Xe sang Mercedes tiền tỷ và chiếc gương đặc biệt, ai thấy cũng ngao ngán: Chắc bất lực lắm rồi!

Vấn nạn vặt gương ô tô đôi khi khiến chủ xe phải đưa ra những giải pháp hài hước vô cùng.

Câu chuyện một buổi sáng ngủ dậy, xe trót dại đỗ bên đường bị "vặt" mất chiếc gương chẳng còn xa lạ gì nữa. Nhiều người đã dở khóc dở mếu, tìm cách kiếm lại gương để bù đắp vào.

Với những chiếc xe sang trọng, cái giá để mua lại đôi gương chẳng rẻ thế nào. Bởi thế, câu chuyện giữ gương luôn là vấn đề "nóng" với những người có xe ô tô.

Mới đây, hình ảnh của một chiếc Mercedes di chuyển trên đường phố khiến nhiều người chú ý. Theo đó, chẳng hiểu đỗ thế nào mà đôi gương của xe đã bị "vặt" mất. Quyết không muốn mất tiền bỏ ra mua lại, chủ xe đã dùng một chiếc gương cầm tay, dính bằng băng keo lên vị trí gương cũ, vậy là ung dung ra đường.

Xe sang Mercedes tiền tỷ và chiếc gương đặc biệt, ai thấy cũng ngao ngán: Chắc bất lực lắm rồi!-1

Xe sang Mercedes tiền tỷ và chiếc gương đặc biệt, ai thấy cũng ngao ngán: Chắc bất lực lắm rồi!-2Xe sang Mercedes tiền tỷ và chiếc gương đặc biệt, ai thấy cũng ngao ngán: Chắc bất lực lắm rồi!-3Xe sang Mercedes tiền tỷ và chiếc gương đặc biệt, ai thấy cũng ngao ngán: Chắc bất lực lắm rồi!-4

Xe Mercedes mà mất gương thì cũng phải "chữa cháy" thôi.

Nghĩ cũng khổ sở, gương Mercedes có rẻ tí nào đâu mà bị mất cắp như thế. Có lẽ, không muốn tiếp tục lo bị mất nên chủ xe đã "chơi lầy" như vậy. 

Nhiều người bình luận có lẽ người chủ ấy cũng bất lực lắm rồi nên mới đưa ra giải pháp hài như thế. Tuy nhiên, chủ xe cũng phải sắm gương mới thôi để không vi phạm luật.

Chuyện dính gương cầm tay lên đó không phải mới lạ. Hàng loạt dân mạng khác đã chia sẻ hình ảnh về những chủ xe khác cũng phải dùng cách thức "liệu cơm gắp mắm" khi bị mất gương xe.

Xe sang Mercedes tiền tỷ và chiếc gương đặc biệt, ai thấy cũng ngao ngán: Chắc bất lực lắm rồi!-5Xe sang Mercedes tiền tỷ và chiếc gương đặc biệt, ai thấy cũng ngao ngán: Chắc bất lực lắm rồi!-6Xe sang Mercedes tiền tỷ và chiếc gương đặc biệt, ai thấy cũng ngao ngán: Chắc bất lực lắm rồi!-7Xe sang Mercedes tiền tỷ và chiếc gương đặc biệt, ai thấy cũng ngao ngán: Chắc bất lực lắm rồi!-8

Hàng loạt chiếc xe khác phải dùng gương cầm tay lắp vào.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xe-sang-mercedes-tien-ty-va-chiec-guong-dac-biet-ai-thay-cung-ngao-ngan-chac-bat-luc-lam-roi-8202013383636257.htm

trộm gương xe

gương xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.