Một siêu thị chơi lớn khi bán áo khoác Gucci chính hãng 120 triệu đồng với giá 360.000 đồng

Nếu nhanh chân, người tiêu dùng có thể mua áo khoác Gucci chính hãng với giá rẻ hơn 300 lần so với giá gốc!

ASDA là chuỗi siêu thị nổi tiếng ở Anh với các sản phẩm gia dụng giá rẻ và thương hiệu quần áo của riêng mình. Tại đây cũng có nhiều thương hiệu thời trang nhanh khá nổi tiếng như Missguided, Sian Marie và George. Tuy nhiên, mới đây, người tiêu dùng đã có cơ hội trải nghiệm cảm giác mua sắm hàng hiệu ở ASDA.

Cụ thể, thương hiệu George vốn hợp tác với ASDA cho biết từ ngày 26/11, 50 siêu thị ASDA trên khắp nước Anh sẽ bán quần áo Gucci chính hãng với giá 16 USD (tương đương 360.000 đồng). Đây thực sự là thông tin gây "sốc" đối với những người yêu thích thương hiệu thời trang xa xỉ này.

Sở dĩ có mức giá như vậy là vì đây là những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn tốt. Và việc mua những món đồ này cũng không hề đơn giản. Để tăng sự kịch tính trong quá trình mua hàng, các cửa hàng sẽ giấy 30 sản phẩm độc quyền ở khắp nơi, khiến người tiêu dùng phải săn lùng chúng.

Một siêu thị chơi lớn khi bán áo khoác Gucci chính hãng 120 triệu đồng với giá 360.000 đồng-1

Nếu nhanh chân và may mắn, người tiêu dùng có thể vớ được "deal hời" như áo khoác Gucci có giá lên tới 5.300 USD (khoảng 120 triệu đồng) hay một đôi tất trị giá 192 USD (tương đương 3,2 triệu đồng).

Chiến dịch đang được thực hiện với sự hợp tác của PreLoved, một nhà bán buôn đồ vintage và đối tác lâu năm của ASDA. Đây là một phần trong chiến dịch "George for Good" do ASDA công bố vào đầu năm nay, bao gồm cam kết giảm thiểu chất thải dệt bằng cách khuyến khích người mua hàng đem quần áo không dùng nữa đến cửa hàng để đổi lấy những sản phẩm mang nhãn hiệu George được giảm giá.

Bên cạnh đó, nó còn giúp người tiêu dùng có thể mua các món đồ vintage và đồ đã qua sử dụng tại 50 siêu thị trên khắp nước Anh.

Steve Lynam, giám đốc điều hành của PreLoved cho biết: "Quan hệ đối tác của chúng tôi với George tại ASDA là mối quan hệ mà chúng tôi vô cùng tự hào, vì vậy chúng tôi rất vui khi có thể mang đến cho khách hàng của họ cơ hội chọn được thứ mà họ luôn mơ ước ngay tại siêu thị địa phương của họ".

Chiến dịch của ASDA diễn ra trùng thời điểm bộ phim "House of Gucci" của Ridley Scott với sự góp mặt của Lady Gaga đang thu hút đông đảo sự chú ý. Theo Forbes, bộ phim đã tạo tiếng vang lớn cho Gucci, giúp lượt tìm kiếm quần áo cổ điển của thương hiệu này tăng tới 270% trong tuần trước.

Do đó, chiến dịch "săn lùng kho báu Gucci" tại các cửa hàng của ASDA cũng thu hút đông đảo người tiêu dùng muốn mua hàng hiệu với giá bình dân.

Thời gian qua, ASDA, Tesco cùng nhiều nhà bán lẻ lớn khác đã ký vào cam kết tập trung vào các biện pháp giảm tác động tới môi trường và khí hậu của việc kinh doanh quần áo thông qua việc giảm thiểu chất thải, cải thiện độ bền và khả năng tái chế của hàng may mặc cũng như khuyến khích tái chế sản phẩm đã qua sử dụng.

PreLoved cho biết họ đã "cứu" được hơn 800 tấn quần áo khỏi việc bị mang đi chôn lấp tại các bãi rác và nhấn mạnh rằng mối quan hệ hợp tác với ASDA sẽ làm tăng đáng kể con số đó trong thời gian tới.

Trong ngành thời trang, có nhiều cam kết dài hạn để cải thiện tính bền vững bởi đây là lĩnh vực có tác động đáng kể đến việc chôn lấp, sử dụng nước và có lượng khí thải carbon nặng

Từ việc ASDA hợp tác với PreLoved cho đến IKEA ra mắt chương trình mua và bán lại đồ nội thất cùng sự nổi lên của các thương hiệu cho thuê quần áo như Hirestreet, có thể nói đây là thời điểm quan trọng cho sự thay đổi thực sự trong chủ nghĩa tiêu dùng với sự tập trung nhiều hơn vào hành tinh và con người.

Theo Pháp luật và bạn đọc


hàng hiệu

Gucci


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.