Mồng tơi phun chất kích thích 10 tiếng vươn dài ra gần 30cm sẽ có đặc điểm này ở thân, bà nội trợ cần tránh xa

Thường thì rau trồng ở thời gian 3 – 5 tuần mới có thể thu hoạch được, nhưng với chất kích thích này chỉ mất hơn 10 giờ đồng hồ rau mồng tơi đã vươn dài ra gần 30cm.

Rau mồng tơi là một trong những loại rau phổ biến xuất hiện nhiều trong các bữa cơm gia đình Việt nhất là vào mùa hè. Nhưng rau mùng tơi cũng là những loại rau bị tồn dư hóa chất nhiều.

Mồng tơi phun chất kích thích 10 tiếng vươn dài ra gần 30cm sẽ có đặc điểm này ở thân, bà nội trợ cần tránh xa-1

Mồng tơi là loại rau phổ biến nhất vào mùa hè. Tuy vậy hiện nay mồng tơi hầu như được bán quanh năm.

Hiện nay, để rau đạt được mức tăng trưởng nhanh, màu sắc tươi ngon bắt mắt thì nhiều hộ trồng rau và thương lái đã bất chấp những tác hại khó lường mà sử dụng hóa chất kích thích vô cùng độc hại.

Và cho đến nay, các nhà nghiên cứu chưa biết hết được những tác hại khủng khiếp từ hóa chất này. Điều này khiến chị em phụ nữ vô cùng lo lắng trong việc lựa chọn rau mồng tơi sạch và an toàn. Vậy làm thế nào để phân biệt được đâu là rau mồng tơi an toàn đâu là rau mồng tơi nhiễm hóa chất?

Mồng tơi phun chất kích thích 10 tiếng vươn dài ra gần 30cm sẽ có đặc điểm này ở thân, bà nội trợ cần tránh xa-2Rau mồng tơi có hóa chất lá óng, mướt, mẫm, không sâu bệnh.

Rau mồng tơi, lá óng, mướt, lá mang màu xanh thiếu ánh sáng, ngọn vươn dài là rau đã được tắm thuốc kích thích. Với rau mồng tơi ngay cả khi đã cắt thành bó, ngâm trong chậu nước có chứa thuốc kích thích có thể vươn dài thêm.

Đặc biệt, mồng tơi bị phun chất kích thích có phần thân mẫm mụp, đọt vươn dài bất thường và không hề bị sâu bệnh.

Mồng tơi phun chất kích thích 10 tiếng vươn dài ra gần 30cm sẽ có đặc điểm này ở thân, bà nội trợ cần tránh xa-3Rau mồng tơi có ngọn vươn dài bất thường là rau đã được tắm thuốc kích thích

Trong khi đó rau mồng tơi sạch có thân vừa phải, lá nhỏ và hơi mỏng, xanh nhưng không bóng mượt, thỉnh thoảng có đốm sâu.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/mong-toi-phun-chat-kich-thich-10-tieng-vuon-dai-ra-gan-30cm-se-co-dac-diem-nay-o-than-ba-noi-tro-can-tranh-xa-172220304171441133.htm

rau mồng tơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.