, bà mẹ tò mò không biết chuyện gì cho đến khi y tá tiết lộ một thông tin gây sốc

Được biết bà mẹ này đã từng sinh con hai lần, và lần nào cũng đều là những em bé "sumo".

Càng gần đến ngày dự sinh, bụng của bà mẹ Chrissy Corbitt, sống tại Keystone Heights, Florida (Mỹ) càng to đến nỗi ai nhìn vào cũng nghĩ là chị đang mang thai đôi. Song thực tế là chị chỉ đang mang thai đơn một em bé.

Vì mắc phải căn bệnh tiểu đường trong thai kỳ nên trong cả hai lần mang thai trước đó, chị Chrissy đều "sản xuất" ra hai em bé nặng 4kg và 4,5kg khi chào đời. Lần này cũng như vậy, các bác sĩ dự đoán chị sẽ sinh con nặng khoảng 4,5kg.

Đang nằm trên bàn mổ mà cứ nghe bác sĩ bàn tán, bà mẹ tò mò không biết chuyện gì cho đến khi y tá tiết lộ một thông tin gây sốc-1Bụng của chị Chrissy to như quả bóng bãi biển khiến ai thấy cũng nghĩ chị mang thai đôi.

Cứ nghĩ là con chỉ nặng tầm như bác sĩ dự đoán nên hai vợ chồng chị Chrissy chuẩn bị quần áo đi sinh cho em bé độ 3 tháng tuổi. Tuy nhiên, khi chị còn đang nằm trên bàn mổ đã nghe mọi người đồng loạt kêu lên một cách đầy kinh ngạc.

Bà mẹ 3 con nhớ lại: "Khi bác sĩ kéo con tôi ra khỏi bụng, tôi nghe thấy mọi người reo hò phấn khích. Tôi không biết chuyện gì đang diễn ra mà khiến họ vui đến vậy. Cho đến khi y tá thông báo rằng Carleigh nặng 6,1kg. Ôi, thật không ngờ là con tôi lại nặng đến thế".

Đang nằm trên bàn mổ mà cứ nghe bác sĩ bàn tán, bà mẹ tò mò không biết chuyện gì cho đến khi y tá tiết lộ một thông tin gây sốc-2Carleigh nặng 6,1kg khi chào đời khiến cả ê-kíp sinh phải kinh ngạc.

Anh Larry, chồng chị Chrissy hào hứng kể: "Vì sinh mổ nên có một tấm khăn chắn giữa cô ấy với bác sĩ, do đó vợ tôi không biết được chuyện gì đang xảy ra. Trước khi mổ, bác sĩ đã nói rằng có khi nào vợ tôi mang thai đôi không vì bụng to quá. Nhưng khi kéo được em bé ra thì mọi người đều bị sốc vì Carleigh vô cùng bụ bẫm với đôi má bánh bao".

Đang nằm trên bàn mổ mà cứ nghe bác sĩ bàn tán, bà mẹ tò mò không biết chuyện gì cho đến khi y tá tiết lộ một thông tin gây sốc-3Cô bé phải mặc quần áo của em bé 6 tháng tuổi mới vừa.

Được biết, chị Chrissy đã chuyển dạ sớm hơn 1 tuần so với ngày dự sinh. Bác sĩ nói rằng nếu ở trong bụng mẹ thêm 1 tuần nữa, chắc chắn em bé sẽ nặng khoảng 6,3kg – tương đương với cân nặng của em bé nặng nhất được sinh ra ở Hoa Kỳ năm 2017.

Còn anh Lary cho biết vợ anh đã không tăng cân trong suốt 3 tuần qua, nghĩa là mẹ ăn bao nhiêu thì Carleigh đều đã hấp thụ hết của mẹ.

Đang nằm trên bàn mổ mà cứ nghe bác sĩ bàn tán, bà mẹ tò mò không biết chuyện gì cho đến khi y tá tiết lộ một thông tin gây sốc-4Đang nằm trên bàn mổ mà cứ nghe bác sĩ bàn tán, bà mẹ tò mò không biết chuyện gì cho đến khi y tá tiết lộ một thông tin gây sốc-5

Carleigh bụ bẫm đáng yêu.

Vì Carleigh quá to nên những bộ đồ 3 tháng bố mẹ chuẩn bị bé đều mặc không vừa. Cuối cùng anh Lary đã phải ra ngoài và mua thêm quần áo dành cho em bé 6 tháng tuổi. Anh Lary còn chia sẻ thêm rằng: "Trong thời gian mang thai, vợ tôi bị thiếu máu. Cô ấy đã phải truyền máu trong khi mổ. Nhưng dù sao mọi khó khăn cũng đã qua. Đối với tôi, Chrissy là một người vợ thật tuyệt vời!".


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-nam-tren-ban-mo-ma-cu-nghe-bac-si-ban-tan-ba-me-to-mo-khong-biet-chuyen-gi-cho-den-khi-y-ta-tiet-lo-mot-thong-tin-gay-soc-222020296213336976.htm

tiểu đường thai kỳ

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.