“Săn đất” ở các làng nhà giàu

Sức nóng từ những tòa nhà vừa xong phần thô, có giá cao ngất ngưởng này là minh chứng mới nhất cho trào lưu “săn đất ở các làng nhà giàu” đang ngày càng rõ nét trên thị trường địa ốc Việt.

20 trên 39 biệt thự triệu đô của dự án VinpearlĐà Nẵng Luxury Resort & Residences đã kịp bán hết ngay trước thời điểm chủ đầutư dự án công bố nhà mẫu.

Sức nóng từ những tòa nhà vừa xong phần thô, có giácao ngất ngưởng này là minh chứng mới nhất cho trào lưu “săn đất ở các làng nhàgiàu” đang ngày càng rõ nét trên thị trường địa ốc Việt.

Nóng từ "tâm bão" Đà Nẵng

Thị trường bất động sản Việt đã chứng tỏ sự phân hóa với các tầng lớp nhà đầu tưkhác nhau. Trong khi phần đông dân chúng săn nhà dưới một tỷ đồng thì các nhàđầu tư cỡ bự lại chỉ lùng nhà tính bằng đơn vị triệu đô.
 
Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển vì thế đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các đạigia bởi sự sang trọng của các biệt thự này dường như không có điểm dừng. Mật độcác cụm biệt thự ven biển ngày càng dày đặc và được ví như những “làng nhà giàu”.

Sở hữu vòng cung biển tuyệt đẹp, thuộc top những bờ biển đẹp nhất hành tinh, lạithêm nhiều điểm cộng như nằm giữa con đường di sản miền trung, hạ tầng thuận lợi,quy hoạch rõ ràng… là lý do Đà Nẵng đang hội tụ nhiều “làng nhà giàu” nhất nước.

“Săn đất” ở các làng nhà giàu

Rất nhiều dự báo về sự bùng nổ sắp diễn ra của du lịch Đà Nẵng càng khiến cácnhà đầu tư thêm sôi sục. Kỳ vọng cao vào lợi nhuận từ việc chuyển giao bất độngsản ven biển Đà Nẵng đã biến những tổ hợp villa nghỉ dưỡng đang “bọc bạt” trởthành mục tiêu săn lùng nhiều nhất. 
 
Sự sốt ruột của nhà đầu tư không khó hiểu, bởi hiện Đà Nẵng đang là tâm điểm đổdồn mọi sự chú ý, dù với mục đích đầu tư kiếm lời hay sở hữu một ngôi nhà thứhai để tận hưởng cuộc sống.
 
…đến “làng 5 sao Vinpearl”
 
Nếu Đà Nẵng được mệnh danh là “thiên đưỡng nghỉ dưỡng” thì ắt hẳn, khu Biệt thựvà Resort cao cấp Vinpearl Đà Nẵng phải là “làng nhà giàu” đáng chú ý nhất trongthời điểm hiện tại.

Tựa lưng vào dãy linh sơn Ngũ Hành Sơn và hướng ra dải bờ biển dài gần 30 km,trên vùng đất rộng 15.4 hecta, Vinpearl Đà Nẵng mang đến một thế giới hoàn toànriêng biệt.
 
Việc chỉ xây đúng 39 căn biệt thự rải rác, nhìn ra biển đã khiến ngôi làng 5 saonày có mật độ thông thoáng và biệt lập nhất có thể. Mỗi biệt thự có từ 2 -  4phòng ngủ, được thiết kế luôn ngập tràn nguồn ánh sáng tự nhiên và gió biển.

Đặc trưng “nghỉ dưỡng” được thể hiện rõ nét ở không gian bên ngoài. Chủ nhân cóthế đọc sách bên hiên nhà, nhìn ra khu vườn xanh mát hoặc “nằm ườn” cạnh bể bơiriêng trong một ngày nóng nực.
 
Còn nếu muốn đắm mình trong sóng biển hoặc thả bộ trên triền cát trắng, đã córiêng một lối đi dẫn thẳng ra biển, đảm bảo cho chủ nhân sự riêng tư tuyệt đối.

“Săn đất” ở các làng nhà giàu

Điều thú vị ở Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences là sự biệt lập khôngđồng nghĩa với tách biệt. 

Nếu chủ nhân muốn được làm “Robinson” thì không cần ra khỏi biệt thự. Nhưng bỗngchốc có nhu cầu tụ họp hay kết nối với thế giới bận rộn ngoài kia thì chỉ cầnbước chân sang khu khách sạn 5 sao 200 phòng bên cạnh. 
 
Đây cũng là nơi duy trì các tiện nghi 5 sao cho cư dân Vinpearl Đà Nẵng với cácdịch vụ spa, luyện tập thể thao, sân tennis ngoài trời, chuỗi các nhà hàng,phòng tiệc… 
 
Ngoài ra, khi không có nhu cầu nghỉ ngơi, cư dân có thể cho thuê lại biệt thựcủa mình qua kênh khách sạn. Nguồn tài chính này tuy không quá lớn nhưng hoàntoàn có triển vọng thu thêm lợi nhuận chỉ sau vài năm, nhất là với tương laibùng nổ du lịch của Đà Nẵng. 
 
Sự hấp dẫn của Vinpearl Đà Nẵng còn được đảm bảo bằng thương hiệu Khách sạn vàResort cao cấp Vinpearl của chủ đầu tư. Vinpearl Đà Nẵng chắc chắn không phảingoại lệ!

Theo VĐN
VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.