Ra mắt nhà mẫu thông minh của dự án căn hộ cao cấp 5 sao

Đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của GS tại TP.HCM, mang phong cách sang trọng và tinh tế. Theo thiết kế, mỗi tầng chỉ xây 4 căn hộ. Các căn hộ được xây rời nhau, không có tường chung giữa các nhà lân cận để cách âm và chống tiếng ồn tốt nhất. Thiết kế này lần đầu tiên xuất hiện ở VN.

Vừa qua, công ty GS E&C (Hàn Quốc) đã chính thức công bố nhà mẫu dự án cănhộ cao cấp 5 sao sang trọng Xi Riverview Palace tại khu vực Thảo Điền, Q.2-TPHCM.

Đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của GS tại TP.HCM, mang phong cách sangtrọng và tinh tế. Theo thiết kế, mỗi tầng chỉ xây 4 căn hộ. Các căn hộ đượcxây rời nhau, không có tường chung giữa các nhà lân cận để cách âm và chốngtiếng ồn tốt nhất. Thiết kế này lần đầu tiên xuất hiện ở VN.

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ có một hệ thống mạng lưới tại gia tân tiến nhất. Vớihệ thống mạng lưới tại gia này, chủ nhân trong tòa nhà có thể điều khiểngas, điện, ánh sáng (đèn) và nhiều dịch vụ khác thông qua điện thoại vàinternet; kiểm tra hóa đơn, bưu phẩm, tin nhắn trong tòa nhà khi đang ở bấtcứ nơi đâu đồng thời có thể phát hiện và ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoàivào nhà.

Ra mắt nhà mẫu thông minh của dự án căn hộ cao cấp 5 sao

Toàn cảnh dự án Xi Riverview Palace

Ngoài ra, hệ thống mạng gia đình còn có khả năng lưu lời nhắn của khách khichủ hộ đi vắng, ghi nhớ vị trí xe ra vào, tự nhận dạng và tự kiểm soát, giaotiếp với văn phòng quản lý bằng điện thoại hoặc video...

Dự kiến, các căn hộ thông minh Xi Riverview Palace sẽ được bán trong tháng12 với mức giá 2.000-2.600 USD/m2. Dự án có 270 căn hộ trong ba tòa thápriêng biệt, diện tích từ 144 đến 201 m2, sử dụng năng lượng mặt trời, vừagiúp tiết kiệm điện năng đồng thời bảo vệ môi trường. CBRE được chỉ định làmđại lý tiếp thị độc quyền của dự án.

Theo TT
Diễn đàn doanh nghiệp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.