Jennifer Phạm mong quá khứ là kỷ niệm đẹp

Sau đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã bình thản đón nhận và giải quyết mọi việc theo cách êm đẹp nhất.

Sau đổ vỡ với casĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã bình thản đón nhận và giải quyết mọi việc theocách êm đẹp nhất.


Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 mong rằng, quá khứ sẽlà kỷ niệm đẹp để chị sống tốt hơn trong chặng đường phía trước.
 
Va vấp trong những nỗi buồn của cuộc sống, nhữngtưởng Jennifer Phạm sẽ mong manh, yếu đuối như nhan sắc bề ngoài của chịnhưng thực tế, chị không như thế. Đứng lên từ nỗi buồn, chị đã lao vào làmviệc một cách miệt mài như để phần nào khoả lấp sự trống trải, cô đơn trongcuộc sống thường nhật.

Jennifer Phạm mong quá khứ là kỷ niệm đẹp
Jennifer Phạm và con trai
 
Từ một người không mặn mà lắm với nghệ thuật vàgiới showbiz, Jennifer Phạm giờ đây đã đổi khác. Ngoài việc là một MC đắtshow, chị còn được biết đến với vai trò diễn viên.
 
Chia sẻ về quan điểm “người đàn ông tuyệt đốichung thuỷ”, Jennifer cho rằng, phụ nữ luôn muốn nửa kia của mình là ngườichung thuỷ. Bởi tình yêu vốn dĩ rất ích kỷ, khi yêu ai, người ta sẽ khôngmuốn tình yêu ấy bị chia sẻ cho một đối tượng thứ ba.
 
Khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006,Jennifer Phạm đang theo học tại Đại học California phân nhánh Irvine. Trướcđó, chị cũng đã đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model (dành cho ngườimẫu); giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ năm 2005 và giải Hoa hậucuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền nam California năm 2006.
 
Sau những thành công này, Jennifer đã có nhữngbước đi đầu tiên “chạm ngõ” cùng điện ảnh Việt thông qua một bộ phim của đạodiễn Lê Cung Bắc. Đã hơn 5 năm, nhưng mỗi khi nhắc đến bộ phim này, Jennifervẫn rất xúc động. Bởi đây không chỉ là bộ phim đầu tay của chị trong lĩnhvực nghệ thuật thứ bảy, mà còn là mối lương duyên cho cô gặp, yêu và kết hônvới ca sĩ Quang Dũng cũng như có một bé trai đáng yêu.

Jennifer Phạm mong quá khứ là kỷ niệm đẹp
Quang Dũng trong bữa tiệc sinh nhật của con trai
 
Tuy nhiên, hạnh phúc của chị đã không trọn vẹn.Giờ đây, Jennifer đang cố gắng làm tròn trách nhiệm của một người mẹ với béBảo Nam. Chị cũng mong rằng, quá khứ sẽ là kỷ niệm đẹp để chị sống tốt hơntrong chặng đường phía trước cũng như trong hành trình vun đầy hạnh phúc củamình.


 
Theo Cẩm Ly
Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.