Máy giặt nửa năm không vệ sinh còn bẩn hơn bồn cầu, chỉ cần đổ một chai này là có thể giặt sạch hoàn toàn không cần tháo rời!

Máy giặt là vật dụng cần có của mỗi gia đình, tuy giúp chúng ta giặt sạch quần áo dễ dàng nhưng nhiều người không biết rằng trong máy giặt có rất nhiều vi khuẩn, nếu không được vệ sinh thường xuyên không những ảnh hưởng đến dịch vụ cuộc sống mà còn gây ra thiệt hại rất lớn cho quần áo của chúng ta.

Vì vậy chúng ta phải nhớ vệ sinh máy giặt, không biết mọi người có biết rằng nếu máy giặt không được vệ sinh trong ba tháng, nó sẽ thậm chí bẩn hơn nhà vệ sinh. Bạn có dám mặc quần áo giặt theo cách này không? Đặc biệt những bạn có làn da nhạy cảm thì càng phải chú ý, vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một phương pháp hay, chỉ cần đổ một bát nước này vào máy giặt là có thể làm sạch sâu máy giặt, nhanh tay tìm hiểu nhé.

Máy giặt nửa năm không vệ sinh còn bẩn hơn bồn cầu, chỉ cần đổ một chai này là có thể giặt sạch hoàn toàn không cần tháo rời!-1

Bề mặt máy giặt rất dễ vệ sinh nhưng bên trong nếu lâu ngày không được vệ sinh kỹ sẽ khiến cho bể bên trong máy giặt bị bám bẩn, đặc biệt chúng ta hãy cùng xem phương pháp làm sạch sâu vệ sinh máy giặt chính xác nhé.

Đầu tiên, chúng ta chuẩn bị một chiếc khăn sạch và ngâm với giấm trắng, để khăn có thể thấm hết giấm trắng.

Máy giặt nửa năm không vệ sinh còn bẩn hơn bồn cầu, chỉ cần đổ một chai này là có thể giặt sạch hoàn toàn không cần tháo rời!-2

Sau đó chúng ta cho khăn đã ngâm nước giấm vào máy giặt và bật chế độ khử nước, mục đích của việc này là dùng giấm trắng để tẩy đều các vết bẩn bên trong máy giặt, sau khi lau khô thì đợi nửa tiếng để giấm trắng làm chất bẩn mềm ra.

Máy giặt nửa năm không vệ sinh còn bẩn hơn bồn cầu, chỉ cần đổ một chai này là có thể giặt sạch hoàn toàn không cần tháo rời!-3

Sau đó chúng ta chuẩn bị một dung dịch tẩy rửa bồn cầu: hai thìa baking soda + một lượng nước bồn cầu thích hợp, nước bồn cầu có tác dụng đuổi mạt và khử trùng, sau đó đổ một ít nước vào để pha loãng.

Máy giặt nửa năm không vệ sinh còn bẩn hơn bồn cầu, chỉ cần đổ một chai này là có thể giặt sạch hoàn toàn không cần tháo rời!-4Máy giặt nửa năm không vệ sinh còn bẩn hơn bồn cầu, chỉ cần đổ một chai này là có thể giặt sạch hoàn toàn không cần tháo rời!-5Máy giặt nửa năm không vệ sinh còn bẩn hơn bồn cầu, chỉ cần đổ một chai này là có thể giặt sạch hoàn toàn không cần tháo rời!-6Máy giặt nửa năm không vệ sinh còn bẩn hơn bồn cầu, chỉ cần đổ một chai này là có thể giặt sạch hoàn toàn không cần tháo rời!-7

Sau đó đổ bột giặt đã chuẩn bị sẵn vào máy giặt, lúc này chúng ta cần chọn chế độ giặt, Baking soda có tác dụng tẩy rửa và khử mùi rất tốt, nhờ đó mà máy giặt được giặt sạch sẽ hoàn toàn. Tốt nhất sau hai lần xả.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/may-giat-nua-nam-khong-ve-sinh-con-ban-hon-bon-cau-chi-can-do-mot-chai-nay-la-co-the-giat-sach-hoan-toan-khong-can-thao-roi-

máy giặt

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.