Dừng xe tải bên đường, 2 thanh niên có hành động bất ngờ khiến tất cả kinh ngạc, chủ nhà sau đó đã tung clip tố cáo

Mặc dù là ban ngày ban mặt nhưng 2 thanh niên này vẫn liều lĩnh làm điều mờ ám khiến tất cả đều bất ngờ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên dừng xe tải bên đường để bê trộm đồ của người khác cực kì lộ liễu.

Dừng xe tải bên đường, 2 thanh niên có hành động bất ngờ khiến tất cả kinh ngạc, chủ nhà sau đó đã tung clip tố cáo

Theo nội dung đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cho thấy, giữa buổi trưa vắng vẻ, 2 thanh niên dừng xe tải bên đường rồi nhanh chóng bê 2 bồn inox để ngoài vỉa hè của một hộ dân, sau đó lên xe tải bỏ trốn.

Mặc dù giữa ban ngày ban mặt, nhưng 2 thanh niên này vẫn thản nhiên khênh vác 1 món đồ khá lớn, điều này khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên đáng nói hơn, 2 tên này không ngờ hành động của chúng đã bị camera an ninh trong khu vực đó ghi lại. Chủ nhân của 2 bồn inox đăng clip lên mạng xã hội, kêu gọi chúng "tự giác" trả đồ. Bởi lẽ, người này đã đăng tải đoạn clip ghi rõ cả biển số xe tải của 2 thanh niên này nên khó lòng chối cãi.

Dừng xe tải bên đường, 2 thanh niên có hành động bất ngờ khiến tất cả kinh ngạc, chủ nhà sau đó đã tung clip tố cáo-1

Biển số xe tải của 2 thanh niên này đã bị clip ghi lại khá rõ

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước hành vi ngang nhiên của 2 thanh niên này:

- "Sợ thật, giữa trưa mà liều lĩnh thế này, mang cả xe tải đi trộm đồ thì kinh rồi. Biển số rõ thế kia thì chạy đâu cho thoát. Nếu không muốn thành người "nổi tiếng" thì mau đến thú tội đi".

- "Trời, đánh cả xe tải đi trộm nữa. Theo dõi đoạn clip thì có vẻ như chúng có nghề rồi, thao tác nhanh chóng, dứt khoát lắm. Bây giờ, cái gì sơ hở là bị mất ngay, từ món đồ dắt tiền đến những đồ gia dụng bình thường, mọi người đừng chủ quan, có của phải canh giữ cẩn thận".

Được biết, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 29/4 tại Nam Định.

 

 THEO ICTVIETNAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/dung-xe-tai-ben-duong-2-thanh-nien-co-hanh-dong-bat-ngo-khien-tat-ca-kinh-ngac-chu-nha-sau-do-da-tung-clip-to-cao-222020304145616240.htm

vụ trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.