Hà Nội: Loạn thông tin rao bán nhà thu nhập thấp

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Hoàng Huy, Chủ tịch HĐQT CTCP Bê tông và xây dựng Vinaconex Xuân Mai cho biết: do UBND TP Hà Nội chưa ban hành Quy định về việc bán, cho thuê, cho thuê mua và quản lý sử dụng nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội trên địa bàn thành phố nên chưa thể thực hiện việc bán căn hộ dành cho đối tượng thu nhập thấp

Trong khi một số trang web rao bán căn hộ dành cho người thu nhập thấp tạichung cư CT1 - Ngô Thì Nhậm (Hà Đông) thì chủ đầu tư là Tổng công tyVinaconex Xuân Mai vẫn khẳng định là chưa hề thông báo bán và nhận đơn đăngký mua nhà.

Những ngày qua, nhiều người dân đã rất quan tâm đến thông tin đăng trên mộtsố trang web về việc bán nhà thu nhập thấp. Cụ thể như: Bán căn hộ dành cho người thu nhập thấptại đường Ngô Thì Nhậm - Hà Đông. Diện tích 61m² và84m² đượcchọn căn chọn tầng, Giá 16,200 tr/m². Ai có nhu cầu xin liên hệ anh Đ…

Thậm chí, có trang còn đăng: diện tích82m² chọn tầng từ tầng 19 trở lên. hướng Đông, Đông Nam giá gốc9,6tr/m² giábán 16tr/m² đóng 30% vào tên hợp đồng quý khách hàng quan tâm liên hệ: sàngiao dịch bất động sản s

Trong khi nhu cầu về nhà ở hiện đang rất lớn thì việc đăng tải những thôngtin bán căn hộ, đặc biệt là căn hộ thu nhập thấp luôn nhận được sự quan tâmlớn của khách hàng.

Tuy nhiên, trao đổi vớichúng tôi,ông Đặng Hoàng Huy, Chủ tịch HĐQT CTCP Bê tông và xây dựng Vinaconex XuânMai cho biết: do UBND TP Hà Nội chưa ban hành Quy định về việc bán, cho thuê,cho thuê mua và quản lý sử dụng nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội trên địabàn thành phố nên chưa thể thực hiện việc bán căn hộ dành cho đối tượng thunhập thấp. Cụ thể đối với Toà nhà chung cư CT1 tại Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, HàNội.

Hà Nội: Loạn thông tin rao bán nhà thu nhập thấp

Nhà CT1 chỉ bán những đối tượng khách hàng đủ điều kiện mua nhà thu nhập thấp

Chính vì vậy, cho đến thời điểm này, cơ chế chính sách về đối tượng được mua,thời gian, địa điểm nhận đơn đăng ký mua nhà chưa được xác định cũng như chủđầu tư chưa nhận đơn đăng ký mua căn hộ Tòa nhà CT1 - Chung cư Ngô Thì Nhậmquận Hà Đông.

Nhà CT1 - chung cư Ngô Thì Nhậm quận Hà Đông có thể coi là chung cư chongười có thu nhập thấp đầu tiên đến tay người dân trên địa bàn thành phố HàNội.

Toà nhà bao gồm, 1 tầng hầm, 22 tầng ở với 328 căn hộ và 3 tầng dịch vụ. Hệthống hạ tầng xã hội và hệ thống hạ tầng kỹ thuật được đấu nối với toàn bộhệ thống hạ tầng của toàn khu đã được xây dựng hoàn chỉnh, tạo thành mộtquần thể khu dân cư hiện đại.

Dự kiến công trình hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng vào cuối quý IV năm2010. Tất nhiên, việc giao dịch 328 căn hộ của tòa nhà này sẽ phải được thựchiện theo đúng cơ chế, chính sách cũng như giá bán của Nhà nước quy định vềnhà ở cho người có thu nhập thấp.

Theo Lan Hương
Hà Nội: Loạn thông tin rao bán nhà thu nhập thấp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.