Biến căng đầu năm: Cô gái bị tố ăn trộm đồ giữa phòng trọ nhưng hành động bất ngờ của bà chủ khiến cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi

Liệu bà chủ xóm trọ có đang hành xử đúng mực?

Càng về đợt cuối năm gần Tết Nguyên đán thì lại hay xảy ra nhiều vụ trộm cắp với đủ kiểu quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nhiều người vì lơ là trong một khoảnh khắc ngắn cũng có thể bị giật đồ trắng trợn, mất tài sản giá trị lớn thậm chí là bị đe doạ tính mạng. Trộm cắp bất ngờ rất đáng để cảnh giác, song trộm cắp bởi chính những người sống lân cận cũng là vấn nạn nhức nhối chị em cần lưu tâm.

Mới đây, trên Tik Tok lan truyền loạt clip về một cô gái trẻ bị bóc phốt vì hành vi trộm cắp vặt của mình. Theo đó, tài khoản A.K được biết là một cư dân sống trong khu trọ. Người phụ nữ này đã ghi lại cảnh chủ trọ mình vạch trần một cô gái khác bởi hành vi vô đạo đức kể trên. 

Dòng caption của A.K cũng mô tả lại sự việc: "Cô gái vàng trong làng trộm cắp, trộm cả dãy trọ! Trọ tầng 5, đang ăn trộm bị đuổi xuống dưới, cô chủ đã tha thứ nhưng vẫn trộm nên bị đuổi!"

Có thể thấy cô gái bị tố ăn trộm khóc lóc ngồi trên giường mà không một lời thanh minh. Song điểm đáng chú ý trong đoạn video nằm ở chủ trọ bởi hành động cũng như lời nói của người này thể hiện rõ thái độ gay gắt.

Đoạn clip cô nàng bị chủ trọ tố cáo hành vi ăn trộm trắng trợn. (Nguồn: Tik Tok)

Chủ trọ quát mắng: "Đã nhìn ra vấn đề, động viên như thế rồi mà không biết gì, vẫn còn đi lấy trộm! Nay có người gọi, mai có người gọi. Tha cho mà còn không biết. Người ta đã tha cho một lần rồi lại còn dám lấy trộm lần hai. Lấy tầng trên giờ còn xuống đến cả tầng 3. Người đâu mà có cái tính như thế? Mất dạy! Cút đi! Dọn hết nhặt hết đi, để thế à?"

Trong lúc vừa chửi mắng cô nàng ăn trộm, chủ trọ còn cầm đồ đạc như quần áo, nhu yếu phẩm của người bị tố ra ngoài. Theo lời chia sẻ của A.K, chủ trọ vì quá tức giận nên đã ném hết đồ với hàm ý đuổi thẳng cổ.

Biến căng đầu năm: Cô gái bị tố ăn trộm đồ giữa phòng trọ nhưng hành động bất ngờ của bà chủ khiến cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi-1

Chủ trọ đã có lời nói gay gắt và hành động ném hết đồ đạc của cô gái ăn trộm ra khỏi phòng. (Ảnh chụp màn hình)

Đoạn clip thu hút sự chú ý nhanh chóng của tận 1 triệu người xem. Tất nhiên mọi người đều lên án hành vi trộm cắp đi ngược với đạo đức của cô gái trong đoạn clip. Phải nhấn mạnh lại, đây chẳng phải lần đầu mà đã là lần thứ hai cô tái diễn hành vi trên. 

Tuy vậy, không ít ý kiến cho rằng hành động của chủ trọ là chưa thấu tình đạt lý và có phần quá đà. Ném hết đồ đạc của người khác như vậy không phải cách tốt để răn dạy cô nàng kia một bài học nhớ đời. Thay vào đó, chủ trọ hoàn toàn có thể nói chuyện nhẹ nhàng và yêu cầu cô gái tự giác thu dọn đồ đạc chuyển ra khỏi nhà.

Qua đoạn clip, chị em cũng nên nâng cao cảnh giác nhất là trong dịp cuối năm này, đặc biệt khi bạn đang ở trọ với nhiều người khác. Hãy luôn biết bảo vệ tài sản, đồ đạc cá nhân và lên án mạnh mẽ những kẻ gian để không bị xảy ra mất trộm đáng tiếc nhé! 
 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bien-cang-dau-nam-co-gai-bi-to-an-trom-do-giua-phong-tro-nhung-hanh-dong-bat-ngo-cua-ba-chu-khien-cong-dong-mang-tranh-luan-soi-noi-162210101112523074.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.