Quý tử điển trai của Ly Kute ra dáng lắm rồi, mượn điện thoại mẹ tự selfie như hotboy thực thụ!

Cậu bé Khoai Tây của Ly Kute mới sinh nhật tròn 5 tuổi nhưng đã ra dáng người lớn lắm rồi.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé Khoai Tây nhà hotgirl Ly Kute được mẹ nhận xét là người sống tình cảm, ngoan ngoãn, có trách nhiệm và biết quan tâm người khác. Để có một Khoai Tây như ngày hôm nay, ngoài biết cách nuôi dạy con khéo léo, Ly Kute còn rất chịu đầu tư cả tinh thần lẫn vật chất cho quý tử.

Trải qua nhiều khó khăn, vất vả khi làm mẹ đơn thân nuôi con một mình hiện tại Ly Kute đã thật sự an yên, hạnh phúc bên gia đình và con trai nhỏ. Mỗi ngày con trai lại lớn khôn, hiểu chuyện khiến người làm mẹ như Ly Kute có thêm niềm vui và động lực trong cuộc sống. Mới đây nhất, cô nàng chia sẻ đoạn nói chuyện đáng yêu của hai mẹ con và ngạc nhiên khi con trai đã biết tự chụp ảnh selfie khiến ai cũng dành cho Khoai Tây nhiều lời khen ngợi.

Ly Kute viết: "Mẹ ơi con mượn điện thoại của mẹ một phút được không ạ? Lúc trả lại mẹ hơi giật mình. Hỏi thì bảo tại dì Trang gửi bộ này về con thấy đẹp nên con mới chụp làm kỷ niệm thôi chứ con không thích chụp ảnh đâu. Ok, thôi để mẹ chụp hộ mấy kiểu vậy". 

Quý tử điển trai của Ly Kute ra dáng lắm rồi, mượn điện thoại mẹ tự selfie như hotboy thực thụ!-1

Ly Kute may mắn có được con trai đáng yêu, tình cảm, thương mẹ hết mực.

Quý tử điển trai của Ly Kute ra dáng lắm rồi, mượn điện thoại mẹ tự selfie như hotboy thực thụ!-2

Không ai nghĩ rằng đây là bức ảnh do chính Khoai Tây chụp. Xem ra cậu bé đã lớn và ra dáng không thua kém gì những thanh niên mới lớn.
Quý tử điển trai của Ly Kute ra dáng lắm rồi, mượn điện thoại mẹ tự selfie như hotboy thực thụ!-3

Để lưu lại kỷ niệm cho con trai Ly Kute đã giúp con trai chụp lại tấm hình.

Quý tử điển trai của Ly Kute ra dáng lắm rồi, mượn điện thoại mẹ tự selfie như hotboy thực thụ!-4

Khoai Tây có phòng riêng sang chảnh và được mẹ đầu tư nội thất, bàn học hiện đại, đắt tiền nhất.

Quý tử điển trai của Ly Kute ra dáng lắm rồi, mượn điện thoại mẹ tự selfie như hotboy thực thụ!-5

Ly Kute tiết lộ Khoai Tây hiện đã có chiều cao 1,2m dù chỉ mới 5 tuổi. Nhiều bà mẹ trẻ tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ bởi nàng hot girl này có bàn tay chăm con cực khéo léo, chu đáo.

Công việc kinh doanh phát triển thuận lợi, bình an trong tự trong tâm, cuộc sống sung túc, đầy đủ hiện tại của Ly Kute và bé Khoai Tây là niềm mơ ước, ngưỡng mộ của nhiều người. Hot girl Hà thành cũng thường xuyên đưa con trai đi du lịch trong lẫn ngoài nước để con tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống thú vị xung quanh.

 

Tâm An - Theo Vietnamnet


Ly Kute

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.