13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao

Những dụng cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc nấu nướng, nội trợ và chăm sóc nhà cửa.

1. Thìa đong định lượng 

Những tín đồ bếp núc chắc chẳng còn lạ lẫm với những chiếc thìa đong định lượng có hình dáng và kích thước có phần ''lạ đời'' này. Đây là những dụng cụ thiết yếu giúp việc định lượng gia vị được chuẩn xác nhất, đảm bảo khối lượng gia vị, chúng được sử dụng phổ biến trong các nhà bếp chuyên nghiệp. 

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-1

2. Chai xịt phẳng quần áo 

Không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để ''tậu'' một chiếc máy là quần áo, bạn vẫn có thể thực hiện thao tác này bằng những bình xịt phẳng đang được bán rộng rãi trên thị trường. Chỉ cần treo quần áo lên móc sau đó xịt dung dịch lên và chờ vài phút là quần áo của bạn đã thoát khỏi cảnh nhăn nhúm rồi. 

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-2

3. Máy luộc trứng

Đun nước luộc trứng bằng nồi có vẻ khá lỉnh kỉnh và tốn nhiều thời gian đúng không nào. Giờ đây, chiếc máy luộc trứng chuyên biệt này sẽ giúp rút ngắn quá trình nấu nướng lại đảm bảo sự gọn gàng cho căn bếp. Một lần luộc có thể làm chín được 7 quả, cực kỳ tiện lợi cho những người bận rộn.

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-3

4. Dụng cụ bóc tỏi silicon

Có rất nhiều cách lột vỏ tỏi mà chúng ta từng biết nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả và nhanh gọn. Với chiếc túi silicon này, bạn chỉ cần cho tỏi vào trong, sau đó bóp hoặc lăn tròn là đã có thể loại bỏ được vỏ mà không gây cay mắt. Độ mềm dẻo của silicon sẽ tác động đều đến củ tỏi giúp vỏ dễ dàng bị bong ra. 

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-4

5. Vòi tắm cho thú cưng

Hội ''con sen'' nên tham khảo ngay chiếc vòi tắm với thiết kế độc đáo này. Sản phẩm được thiết kế dạng cây dài để nước dễ dàng bao trùm toàn bộ cơ thể thú cưng. Điều này giúp việc vệ sinh nhanh chóng và đơn giản hơn so với sử dụng vòi hoa sen thông thường. 

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-5

6. Miếng cố định chén đĩa 

Hiện nay tại nhiều nhà hàng đã thay thế những miếng lót vải bát đĩa thông thường bằng dụng cụ cố định độc lạ này. Trên bề mặt của miếng lót sẽ có một vớp vải tạo độ ma sát giúp người dùng thoải mái thao tác, ăn uống mà không lo rơi vỡ chén đĩa. 

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-6

7. Thớt thái thịt 

Chiếc thớt này được làm từ chất liệu nhựa cứng với các đường gai xếp thẳng hàng. Thiết kế này được tạo ra nhằm hỗ trợ công đoạn cắt thái thịt nóng. Chúng vừa giúp cố định thịt vừa đảm bảo các lát thái được đều và đẹp hơn. 

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-7

8. Túi đựng đồ

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-8

Ai thường xuyên vi vu chắc hẳn đã quá quen thuộc với những chiếc túi zip chống thấm và phân loại đồ này. 

9. Bút kẻ mắt 

Ngồi cả tiếng đồng hồ mà không vẽ xong cái đuôi mắt, đừng quá lo vì chiếc bút kẻ mắt với thiết kế ''bất ổn'' này sẽ giúp chị em có được những đường kẻ sắc lẹm, đều đặn chẳng kém khi make up ngoài tiệm. 

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-9

10. Nơ chống nước

Rửa mặt là công đoạn vô cùng quan trọng. Chiếc nơ này sẽ giúp chị em giải quyết vấn đề khó chịu chính là nước chảy vào người. Sản phẩm hiện được bán rộng rãi trên thị trường, chị em có thể tìm mua trên các kênh bán hàng online với mức giá chỉ từ 5k. 

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-10

11. Dao cạo lông mặt 

Món phụ kiện này sẽ là trợ thủ cực kỳ đắc lực giúp bạn loại bỏ lông mặt hoặc để cạo lông mày. Hiện còn có những mẫu dao có thiết kế dáng vòm để thuận tiện cho từng vị trí sử dụng.

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-11

12. Miếng mút vệ sinh 

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-12

Miếng vệ sinh này được làm từ chất liệu mút xốp mềm có thể cọ sạch các vết bẩn mà không gây trầy xước và đặc biệt là sử dụng được trong thời gian dài.

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-13

13. Dụng cụ đo chiều dài tóc

Nếu ngại ra tiệm, bạn có thể ''tậu'' ngay một chiếc máy đo di động để xác định chiều dài mong muốn trước khi cắt tóc. Món đồ này có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và cực kỳ linh hoạt khi sử dụng. 

13 món đồ thực sự là phát minh đỉnh cao-14


Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/13-mon-do-thuc-su-la-phat-minh-dinh-cao-20230210114529099.htm

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.