"Tức mắt" cảnh cặp đôi âu yếm trên xe khách đông người

Những cử chỉ quá thân mật giữa cặp đôi trẻ này khiến những hành khách có mặt trên chuyến xe cảm thấy bức xúc, "chướng mắt".

Những cử chỉ quá thân mật giữa cặp đôi trẻ này khiến những hành khách có mặt trên chuyến xe cảm thấy bức xúc, "chướng mắt".

Được chia sẻ trên một diễn đàn, bức ảnh chụp cặp đôi trên chuyến xe khách đường dài đã ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý và khiến người xem "nóng mắt", bức xúc lên tiếng chỉ trích.

Trong bức ảnh, cặp đôi này vô tư, hồn nhiên thể hiện những cử chỉ hết sức thân mật như thể họ đang ở nhà riêng chứ không phải đang ở giữa một chuyến xe rất đông hàng khách. Chưa kể những người trực tiếp chứng kiến, những người xem ảnh cũng đủ thấy "tức mắt".

Tức mắt cảnh cặp đôi âu yếm trên xe khách đông người - Ảnh 1.

 Hình ảnh khiến người xem "tức mắt".

"Chẳng hiểu họ nghĩ gì mà hành xử thế này. Văn hóa công cộng quá kém", thành viên Mai Hoàng bình luận.

"Có phải họ nghĩ đang nằm trên xe riêng không vậy?", thành viên Liên Triều bình luận.

"Hành động quá thiếu ý thức, khó lòng mà chấp nhận được", thành viên Minh Tuân bình luận.

"Xem ảnh này chỉ cảm thấy thương cho người bạn gái. Người yêu của cô chẳng biết giữ ý gì cho cô giữa nơi công cộng", thành viên Hoa Hằng bình luận.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện khá nhiều hình ảnh các cặp đôi trẻ thể hiện tình cảm quá đà nơi công cộng và họ đã phải nhận cả "rổ đá" từ phía người xem bởi cách hành xử thiếu ý thức của họ. 

Dẫu chuyện yêu đương và thể hiện tình cảm là quyền tự do của mỗi cặp đôi, thế nhưng thiết nghĩ rằng các bạn nên có hành động chuẩn mực, phù hợp ở các điểm công cộng để không ảnh hưởng, phiền hà tới những người xung quanh.

Theo Thế giới trẻ


gây bão mạng

hình ảnh phản cảm

cư dân mạng

âu yếm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.