Mẹ đơn thân "đập cả mặt xây mới", nhan sắc con gái chào đời trước thẩm mỹ được chú ý

Phượng Thị Nở ngày một xinh đẹp nhưng mọi người lại lo lắng liệu con gái cô có "kém may mắn" như mẹ khi xưa?

"Phượng Thị Nở" (sinh năm 1996, quê Đăk Nông) có lẽ là cái tên được khá nhiều người biết đến sau màn "đập mặt xây lại" cách đây 3 năm gây xôn xao.

Mẹ đơn thân đập cả mặt xây mới, nhan sắc con gái chào đời trước thẩm mỹ được chú ý-1Kim Phượng đã phải cố gắng rất nhiều mới có diện mạo mới này.

Theo chia sẻ của Kim Phượng thời đó, cô sống gần 20 năm nhưng luôn mặc cảm, tự ti về gương mặt xấu xí của mình khiến cho chẳng có chàng trai nào theo đuổi. Ngay cả cuộc hôn nhân không tình yêu được bố mẹ sắp đặt cũng kết thúc chóng vánh. Cô ôm con gái về ngoại ở.

Chính đó là động lực mạnh mẽ đã giúp cô mạnh tay chi một số tiền (với bản thân) khá lớn - 150 triệu đồng, để cắt hàm, hạ gò má, nhấn mí, nâng mũi, chân mày... Sau khi làm lại tất cả như vậy, Phượng Thị Nở đã có một diện mạo hoàn toàn mới, như mọi người nói là "tái sinh".

Thế nhưng, điều nhiều người lo lắng hơn đó chính là cô bé con của Phượng. Bé là con gái và thông thường nhan sắc của con sẽ thừa hưởng khá nhiều từ cha/mẹ. Liệu cô bé có vướng phải phận đời trớ trêu như mẹ của mình?

Thế nhưng thật bất ngờ, hình ảnh mới đây nhất mà Kim Phượng chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy con gái cô may mắn hơn mẹ khi xưa rất nhiều. Thậm chí bé có nhiều nét xinh đẹp giống mẹ của hiện tại: Đôi mắt hai mí, môi xinh chúm chím. Ai cũng phải thừa nhận, bé gái xinh y như nét mẹ hiện giờ, thậm chí là còn đẹp hơn cả mẹ, bé mang gương mặt hiền và đẹp phúc hậu. Những lời khen ngợi ấy chắc hẳn sẽ giúp bà mẹ đơn thân cảm thấy rất vui.


Mẹ đơn thân đập cả mặt xây mới, nhan sắc con gái chào đời trước thẩm mỹ được chú ý-2Con gái cô càng lớn càng xinh xắn.

Mẹ đơn thân đập cả mặt xây mới, nhan sắc con gái chào đời trước thẩm mỹ được chú ý-3Thật lạ, bé gái có nhiều nét đẹp của mẹ hiện tại - sau thẩm mỹ.

Trước đó, trong một chia sẻ, Kim Phượng cho hay ngày đầu tiên trở về nhà sau phẫu thuật thẩm mỹ mặt, con gái khi ấy 2,5 tuổi đã liền sà vào lòng mẹ và khen "sao mẹ đẹp vậy?" khiến cô càng vui và cảm thấy quyết định phẫu thuật gương mặt của mình là đúng đắn.

Từ một bà mẹ đơn thân ngày ngày ôm con ra rẫy hái tiêu thuê, mẹ leo cây, con ngồi chơi một mình dưới đất trong bộ quần áo rách rưới, lấm lem bùn đất, Phượng giờ đã xuống Sài Gòn để bắt đầu kinh doanh, con gái vẫn gửi lại ở Đắk Nông cho ông bà chăm sóc.

Mẹ đơn thân đập cả mặt xây mới, nhan sắc con gái chào đời trước thẩm mỹ được chú ý-4

"Vì cuộc sống trước đây của mình chưa được tốt, còn phải cố gắng rất nhiều mới có được ngày hôm nay nên mình chưa thể sống cùng con thời gian vừa qua. Con vẫn ở nhà với ông bà ngoại. Tuy nhiên, sắp tới khi đã ổn định được chỗ làm, công việc và kinh tế mình sẽ đưa con gái vô Sài Gòn để học tập và sống gần mẹ hơn để mình tiện dạy dỗ con.

Hai mẹ con sống xa nhau nhưng mình luôn cố gắng dành thời gian cho con nhiều nhất có thể, con cũng là cô bé rất tình cảm. Hai mẹ con thường gọi điện video nói chuyện với nhau suốt. Thỉnh thoảng những lúc rảnh việc, mình cũng có bắt xe về thăm bé" - bà mẹ cho hay.

Con gái cô cũng đã đi học tiểu học, không sống cùng mẹ nhưng bé rất ngoan và nghe lời ông bà, nghe lời mẹ. "Đặc biệt còn rất khéo miệng. Mỗi lần gọi điện nói chuyện với mẹ là "Mẹ ơi con nhớ mẹ lắm, mẹ mua váy cho con làm công chúa nha!", nghe đến đó mà thương con lắm, càng có thêm động lực để mình cố gắng trong cuộc sống".

Hiện giờ, đồng hành cùng Phượng chăm sóc con gái còn có bạn trai mới của cô. Anh rất yêu quý con riêng của người yêu và nhận được sự đồng ý của bé. Thậm chí, gia đình người yêu mới cũng biết hết về quá khứ của cô và sẵn sàng đón nhận hai mẹ con.

Mẹ đơn thân đập cả mặt xây mới, nhan sắc con gái chào đời trước thẩm mỹ được chú ý-5

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/me-don-than-dap-ca-mat-xay-moi-nhan-sac-con-gai-chao-doi-truoc-tham-my-moi-kinh-ngac-51202017101536547.htm

mẹ đơn thân

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.