5 cách giúp loại bỏ vết ố vàng trên quần áo trong vòng một nốt nhạc

Với những bí quyết dưới đây giúp bạn loại bỏ những vết bẩn trên quần áo nhanh gọn hiệu quả.

Giấm

Bạn hãy hòa khoảng nửa chén giấm vào trong nước, sau đó ngâm áo trắng đã giặt qua xà phòng vào, để 3-4 giờ, sau đó xả lại với nước và đem phơi ngoài nắng gắt. Với mẹo vặt hay này, những chiếc áo của bạn sẽ trắng hơn và mềm hơn rất nhiều.

Nước cốt chanh

Bạn cũng hãy làm tương tự như cách làm với giấm, tuy nhiên, ở những chỗ có vết ố bạn hãy lấy 1 miếng chanh chà xát vào chúng để đánh bay các vết ố này đi nhé.

5 cách giúp loại bỏ vết ố vàng trên quần áo trong vòng một nốt nhạc-1
Dùng giấm tẩy quần áo hiệu quả 
 

Hàn the

Khi áo của bạn xuất hiện vết bẩn để hiệu quả hơn khi sử dụng hàn the, hãy trộn 1/2 hàn the kèm 1/2 chén giấm trong chén, sau đó hòa vào nước và ngâm áo trắng. Cách này sẽ cho bạn kết quả bất ngờ mọi vết bẩn trên áo đều được loại bỏ một cách dễ dàng

Baking soda

Bạn hay lấy nửa chén baking soda sau đó hòa vào trong nước và ngâm áo trắng đã giặt qua xà phòng trong vài giờ. Tiếp sau dó, bạn cũng có thể trộn đều 4 thìa baking soda trong 1/4 chén nước và dùng bàn chải đánh răng quét sơn lên những vết ố trên áo, để trong 1 tiếng, như thế sẽ loại sạch các vết ố vàng một cách đơn giản hiệu quả.

5 cách giúp loại bỏ vết ố vàng trên quần áo trong vòng một nốt nhạc-2
Dùng rượu trắng tẩy quần áo

Rượu Vodka

Bạn hãy pha rượu Vodka vào nước theo tỉ lệ 1:1, cho vào bình xịt sau đó xịt lên những vết ố vàng trên áo, bạn cũng có thể ngâm áo trong hỗn hợp này trong vài giờ để áo trắng toàn diện sau đó xả sạch với nước giúp loại bỏ vết bẩn trên quần áo hiệu quả.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-cach-giup-loai-bo-vet-o-vang-tren-quan-ao-trong-vong-mot-not-nhac-d253259.html

mẹo giặt quần áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.