Dán 2 đoạn băng dính trên dép, nó hoạt động rất hiệu quả và giải quyết được vấn đề mà mọi người đều gặp phải

Dép là một vật dụng gia đình không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đặc biệt là hiện nay thời tiết ngày càng nắng nóng, nhiều người sẽ đi loại dép này.

Dép đi trong nhà mềm mại, thoải mái khi mang, đặc biệt là người cao tuổi rất thích đi dép loại này, tuy nhiên loại dép này không chống mòn, đường rãnh chống trơn kém, mới đi thì rất êm ái, nhưng sau một thời gian đi sẽ bị mài mòn. Nhà có người già và trẻ em cần lưu ý, đi dép này rất dễ trượt ngã, dép sẽ xẹp sau một thời gian đi, nhưng đừng vì thế mà bạn vội vứt đi, chỉ cần dán hai miếng băng dính vào đế dép là giải quyết được vấn đề mà tất cả mọi người đều gặp rắc rối.

Dán 2 đoạn băng dính trên dép, nó hoạt động rất hiệu quả và giải quyết được vấn đề mà mọi người đều gặp phải-1

Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để đi dép không bị trơn trượt. Hãy cùng học nhé!

Trước hết, vệ sinh đế và lau nước khô, sau đó chuẩn bị một cuộn băng dính điện, kết cấu của băng dính điện cứng hơn và hệ số chống trơn trượt cao hơn (do vậy không nên dùng băng dính thường).

Sau đó dán 2 miếng băng dính vào đáy dép, như hình bên dưới, bạn dán miếng băng dính lần lượt vào vị trí trên và dưới, chỉ cần dán chặt là được.

 

Dán 2 đoạn băng dính trên dép, nó hoạt động rất hiệu quả và giải quyết được vấn đề mà mọi người đều gặp phải-2Dán 2 đoạn băng dính trên dép, nó hoạt động rất hiệu quả và giải quyết được vấn đề mà mọi người đều gặp phải-3

Sau khi hai chiếc dép được dán lại, bạn có thể tiếp tục đi. Phần băng dính ở đáy dép giúp tăng độ ma sát và tăng khả năng chống trơn trượt cho dép, không lo bị rơi. Rất thiết thực phải không?

Dán 2 đoạn băng dính trên dép, nó hoạt động rất hiệu quả và giải quyết được vấn đề mà mọi người đều gặp phải-4

Sau khi đọc xong mẹo vặt chống trơn trượt, bạn sẽ thấy tiết kiệm chi phí nhờ mẹo thiết thực này.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dan-2-doan-bang-dinh-tren-dep-no-hoat-dong-rat-hieu-qua-va-giai-quyet-duoc-van-de-ma-moi-nguoi-deu-gap-phai-84936.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.