Chứng khoán sẽ dao động trong biên độ hẹp

“Nhìn chung, không có dòng tiền vào thị trường trong khi cung cổ phiếu từ nay đến cuối năm là rất lớn. Trong ngắn hạn, khi dòng tiền chưa được cải thiện thì các chỉ số vẫn trong trạng thái lình xình với thanh khoản thấp tới trung bình”, đó là nhận định diễn biến thị trường chứng khoán tuần này của CTCP Chứng khoán VNDirect.

Các Công ty chứng khoán đều cho rằng, tuầnnày khó xảy ra sự bứt phá mạnh của chỉ số chứng khoán mà có thể dao độngtrong biên độ hẹp ở ngưỡng trên của mốc 500 điểm.
 
Chứng khoán sẽ dao động trong biên độ hẹp

“Nhìn chung, không có dòng tiềnvào thị trường trong khi cung cổ phiếu từ nay đến cuối năm là rất lớn. Trongngắn hạn, khi dòng tiền chưa được cải thiện thì các chỉ số vẫn trong trạng tháilình xình với thanh khoản thấp tới trung bình”, đó là nhận định diễn biến thịtrường chứng khoán tuần này của CTCP Chứng khoán VNDirect.

Chứng khoán sẽ dao động trong biên độ hẹp

CTCP Chứng khoán Quốc tế (VIS)chung quan điểm và phân tích thêm: tăng trưởng tín dụng nội tệ trong các thángđầu năm ở mức thấp đã gây không ít khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanhcủa doanh nghiệp. Trong khi đó, áp lực tăng vốn điều lệ, tăng tỷ lệ an toàn vốnlên 9% theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước đối với các ngân hàng thươngmại đã khiến nhiều nhà đầu tư quan ngại hơn về tương lai của dòng tiền trên thịtrường trong thời gian tới.

Do đó, các Công ty chứng khoánđều cho rằng, tuần này khó xảy ra sự bứt phá mạnh của chỉ số chứng khoán mà cóthể dao động trong biên độ hẹp ở ngưỡng trên của mốc 500 điểm.

Theo Xuân Vinh
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.