Người già thường quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài? Chỉ cần một chiếc nắp chai nhựa là có thể giải quyết ngay vấn đề của người già

Đừng sợ quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc nắp chai nhựa. Hãy giải quyết vấn đề ngay lập tức và tìm hiểu.

Khi đi ra ngoài, nhiều người gặp phải vấn đề quên mang theo chìa khóa, làm thế nào để giải quyết vấn đề quên mang chìa khóa? Trong thực tế, nó có thể được giải quyết dễ dàng với một nắp chai nhựa. Hãy đến và xem.

Phương pháp 1: Dùng nắp chai

Đầu tiên chúng ta chuẩn bị một chiếc nắp chai nhựa, dùng bút dạ để tạo thành hai vết trên chai nhựa, khoảng cách giữa hai vết khống chế khoảng hai cm, sau khi lấy dấu xong ta sẽ dùng dao để cắt theo đường đen đã đánh dấu, sau đó bẻ phần giữa ra ngoài, dùng dao cắt bỏ là xong, chúng ta cùng xem cách sử dụng nhé.

Người già thường quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài? Chỉ cần một chiếc nắp chai nhựa là có thể giải quyết ngay vấn đề của người già-1Người già thường quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài? Chỉ cần một chiếc nắp chai nhựa là có thể giải quyết ngay vấn đề của người già-2Người già thường quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài? Chỉ cần một chiếc nắp chai nhựa là có thể giải quyết ngay vấn đề của người già-3Người già thường quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài? Chỉ cần một chiếc nắp chai nhựa là có thể giải quyết ngay vấn đề của người già-4

Ta bôi keo nóng chảy bên ngoài nắp chai, sau đó dán nắp chai lên phía trên tay nắm cửa. Đây là vị trí dễ thấy nhất của cả cánh cửa. Chỉ cần treo chìa khóa lên đó, để mọi lúc, mọi nơi thì khi ra ngoài để mở cửa, điều đầu tiên chúng ta nhìn thấy là chìa khóa của mình, vì vậy chúng ta có thể cầm chìa khóa trong tay. Chúng ta không phải lo lắng về việc quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài.

Người già thường quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài? Chỉ cần một chiếc nắp chai nhựa là có thể giải quyết ngay vấn đề của người già-5

Phương pháp hai: Giày

Mỗi khi về nhà, chúng ta sẽ cởi giày và đi dép, lúc này chúng ta cất chìa khóa vào đôi giày mà chúng ta định mang khi ra ngoài.

Người già thường quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài? Chỉ cần một chiếc nắp chai nhựa là có thể giải quyết ngay vấn đề của người già-6

Vì vậy, khi bạn ra ngoài thay giày vào ngày hôm sau, bạn sẽ cảm thấy lúng túng, và bạn sẽ lấy chìa khóa ra, nên sẽ không quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài.

Phương pháp 3: Khẩu trang

Đôi khi tôi không muốn lấy chìa khóa khi ra ngoài để đổ rác, dù đóng cửa tôi vẫn có thể vào nhà. Bạn cần sử dụng khẩu trang, đặt khẩu trang vào hai bên tay nắm cửa rồi buộc hai bên lại, khẩu trang có thể chặn khóa cửa, dù có kẽ hở cửa cũng không sợ gió khóa cửa được và có thể đẩy vào dễ dàng từ bên ngoài.

Người già thường quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài? Chỉ cần một chiếc nắp chai nhựa là có thể giải quyết ngay vấn đề của người già-7Người già thường quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài? Chỉ cần một chiếc nắp chai nhựa là có thể giải quyết ngay vấn đề của người già-8Người già thường quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài? Chỉ cần một chiếc nắp chai nhựa là có thể giải quyết ngay vấn đề của người già-9Người già thường quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài? Chỉ cần một chiếc nắp chai nhựa là có thể giải quyết ngay vấn đề của người già-10Người già thường quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài? Chỉ cần một chiếc nắp chai nhựa là có thể giải quyết ngay vấn đề của người già-11

Đọc xong mẹo vặt cuộc sống này, bạn có luôn quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài không? Học nhanh những mẹo này nhé!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-gia-thuong-quen-mang-theo-chia-khoa-khi-ra-ngoai-chi-can-mot-chiec-nap-chai-nhua-la-co-the-giai-quyet-ngay-van-de-cua-nguoi-gia-92346.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.