Không cần sử dụng giẻ và chất tẩy rửa để lau vết dầu trong nhà bếp! Hãy để tôi dạy bạn một mẹo, vừa tiết kiệm tiền bạc và đỡ rắc rối

Trong cuộc sống hàng ngày, ai cũng biết nhà bếp là khu vực bị ô nhiễm dầu nặng nhất trong gia đình, việc loại bỏ ô nhiễm dầu trong nhà bếp sẽ rất phiền phức. Bạn vẫn dùng giẻ lau dầu trong bếp, việc giặt lại giẻ như vậy có phiền phức không?

Trên thực tế, bạn không cần giẻ để tẩy sạch dầu mỡ trong bếp. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ không cần dùng nước và không cần chất tẩy rửa vẫn lau sạch mọi vết dầu trong bếp, giải quyết nhiều rắc rối trong gia đình. Hãy cùng tham khảo cách tẩy vết dầu mỡ trong bếp mà không cần giẻ nhé!

Không cần sử dụng giẻ và chất tẩy rửa để lau vết dầu trong nhà bếp! Hãy để tôi dạy bạn một mẹo, vừa tiết kiệm tiền bạc và đỡ rắc rối-1Không cần sử dụng giẻ và chất tẩy rửa để lau vết dầu trong nhà bếp! Hãy để tôi dạy bạn một mẹo, vừa tiết kiệm tiền bạc và đỡ rắc rối-2

Cách làm sạch dầu mỡ nhà bếp

Hướng dẫn bạn một mẹo nhỏ mà không cần đến một giọt nước hay chất tẩy rửa vẫn dễ dàng loại bỏ vết dầu mỡ trong nhà bếp trong vài phút. Để kiểm tra tác dụng, trước tiên bạn hãy đổ một ít dầu ăn lên tay và xoa đều. Lúc này, cả bàn tay đều bị dầu nhờn, hãy cùng tham khảo cách làm sạch dầu nhé!

Không cần sử dụng giẻ và chất tẩy rửa để lau vết dầu trong nhà bếp! Hãy để tôi dạy bạn một mẹo, vừa tiết kiệm tiền bạc và đỡ rắc rối-3Không cần sử dụng giẻ và chất tẩy rửa để lau vết dầu trong nhà bếp! Hãy để tôi dạy bạn một mẹo, vừa tiết kiệm tiền bạc và đỡ rắc rối-4

Thực tế, cách làm sạch rất đơn giản, bạn chỉ cần chà vò chiếc túi ni lông thừa thành một quả bóng và lau dầu trên tay. Chúng ta có thể thấy rõ những vết dầu trên tay đang dần biến mất. Lúc này, bạn có thể thấy rất nhiều vết dầu trên túi ni lông. Điều này là do chất liệu của túi nhựa là polyetylen, là một hợp chất hữu cơ. Tuy nhiên, vết dầu cũng là chất hữu cơ. Khi chúng ta lau các vết dầu này bằng túi ni lông, chúng sẽ hòa tan vào nhau, do đó, các vết dầu trên tay chúng ta có thể dễ dàng loại bỏ bằng túi ni lông.

Không cần sử dụng giẻ và chất tẩy rửa để lau vết dầu trong nhà bếp! Hãy để tôi dạy bạn một mẹo, vừa tiết kiệm tiền bạc và đỡ rắc rối-5Không cần sử dụng giẻ và chất tẩy rửa để lau vết dầu trong nhà bếp! Hãy để tôi dạy bạn một mẹo, vừa tiết kiệm tiền bạc và đỡ rắc rối-6

Do đó, khi chúng ta nấu ăn xong, nếu thấy kiềng bếp hay các vết dầu khác, đừng vội lấy giẻ lau mà hãy lau bằng túi ni lông. Ví dụ, khi lau dầu trên bếp, bạn chỉ cần vò túi ni lông thành quả bóng để lau, vài phút sau sẽ lau sạch hết dầu trên bếp.

Không cần sử dụng giẻ và chất tẩy rửa để lau vết dầu trong nhà bếp! Hãy để tôi dạy bạn một mẹo, vừa tiết kiệm tiền bạc và đỡ rắc rối-7Không cần sử dụng giẻ và chất tẩy rửa để lau vết dầu trong nhà bếp! Hãy để tôi dạy bạn một mẹo, vừa tiết kiệm tiền bạc và đỡ rắc rối-8

Sau khi đọc mẹo nhỏ này, bạn không biết làm thế nào để làm sạch dầu trong nhà bếp? Hãy nhanh tay học mẹo này, bạn không cần đến một giọt nước hay chất tẩy rửa, chỉ cần dùng túi ni lông lau lại là vết dầu nhớt đã được xóa sạch, giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình. Bạn đã học cách làm sạch dầu mỡ trong bếp chưa? Hãy nói với gia đình bạn sau khi đọc nó. Nếu bạn thấy nó thiết thực, hãy nhớ chia sẻ nó với bạn bè xung quanh, chứng tỏ rằng có nhiều người cũng đang cần.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-can-su-dung-gie-va-chat-tay-rua-de-lau-vet-dau-trong-nha-bep-hay-de-toi-day-ban-mot-meo-vua-tiet-kiem-tien-bac-va-do-rac-roi-93660.html

mẹo vặt gia đình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.