Mẹo dùng móc dán tường giúp bạn tiết kiệm được khối tiền, xem xong chỉ ước biết được sớm hơn

90% người mua móc dán tường không biết mẹo này, note ngay vào thôi!

Móc dán tường là món đồ mà hầu như nhà nào cũng mua nhưng không phải tất cả đều biết những mẹo sử dụng cực kỳ hay ho dưới đây. Xem xong mới biết chúng có nhiều công dụng hơn là chỉ dán lên tường và treo đồ đó. Để hiểu rõ hơn thì mọi người check ngay video của TikToker Anh chồng công nghệ (@qmai.review) nha.

Đây mới là cách dùng miếng dán tường đúng!! (Nguồn video: @qmai.review)

1. Dán ngược 

Với cách dán ngược móc xuống thế này, bạn không cần thiết phải đục chậu mà chỉ cần móc chậu vào là auto chắc chắn, không sợ rơi. Vừa không làm hỏng chậu, vừa tiện lợi và tiết kiệm diện tích thì tội gì không thử nhỉ!

Mẹo dùng móc dán tường giúp bạn tiết kiệm được khối tiền, xem xong chỉ ước biết được sớm hơn-1
 

2. Dán móc chéo 2 bên

Bạn cũng hoàn toàn có thể chế được chỗ đựng vung nồi bằng cách dán móc chéo 2 bên ở cánh tủ bếp. Nhìn gọn gàng và rất thẩm mỹ luôn. 


Mẹo dùng móc dán tường giúp bạn tiết kiệm được khối tiền, xem xong chỉ ước biết được sớm hơn-2
 

3. Dán 3 góc

Cách dán này phù hợp cho những ai muốn xem điện thoại trong nhà tắm mà không muốn tốn tiền sắm thêm giá đỡ. TikToker Anh chồng công nghệ cũng chia sẻ đây là mẹo anh thích nhất vì chỉ với những miếng dán rẻ bèo mà có thể chế được hẳn giá đỡ điện thoại, giúp rảnh tay hơn bao nhiêu. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/meo-dung-moc-dan-tuong-giup-ban-tiet-kiem-duoc-khoi-tien-xem-xong-chi-uoc-biet-duoc-som-hon-161221101193218640.htm

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.