Đừng dùng nước sạch để lau nhà! Dạy bạn một mẹo, sàn nhà sạch kin kít, không còn vết nước hay vi khuẩn

Nhiều người lau nhà dùng nước sạch để lau bằng cây lau nhà. Mặc dù rất tiện lợi, nhưng sẽ luôn để lại những vệt nước sau khi lau sàn. Điều này không chỉ trông rất khó chịu, mà có thể không được làm sạch! Nhưng đừng lo lắng, chúng tôi sẽ dạy bạn một mẹo nhỏ để giải quyết vấn đề đó!

Khi chúng ta lau nhà, thường là chỉ sử dụng nước để lau sàn nhà, việc này sẽ dễ để lại tất cả các loại vết nước trên mặt sàn và cảm thấy sàn không thật sạch sẽ, có thể vẫn còn bụi, dấu chân,... Mặt sàn cũng xám xịt! Nhưng đừng lo lắng, chỉ cần sử dụng mẹo rất đơn giản và hiệu quả sau.

Đừng dùng nước sạch để lau nhà! Dạy bạn một mẹo, sàn nhà sạch kin kít, không còn vết nước hay vi khuẩn-1
Dùng muối ăn và nước sôi hòa cùng để lau nhà

Đó là dùng muối ăn và nước rửa chén (bát). Bạn có thể đun một nồi nước sôi và đổ một ít muối ăn hòa cùng. Chức năng chính của muối ăn là làm khô nhanh mặt sàn nhà và những vết dấu chân và bụi còn lại. Ngoài ra, muối còn có vai trò khử trùng! Sau đó thêm một ít chất tẩy rửa, chỉ cần vài một giọt là đủ để dùng lau sàn và làm cho mặt sàn sáng hơn và sạch hơn!

Đừng dùng nước sạch để lau nhà! Dạy bạn một mẹo, sàn nhà sạch kin kít, không còn vết nước hay vi khuẩn-2Sau đó là pha thêm vài giọt nước rửa chén để lau

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dung-dung-nuoc-sach-de-lau-nha-day-ban-mot-meo-san-nha-sach-kin-kit-khong-con-vet-nuoc-hay-vi-khuan-44761.html

khử khuẩn

mẹo lau sàn nhà

nước rửa chén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.