2 nàng Hậu có nhà phố cổ, căn của HHVN năm 2016 ở phố Hàng Đào giản dị đến mức khó tin

Nhà của Hoa hậu liệu có hoành tráng như nhiều người vẫn nghĩ?

Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh là 2 nàng Hậu nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Điểm chung của 2 cô nàng này là đều được sinh ra và lớn lên ở phố cổ. Nếu gia đình Mỹ Linh sống tại Hàng Đào thì Tiểu Vy lại lớn lên trong căn nhà ở phố cổ Hội An.

Cùng xem căn nhà gắn liền với tuổi thơ của 2 nàng Hậu này nhé!

1. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Được biết, gia đình Mỹ Linh gốc ở Hải Phòng, chuyển lên sống ở Hà Nội từ những năm 1950. Gia đình Mỹ Linh sống trên tầng 2 của 1 khu tập thể thuộc Hàng Đào - con phố cổ tấp nập bậc nhất Hà Thành. Đây là con phố buôn bán nên tầng 1 và mặt tiền đều là các cửa hiệu. Ngay bên dưới nhà Mỹ Linh là một cửa hàng bán đồng hồ lớn.


2 nàng Hậu có nhà phố cổ, căn của HHVN năm 2016 ở phố Hàng Đào giản dị đến mức khó tin-1
Gia đình Hoa hậu Mỹ Linh

2 nàng Hậu có nhà phố cổ, căn của HHVN năm 2016 ở phố Hàng Đào giản dị đến mức khó tin-2
Căn nhà của gia đình Mỹ Linh rất giản dị

2 nàng Hậu có nhà phố cổ, căn của HHVN năm 2016 ở phố Hàng Đào giản dị đến mức khó tin-3
Gian bếp giản dị

Căn nhà của gia đình nàng Hậu giản dị đến khó tin. Cô cũng ở cùng phòng với em chứ không có phòng riêng. Dù không gian không quá sang trọng hay cầu kỳ nhưng bù lại nhìn khá gọn ghẽ và ấm cúng.

2 nàng Hậu có nhà phố cổ, căn của HHVN năm 2016 ở phố Hàng Đào giản dị đến mức khó tin-4
Phòng ngủ của Hoa hậu và em

2 nàng Hậu có nhà phố cổ, căn của HHVN năm 2016 ở phố Hàng Đào giản dị đến mức khó tin-52 nàng Hậu có nhà phố cổ, căn của HHVN năm 2016 ở phố Hàng Đào giản dị đến mức khó tin-6

Bàn trang điểm của Mỹ Linh hồi mới đăng quang

2 nàng Hậu có nhà phố cổ, căn của HHVN năm 2016 ở phố Hàng Đào giản dị đến mức khó tin-7

2. Hoa hậu Tiểu Vy

Từ khi còn nhỏ đến năm 16 tuổi, Tiểu Vy sống cùng gia đình trong một căn nhà khang trang ở phố Phan Bội Châu, phường Sơn Phong, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. Căn nhà đồng thời là nơi gia đình cô kinh doanh dịch vụ spa.

Căn nhà được thiết kế theo tông màu cam - trắng chủ đạo cùng nhiều cây xanh. Bên trong bày trí rất nhiều ghế và các thiết bị chuyên dụng cho việc chăm sóc sắc đẹp. Nhìn chung, nơi Hoa hậu Tiểu Vy lớn lên trông khá khang trang và tiện nghi.

2 nàng Hậu có nhà phố cổ, căn của HHVN năm 2016 ở phố Hàng Đào giản dị đến mức khó tin-8
Nhà Tiểu Vy kinh doanh spa

2 nàng Hậu có nhà phố cổ, căn của HHVN năm 2016 ở phố Hàng Đào giản dị đến mức khó tin-92 nàng Hậu có nhà phố cổ, căn của HHVN năm 2016 ở phố Hàng Đào giản dị đến mức khó tin-10

Căn nhà khang trang ở mặt tiền

2 nàng Hậu có nhà phố cổ, căn của HHVN năm 2016 ở phố Hàng Đào giản dị đến mức khó tin-11
Gia đình Tiểu Vy


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/2-nang-hau-co-nha-pho-co-can-cua-hhvn-nam-2016-o-pho-hang-dao-gian-di-den-muc-kho-tin-2202183215130583.htm

nhà của sao Việt

Tiểu Vy

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.