Hé lộ không gian sống của ca sĩ Hương Tràm khi sang Mỹ du học

Chốn đi về của Hương Tràm ở Mỹ không quá rộng nhưng ấm cúng và đầy đủ tiện nghi.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm đã bỏ lại tất cả để sang Mỹ du học. Quyết định này của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Ở trời tây, Hương Tràm vừa học thêm tiếng Anh, học lái xe, học cả văn hóa phương tây. Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng tự tay nấu nướng và làm việc nhà. Cuộc sống tuy bận rộn hơn trước nhưng giọng ca "Duyên mình lỡ" luôn cảm thấy vui vẻ.

Hé lộ không gian sống của ca sĩ Hương Tràm khi sang Mỹ du học-1Hương Tràm có cuộc sống bình yên, vui vẻ tại Mỹ.

Cũng như bao nhiêu du học sinh khác, Hương Tràm sống trong một căn nhà thuê ở California, Mỹ. Nơi ở của Hương Tràm có tông màu trắng, nhỏ xinh và cả góc riêng thỏa đam mê của nữ ca sĩ.

Mới đây, khi Cao Thái Sơn sang Mỹ đã tá túc lại nhà Hương Tràm. Tại đây, nam ca sĩ trổ tài nấu nướng, chiêu đãi đàn em. Trong ảnh, Cao Thái Sơn cũng hé lộ căn bếp trong nhà thuê của Hương Tràm.

Hé lộ không gian sống của ca sĩ Hương Tràm khi sang Mỹ du học-2Hé lộ không gian sống của ca sĩ Hương Tràm khi sang Mỹ du học-3Hé lộ không gian sống của ca sĩ Hương Tràm khi sang Mỹ du học-4

Cao Thái Sơn hiện đang ở nhờ nhà Hương Tràm tại Mỹ.

Hé lộ không gian sống của ca sĩ Hương Tràm khi sang Mỹ du học-5Hé lộ không gian sống của ca sĩ Hương Tràm khi sang Mỹ du học-6Hé lộ không gian sống của ca sĩ Hương Tràm khi sang Mỹ du học-7Hé lộ không gian sống của ca sĩ Hương Tràm khi sang Mỹ du học-8Hé lộ không gian sống của ca sĩ Hương Tràm khi sang Mỹ du học-9Hé lộ không gian sống của ca sĩ Hương Tràm khi sang Mỹ du học-10

Một số ảnh được cho là bên trong không gian sống của Hương Tràm, thường xuyên được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-khong-gian-song-cua-ca-si-huong-tram-khi-sang-my-du-hoc-74167.html

nhà của sao Việt

Hương Tràm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.