Vườn Nhật lớn nhất Việt Nam sắp ra mắt ở Vinhomes Smart City

Ngày 29/7/2019 CTCP Vinhomes công bố triển khai xây dựng Vườn Nhật hơn 6 ha tại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Dự kiến, Vườn Nhật Vinhomes Smart City sẽ hoàn tất và khai trương vào tháng 9/2019.

Ngày 29/7/2019 CTCP Vinhomes công bố triển khai xây dựng Vườn Nhật hơn 6 ha tại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Dự kiến, Vườn Nhật Vinhomes Smart City sẽ hoàn tất và khai trương vào tháng 9/2019.

Vườn Nhật truyền thống được coi là đỉnh cao của nghệ thuật sân vườn, mang tới không gian tĩnh tại, an lạc và là biểu tượng của tinh thần Á đông. Các quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Pháp… đều kiến tạo những khu Vườn Nhật nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống viên mãn; và góp phần kiến tạo cho phía tây thành phố một điểm tham quan xứng tầm - CTCP Vinhomes quyết định đầu tư xây dựng Vườn Nhật có quy mô lớn nhất Việt Nam tại Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

Công trình có diện tích hơn 6 ha, được kiến tạo theo mô hình Vườn Nhật truyền thống với đầy đủ các hạng mục gồm: quảng trường, cầu gỗ đỏ, suối và hồ cá chép đỏ, vườn thiền, công viên đèn lồng, chòi gỗ, khu rừng tre trúc, núi giả, thác nước, nhà hàng Nhật …

Vườn Nhật lớn nhất Việt Nam sắp ra mắt ở Vinhomes Smart City-1
Nhà hàng Nhật, một trong những hạng mục tiện ích của vườn Nhật

Bên cạnh các cảnh quan được bài trí tinh tế, Vườn Nhật Vinhomes Smart City còn thiết kế khu trò chơi ninja cổ truyền độc đáo với các trò phi tiêu, leo vách núi và trò mê cung, tạo không gian giải trí, thư giãn lành mạnh, gắn kết các thành viên gia đình.

Đặc biệt, điểm nhấn chủ đạo của Vườn Nhật Vinhomes Smart City sẽ là con đường đèn lồng với hàng trăm chiếc đèn lồng lung linh huyền ảo theo phong cách Nhật Bản. Dự kiến, con đường đèn lồng sẽ tái hiện những lễ hội đèn lồng truyền thống nổi tiếng của xứ sở Phù Tang, mang tới những buổi tối vui vẻ và trải nghiệm thú vị cho cư dân cũng như du khách.

Bà Lê Thu Trang, Giám đốc kinh doanh, đại diện Công ty CP Vinhomes cho biết: “Bên cạnh phong cách sống thông minh, chúng tôi còn mong muốn mang đến cho cư dân Vinhomes Smart City những một không gian sống chất lượng, tinh tế và thực sự thư giãn. Đây cũng sẽ là một công trình điểm nhấn làm đẹp cảnh quan thành phố ở khu vực phía tây Hà Nội”.

 

Vườn Nhật lớn nhất Việt Nam sắp ra mắt ở Vinhomes Smart City-2
Vườn Nhật, công trình điểm nhấn cảnh quan theo phong cách Nhật Bản tại Vinhomes Smart City

Dự kiến, Vườn Nhật Vinhomes Smart City sẽ khai trương vào tháng 9/2019 để đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm các hoạt động lễ hội đa dạng sẽ được tổ chức thường xuyên tại đây.

Vinhomes Smart City là một trong 3 Đại đô thị theo mô hình “Singapore và hơn thế nữa” của Vinhomes. Dự án có quy mô 280ha, tọa lạc trên trục Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 7 phút di chuyển.

Bên cạnh hệ thống tiện ích "tất cả trong một” gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, công viên thể thao…. mang đặc trưng của Vinhomes  - Vinhomes Smart City sở hữu sự khác biệt vượt trội về tổ chức vận hành. Dự án được thiết kế theo mô hình đô thị thông minh đang rất thành công trên thế giới như Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản… gồm 4 trục cốt lõi: Smart Security (an ninh thông minh), Smart Management (vận hành thông minh), Smart Community (cộng đồng thông minh), Smart Home (căn hộ thông minh – sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu).

Với 3 dòng sản phẩm Sapphire, Ruby và Diamond - Vinhomes Smart City mang lại lựa chọn đa dạng và linh hoạt cho tất cả các nhu cầu từ mua để ở, kinh doanh hoặc đầu tư cho thuê.

Minh Tuấn


Vườn nhật lớn nhất Việt Nam,

đô thị thông minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.